Cơ hội chữa sẹo, nếp nhăn miễn phí khi đặt câu hỏi tư vấn

Vui khỏe - 05/03/2024

Khán giả gửi câu hỏi cho chương trình có cơ hội nhận quà tặng là gói điều trị sẹo lõm hoặc nếp nhăn trị giá lên tới 18 triệu đồng.

Chương trình tư vấn trực tiếp với chủ đề 'Ứng dụng công nghệ tế bào gốc trong hỗ trợ điều trị sẹo lõm và nếp nhăn' được phối hợp thực hiện bởi Cổng thông tin Y tế Songkhoe.vn và Tập đoàn Kencare trên trang songkhoe.vn, từ 9h - 11h, ngày 27/7.

Ngày nay, môi trường sống, áp lực công việc khiến da của chúng ta xuất hiện mụn, nám, nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng, như sẹo lõm, lão hóa sớm, khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp.

 Gửi câu hỏi cho chuyên gia  

Sẹo lõm là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Khi làn da bị tổn thương, quá trình tự làm liền vết thương bị ức chế, và hạn chế khả năng sản sinh collagen, acid hyaluronic, chất nền tảng và có nguy cơ tồn tại sẹo lõm vĩnh viễn.

Công nghệ tế bào gốc đặc biệt được sử dụng thành công trong các ứng dụng về da như điều trị các tổn thương da; các bệnh lý da liễu, hỗ trợ chất lượng liền sẹo trong ngoại khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Tế bào gốc và các chế phẩm chứa một lượng protein, các chất nền tảng, giúp cải thiện chức năng tế bào gốc, làm đầy các nếp nhăn, chống lão hóa.

Với sự phát triển công nghệ tế bào gốc trong điều trị tổn thương da, nhu cầu chăm sóc làn da không chỉ là mối quan tâm dành cho phái đẹp mà còn cho những đấng mày râu.

Chương trình với sự tham gia của chuyên gia đầu ngành: GS.Phan Toàn Thắng: Chuyên gia về công nghệ tế bào gốc. Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kencare sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề trẻ hóa làn da bằng công nghệ tế bào gốc.

Cơ hội chữa sẹo, nếp nhăn miễn phí khi đặt câu hỏi tư vấn

GS.Phan Toàn Thắng

Đặc biệt, mỗi khách hàng đặt câu hỏi đáp ứng các điều kiện về độ tuổi (dưới 50 tuổi), sống tại Hà Nội, bị sẹo lõm hoặc nếp nhăn sẽ có cơ hội được nhận 1 trong 3 phần quà của Kencare là 1 gói trị liệu sẹo lõm/nếp nhăn trị giá từ 950.000đ - 3.000.000đ/lần (tùy theo độ tuổi) với tổng số lần điều trị lên tới 6 lần.

Ngay từ bây giờ quý độc giả có thể gửi câu hỏi tại đây.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!