Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Giới tính - 05/17/2024

Đôi khi tình trạng 'tay bồng tay bế' là liều thuốc tuyệt vời để cả hai hoạt động 'năng suất' hơn. Cùng tìm hiểu lý do vì sao nhé!

Có lẽ các ông bố bà mẹ vẫn đang mắt thâm tóc rối vì trẻ nhỏ sẽ không bao giờ tin điều này. Tuy nhiên các nhà trị liệu lại cho rằng những ân ái rực lửa nhất bạn có thể trải nghiệm là ngay sau khoảng thời gian sinh em bé. Pepper Schwartz, GS xã hội học tại ĐH Washington (Mỹ), cho biết: 'Ngắm nhìn những thiên thần đang chìm vào giấc ngủ khiến cảm xúc yêu thương vợ/chồng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết'.

Có thể đôi lúc bạn sẽ thầm nghĩ trẻ con có thể phá hỏng cuộc vui của bố mẹ bất cứ lúc nào, tuy nhiên bên cạnh sự phiền toái nho nhỏ ấy thì vẫn còn có 6 trải nghiệm thú vị mà bạn chưa hề biết sau đây:

Xếp lịch 'yêu' cho bà mẹ bận rộn

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Trẻ con luôn có thói quen ăn, ngủ, chơi nhất định và lợi dụng điều này bạn có thể sắp xếp lên lịch cho những cuộc yêu với anh xã. Điều này thực sự là rất tốt. Những vợ chồng kết hôn càng lâu thì càng có xu hướng tạm gác chuyện ái ân do đó những kế hoạch trước sẽ nhắc nhở bạn về như cầu chính đáng này. Tuy nhiên, hãy xếp một lịch yêu ổn định cũng như tiết kiệm thời gian nhất để xóa đi bao lo toan trong bạn.

Chính sách 'cấm vận' sau sinh có thể mở lối cho những màn dạo đầu cuồng nhiệt

Sau khi sinh, thể trạng của chị em vẫn còn nhiều tổn thương bên trong cô bé nên tuyệt đối 'ngừng' làm 'chuyện ấy' trong khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên, để giữ lửa ái ân nhiều cặp đôi vẫn áp dụng những 'kĩ thuật' mới với một khúc dạo đầu nhẹ nhàng lãng mạn. Khoảng thời gian cấm vận có thể khiến cả hai cuồng nhiệt để xóa bỏ bức tường vô hình sau những ngày tháng ngăn cách. Tuy nhiên TS. Gilda Carle, chuyên gia tình dục, cũng chia sẻ thêm: 'Để tạo nên những xúc cảm ngọt ngào và chân thật nhất sau khi sinh thì một vài tư thế trong bộ 'ma thuật tantric sex' sẽ là ý tưởng không tồi'.

Sức ép thời gian khiến bạn đơn giản hóa chuyện chăn gối

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Nếu như lúc trước, bạn có thể danh thời gian chờ đợi hay thủ thỉ nhau về những điều khơi gợi ham muốn. Giờ thì không còn mùa xuân ấy nữa. Reid Mihalko, chuyên gia tình dục tại New York (Mỹ) chia sẻ: 'Khi bận bịu với lũ trẻ và công việc gia đình thì khoảng thời gian cho chuyện ái ân cũng vơi dần. Do đó các cặp vợ chồng có xu hướng chuyển sang giai đoạn 'đánh nhanh thắng nhanh' với sự chân thành và rõ ràng chưa từng thấy'. Biết đâu đây lại là cánh cửa dẫn đến căn phòng bí ẩn với những trải nghiệm phòng the mà bạn chưa một lần hưởng thụ.

Sau khi sinh dường như những áp lực ân ái như tan biến

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Theo dõi chu kì, thử với que thử thaihay những nỗ lực để có em bé không vô tình đưa đến cho bạn những tâm trạng có chen lẫn chút lo lắng không tốt. Tuy nhiên, sau khi sinh, những cuộc 'mây mưa' lại trở nên thú vị và vô tư hơn rất nhiều. Đơn giản vì cuộc ái ân mang đến cảm xúc chứ không chỉ còn nghĩa vụ duy trì nòi giống nữa. Và chính điều này là nguyên liệu tăng vị ngọt cho tình cảm lứa đôi.

Cảm giác mong chờ có 'em bé' có thể khơi gợi ham muốn

Có ai khác ngoài bạn và chồng đang có làm được điều phi thường này cho nhau, đó là việc sinh ra những thiên thần của riêng hai bạn. Và cũng khởi nguồn từ những trách nhiệm và trải nghiệm này mà bạn cảm thấy có sức hút hơn bao giờ hết. 

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

Mong chờ thêm một em bé có thể làm bạn quên đi những trở ngại tâm lý về tình dục

Một số cặp vợ chồng mong có em bé đồng ý rằng, ham muốn tình dục của họ tăng lên đáng kể khi hiểu rõ được những kết quả tuyệt vời sau 'chuyện ấy'. Những kinh nghiệm sau sinh khiến bạn thoải mái hơn với những gì mong đợi từ chính bản thân cũng như đối tác khi cố gắng tăng thêm một thành viên cho tổ ấm của mình. Kết quả là nhu cầu của cả hai được tăng cường khi biết mỗi người cần phải làm gì để đạt được mục tiêu.

Có con 'chuyện ấy' càng không 'còm nhom'

>>> Xem thêm: 

9 loại bao cao su 'độc' bạn phải thử trong đời

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

8 điều cực thú vị về sex bạn chưa bao giờ biết

Top 4 câu nói dối kinh điển của đàn ông

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Womensday)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!