Chọn sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, tưởng dễ mà hóa khó

Thời sự - 03/29/2024

Đối với người mắc bệnh tiểu đường vốn đã khổ sở với nỗi lo biến chứng nặng nề như: mù lòa, suy thận, đột quỵ, nhiễm trùng bàn chân, cắt cụt chi… nay lại càng khó khăn hơn khi có quá nhiều sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết để lựa chọn. Vậy người tiểu đường cần lưu ý những gì khi lựa chọn sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh?

Không phải sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường nào cũng hiệu quả

Tiểu đường là bệnh mạn tính, không thể chữa khỏi hoàn toàn được, vì vậy người bệnh phải chấp nhận sử dụng thuốc điều trị lâu dài để duy trì đường huyết ở mức an toàn, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, để sống chung hòa bình với bệnh tiểu đường và hạn chế những biến chứng nguy hiểm của bệnh thì việc kết hợp Đông Tây y trong quá trình điều trị là vô cùng cần thiết, cùng với đó là chế độ ăn uống, luyện tập hợp lý.

Thuốc điều trị thiên về 'tấn công', có tác dụng nhanh, tức thời nên khi sử dụng đường huyết sẽ hạ nhanh. Tuy nhiên, nếu người bệnh tiểu đường lạm dụng thuốc điều trị liên tục không theo chỉ định của bác sỹ trong thời gian dài có thể gây lờn thuốc, khiến người bệnh phải tăng liều dần dần mới hiệu quả. Hơn nữa, dùng thuốc điều trị lâu dài còn có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn như: nổi mẩn ngứa, rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng gan và thận.

Trong khi đó, đông y có ưu điểm về tác dụng lâu bền, cải thiện dần dần tình trạng bệnh nhưng hiệu quả ổn định lâu dài, sử dụng an toàn, ít gây tác dụng phụ. Chính vì vậy, khi kết hợp tây y và đông y sẽ nâng cao hiệu quả giúp hỗ trợ hạ đường huyết nhanh, ổn định lâu dài và hạn chế các tác dụng phụ của tây y nếu có.

Chọn sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, tưởng dễ mà hóa khó

Xu hướng đông tây y kết hợp trong điều trị bệnh tiểu đường

Cùng với sự phát triển của nền y học và khoa học công nghệ, các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị tiểu đường xuất hiện ngày càng nhiều. Người mắc bệnh tiểu đường có rất nhiều sự lựa chọn: thuốc Bắc, thuốc Nam, đông y gia truyền, thuốc lá… Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng giúp người bệnh đạt được hiệu quả như mong muốn. Thực tế cho thấy: hiệu quả điều trị phụ thuộc rất lớn vào chất lượng sản phẩm người bệnh sử dụng. Vì vậy, người bệnh phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm hỗ trợ đường huyết cho mình.

Thảo dược Dây thìa canh chuẩn hóa trong hỗ trợ điều trị tiểu đường

Người bệnh tiểu đường khi chọn đúng sản phẩm hỗ trợ điều trị không chỉ giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm HbA1C, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng tiểu đường mà lâu dài còn giúp phục hồi các chức năng gan, thận, mật, tụy... bị tổn thương do phải sử dụng quá nhiều thuốc điều trị, dùng liên tục và kéo dài.

Hiện nay, sau hơn 1000 công trình nghiên cứu trên thế giới, các nhà khoa học đã chứng minh hoạt chất tìm thấy trong dây thìa canh có tác dụng hỗ trợ hạ đường huyết.

Chọn sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, tưởng dễ mà hóa khó

Công dụng của Dây thìa canh trong điều trị tiểu đường

Công dụng của dây thìa canh với bệnh tiểu đường đã được thế giới công nhận. Tại Việt Nam, theo thống kê có đến hơn 100 loại cây dây leo giống dây thìa canh. Vì vậy, thách thức đặt ra cho người tiêu dùng là làm sao để phân biệt được loại nào là Dây thìa canh chuẩn, đảm bảo an toàn và hàm lượng hoạt chất cao. Dây thìa canh rất khó phân biệt bằng mắt thường, vì vậy càng nguy hiểm hơn khi nhầm lẫn mua phải dây thìa canh không rõ xuất xứ.

Các chuyên gia đã khuyến cáo: Hoạt chất trong lá dây thìa canh mới là cao nhất. Để thu được hàm lượng hoạt chất này, các nhà khoa học phải dùng công nghệ bào chế hiện đại, loại bỏ tạp chất không cần thiết và làm giàu hoạt chất có tác dụng trị bệnh tiểu đường.

Chọn sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, tưởng dễ mà hóa khó

Trong đó, Nam Dược là một trong những đơn vị đầu tiên quy hoạch và phát triển Vùng trồng dược liệu Dây thìa canh theo tiêu chuẩn GACP - WHO tại xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đây là chứng nhận được trao cho những vùng trồng đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về khí hậu, thổ nhưỡng, chọn giống, trồng trọt, chăm sóc, thu hái, chế biến và bảo quản dược liệu của Tổ chức Y tế Thế giới. Nhờ đó, dược liệu khi đưa vào sản xuất không dư lượng thuốc trừ sâu, không thuốc kích thích tăng trưởng, không chất bảo quản... đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tối ưu hàm lượng hoạt chất, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

Nghiên cứu mới nhất về Dây thìa canh, được thực hiện bởi nhóm các nhà khoa học, giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul - Hàn Quốc và Tiến sĩ Hoàng Minh Châu -Tổng giám đốc Công ty Nam Dược - Việt Nam cũng đã tìm ra hai hoạt chất mới có tác dụng hạ đường huyết mạnh, trong Dây thìa canh của Nam Dược. Mẫu nghiên cứu lấy từ vùng trồng Dây thìa canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại Hải Hậu, Nam Định. Kết quả nghiên cứu này đã được quốc tế công nhận, kiểm duyệt và đăng trên tạp chí khoa học hàng đầu thế giới Phytochemistry đầu tháng 03/2018.

TPBVSK Diabetna và TPBVSK Trà Diabetna của công ty Nam Dược là sản phẩm duy nhất ứng dụng mẫu Dây thìa canh của nghiên cứu quốc tế, đem đến hiệu quả giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm và trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu người bệnh tiểu đường.

Chọn sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, tưởng dễ mà hóa khó

Đối tượng sử dụng:

● Người bị tiểu đường tuýp 1, tuýp 2

● Người có đường huyết cao, tiền đái tháo đường

● Người cần ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần. Uống vào buổi sáng và buổi tối trước bữa ăn 30 phút. Trong ngày, người bệnh có thể sử dụng kèm theo TPBVSK Trà Diabetna để nâng cao hiệu quả.

Thông tin cho bạn đọc:

● Để được tư vấn về bệnh tiểu đường, bạn đọc hãy gọi tới tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 1800 6316

● Tra cứu nơi bán TPBVSK Diabetna: BẤM VÀO ĐÂY

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!