Cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi phải chăng rất an nhàn?

Tâm lý - 05/04/2024

Ông bà ta nói người tuổi Kỷ Hợi thường rất an nhàn nhờ tính cách hiền hòa, song đôi lúc lại quá thờ ơ với sức khỏe.

Bước vào năm 2019, người tuổi Kỷ Hợi sẽ tròn 60 tuổi và có một gia đình đông đúc con cháu. Ông bà ta nói người cầm tinh con heo thường rất an nhàn nhờ tính cách hiền hòa, song đôi lúc lại quá thờ ơ với sức khỏe.

Heo là con vật cuối cùng trong mười hai con giáp của người Việt Nam nên an nhàn hơn những con giáp còn lại. Người tuổi Kỷ Hợi có các năm sinh như 1959, 2019, 2079… Theo quan niệm dân gian, người tuổi Kỷ Hợi có “số hưởng” nên cuộc sống bình yên và sung sướng.

Tính cách chung của người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là người có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm cho mọi người xung quanh. Họ thẳng tính và trung thực và luôn cố gắng giúp đỡ người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ. Giữa nam và nữ tuổi Hợi cũng có một số điểm khác biệt.

Tính cách nam giới tuổi Hợi

Cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi phải chăng rất an nhàn?

Đàn ông sinh năm Hợi rất lạc quan và hiền lành. Họ có tinh thần tập trung cao độ mỗi khi đặt ra một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên, nhược điểm là họ khá nhẹ dạ, cả tin. Vì vậy họ rất dễ mắc lừa. Họ sẽ dễ mất đi nhiều tiền bạc vì tính cả tin ấy.

Những người đàn ông sinh năm Hợi cũng rất ít nói. Tuy họ không phải những người thích trò chuyện nhưng cách đối xử với mọi người luôn hòa nhã và ấm áp. Do đó, họ được nhiều người yêu mến và giúp đỡ trong cuộc sống.

Tính cách nữ giới tuổi Hợi

Cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi phải chăng rất an nhàn?

Phụ nữ tuổi Hợi là người dịu dàng và mềm mỏng. Họ luôn sắp đặt nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ. Hầu như hết thảy phụ nữ tuổi Hợi đều như vậy, chỉ có một số ít hơi tùy tiện. Những người phụ nữ tuổi Hợi cũng đặc biệt yêu trẻ con. Đối với họ, được chơi cùng những đứa trẻ có thể mang lại niềm vui to lớn.

Ngoài ra, họ có cá tính mạnh mẽ, tôn trọng bản thân và cũng tôn trọng người khác. Họ có thể dồn toàn bộ sức lực vào những công việc họ yêu thích mà chẳng cần bất cứ sự đền đáp nào. Cuộc đời họ cũng khá may mắn với sự giàu có. Có thể ban đầu họ có xuất phát điểm không tốt nhưng bằng sự nỗ lực thì họ sẽ dễ dàng có được cuộc sống tài chính mong muốn.

Cuộc đời củangười tuổi Kỷ Hợi

Cùng là tuổi Hợi, nhưng mỗi người thuộc mệnh khác nhau lại có những đặc trưng tính cách khác nhau. Năm 1959 và 2019 là năm Kỷ Hợi, ngũ hành Bình Địa Mộc.

Sự nghiệp của người tuổi Kỷ Hợi

Người Kỷ Hợi thường sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thông thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và tư duy logic.

Người tuổi Hợi mệnh Mộc có ý chí, có quyết tâm, rất kiên cường trước những thử thách, khó khăn của cuộc đời. Họ không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì một vài lần thất bại. Khi bắt tay vào làm việc gì, họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa đường. Về tiền bạc, tuổi Hợi mệnh Mộc sống phóng khoáng, hễ có tiền là tiêu xài theo ý thích. Đây là sai lầm trong cách quản lý tài chính của phần đông người tuổi Hợi. 

