Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Sức khỏe sinh sản - 05/02/2024

Có thể bạn ngạc nhiên nhưng sự thật là những anh chàng mọt sách thường rất giỏi trong khoản chăn gối.

Cùng 'soi' những dấu hiệu bên dưới nhé!

Không bao giờ khoe khoang

Nếu một anh chàng thực sự giỏi 'chuyện ấy', anh ta sẽ không cần phải khoe khoang về khả năng hoặc quá khứ lừng lẫy của mình. Ngược lại, những anh chàng thường khoe khoang về sự từng trải, nói với bạn rằng anh ta đã từng 'qua lại' với bao nhiêu người phụ nữ có thể chỉ là 'thùng rỗng kêu to' mà thôi.

Thắt cà vạt chỉ trong 5 giây

Hãy để ý khi anh ấy thắt cà vạt nhé. Nếu anh ấy chỉ cần 5 giây để làm việc này thì chứng tỏ rất giỏi chuyện chăn gối đấy. Hãy tưởng tượng anh ấy có thể làm gì với đôi bàn tay đầy kỹ năng đó… Những anh chàng như vậy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cuộc ân ái đầy bất ngờ và tuyệt vời.

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Có khả năng giao tiếp bằng mắt

Giao tiếp bằng mắt không chỉ cho bạn thấy anh ấy thích bạn mà còn cho bạn biết chàng sẽ như thế nào trong phòng ngủ. Khi hai người nói chuyện với nhau, bạn cảm thấy ánhmắt chàng thế nào? Khi bạn nhìn thẳng vào mắt một anh chàng giỏi 'chuyện ấy', bạn sẽ có một cảm giác mà không thể nào giải thích nổi. Họ sẽ dùng ánh mắt rất sâu và đầy đam mê, chắc chắn khiến bạn tan chảy ngay lập tức và khó có thể từ chối chàng được.

Chàng có thể nấu ăn tệ nhưng lại rất gọn gàng

Một cách đơn giản để đoán biết khả năng 'chăn gối' của chàng chính là dụ chàng vào bếp nấu ăn. Tuy nhiên, điều bạn cần chú ý không phải là tài nấu ăn của chàng ra sao mà hãy xem cách chàng bày biện và dọn dẹp. Nếu anh ấy gọn gàng và ngăn nắp thì điều này đồng nghĩa với việc anh ấy chắc chắn là người tình nóng bỏng trên giường.

Có gì trên giá sách của anh ấy?

Bạn có nhìn thấy trong phòng chàng có giá sách? Chàng có nhiều sách tiểu thuyết hay sách khoa học? Nếu bộ sưu tập sách của chàng chủ yếu là những bí kíp 'giường chiếu' hay tương tự như vậy thì chắc chắn chàng không sành 'chuyện ấy'. Tuy nhiên, với những loại sách khác, bằng một cách nào đó, những anh chàng mọt sách lại thường có khả năng chăn chiếu tốt hơn nhiều những người ít đọc sách. Bạn hãy kiểm chứng mà xem.

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Khi nói chuyện anh ấy có sử dụng các ngón tay không?

Hãy chú ý đến đôi tay của anh ấy, không phải là vẻ ngoài có đẹp hay không, mà để ý tới cách chàng sử dụng chúng. Khi một chàng trai giỏi chuyện giường chiếu, anh ta sẽ thể hiện sự tự tin của mình qua điệu bộ, cử chỉ của đôi tay. Cách chàng dùng tay chạm vào bạn, sử dụng chúng để thể hiện bản thân và nói chuyện… Tất cả đều là dấu hiệu cho thấy kỹ năng của một người từng trải.

Anh ấy là người đàn ông lịch sự

Anh ấy có mở cửa cho bạn vào, kéo ghế để bạn ngồi khi hai người đi ăn tối, có gọi điện hỏi thăm bạn không? Về cơ bản, tất cả những dấu hiệu đó chứng tỏ rằng anh ấy là một người thật sự tuyệt vời trên giường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nếu đây là những dấu hiệu trong thời gian đầu mà hai bạn quen nhau, bạn cần phải chú ý xem chàng có duy trì điều đó theo thời gian không. Nếu chàng không thay đổi, bạn có thể đặt niềm tin vào mối quan hệ này để tiến xa hơn nữa nhé.

Dấu hiệu khẳng định chàng rất giỏi 'chuyện ấy'

Anh ấy chú ý tới cảm giác của bạn

Khi nói chuyện với bạn, anh ấy chú ý đến từng cử chỉ, lời nói của bạn, muốn biết tâm trạng của bạn ra sao, vui, buồn, đang giận dữ hay rất hào hứng. Khi bạn vui, anh ấy cũng vui và ngược lại. Khi một anh chàng không quan tâm đến cảm giác của bạn, thì chắc chắn chàng cũng sẽ chẳng để ý tới cảm xúc của bạn trên giường đâu.

>>> Xem thêm: Bí quyết tuyệt đỉnh để 'trói chặt' chân chàng

Ảnh minh họa: Internet

Phương Mai

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!