Ưu điểm của người tuổi Kỷ Hợi là ý chí quyết tâm cao để hoàn thành mục tiêu. Khuyết điểm của họ là tính nóng nảy, khi đột nhiên nhớ ra việc gì, họ sẽ dẹp bỏ tất cả mà đi làm việc đó. Họ cũng dễ rơi vào cảnh túng thiếu vì không có thói quen tích lũy tiền bạc.

Các mối quan hệ của người tuổi Kỷ Hợi

Cuộc đời của người tuổi Kỷ Hợi phải chăng rất an nhàn?

Người sinh năm Hợi nói chung coi tính logic, sự trung thực và năng lực làm việc là những điều quan trọng hơn cả. Họ thường không hài lòng với những người thiếu các phẩm chất trên. Tuy nhiên, với người tuổi Kỷ Hợi thì mọi chuyện lại khác. Nhờ khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, họ có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình.

Nhìn chung, người sinh năm Kỷ Hợi ít khó tính hơn các năm tuổi khác. Không chỉ trong công việc mà còn đối với các mối quan hệ. Họ luôn tìm cách để người khác thoải mái và dễ chịu khi tiếp xúc với mình. Trong chuyện tình cảm, người này sống khá thực tế, không bị huyễn hoặc bởi những điều lãng mạn xa xôi. Họ thích sự an toàn, cũng hướng tới tình yêu bền vững.

Người tuổi Kỷ Hợi có thể hòa đồng với nhiều loại người hơn so với các tuổi Hợi còn lại. Tuy nhiên, do ý thức rõ về khả năng của bản thân nên họ dễ cho rằng cách làm của mình là tốt nhất. Sự độc đoán ấy có thể gây tổn thương cho bạn bè và đồng nghiệp.

Sức khỏe của người tuổi Kỷ Hợi

Điểm nổi bật ở người tuổi Kỷ Hợi có lẽ là tinh thần nhiệt huyết cùng nguồn năng lượng dồi dào tưởng chừng không bao giờ cạn kiệt. Họ thường thích tìm kiếm niềm vui, do đó tuổi Kỷ Hợi thường thích hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn mức cần thiết. Họ thường có sức khỏe tốt, nhưng họ cần tránh ăn, uống tùy tiện và hút thuốc quá mức nếu muốn phòng bệnh.

Họ rất thích tham gia tiệc tùng và không vận động nhiều nên dễ dàng tăng cân. Do đó, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh thì người tuổi Kỷ Hợi cần siêng năng tập luyện thể dục để duy trì sức khỏe và vóc dáng.

Người tuổi Kỷ Hợi thường có sức khỏe tốt và biết tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Tuy nhiên, nếu họ hưởng thụ quá mức thì có thể khiến cho cơ thể nặng nề và tinh thần bất an. 

Những người sinh nhằm vào năm Kỷ Hợi cũng giống như các năm khác, đều có ưu và nhược điểm riêng. Người tuổi Kỷ Hợi có an nhàn hay không còn phụ thuộc vào quyết định lựa chọn sống một cuộc đời giản dị cùng người thân hay phấn đấu xây dựng chỗ đứng trong xã hội.

Ở độ tuổi 60, đã đến lúc người tuổi Kỷ Hợi có thể cho phép bản thân mình được nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe và vui vầy cùng con cháu. Nếu các cặp đôi nào có ý định sinh con năm Kỷ Hợi 2019 thì sẽ gửi gắm mong ước bé yêu trở thành một người hiền hòa và được nhiều người quý mến. Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào con phải xuất chúng trong tương lai, bởi chỉ cần con bạn sống an nhàn là đã cảm thấy yên tâm rồi!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Tính cách có thể ảnh hưởng tuổi thọ của bạn như thế nào?
  • Tính cách qua ngày sinh: Bí ẩn thú vị từ những con số
  • Tính cách có thể ảnh hưởng tuổi thọ của bạn như thế nào?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!