Để thăng hoa cảm xúc khi ân ái

Sức khỏe sinh sản - 04/24/2024

Ngoài ý nghĩa sinh con đẻ cái, sinh hoạt tình dục còn có ý nghĩa nhất định đóng góp vào xây dựng hạnh phúc gia đình.

Để thăng hoa cảm xúc khi ân ái

Xoa bóp khi ân ái giúp cảm xúc thăng hoa.

Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, không phải ai và không phải lúc nào cũng đạt được điều đó, thậm chí có người chưa từng bao giờ được biết đến “cực khoái”.

Vậy phải làm như thế nào để cuộc “yêu” đạt chất lượng cao nhất? Xin giới thiệu một số thao tác đơn giản mà thuật phòng trung của cổ nhân hay sử dụng trước khi ân ái.

Xoa xát vùng bẹn

Dùng hai bàn tay đặt ở gốc đùi non (vùng bẹn) xát theo hướng chếch từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong 36 lần. Đây là vùng rất nhạy cảm và có tác dụng kích thích tình dục rất mạnh. Nam và nữ có thể tự tiến hành hoặc xoa xát cho nhau.

Nếu nam làm cho nữ thì trước hết nữ nhân phải nằm ngửa, toàn thân thư giãn, dạng rộng hai đùi để nam nhân quỳ vào giữa, tiếp đó, nam nhân dùng hai tay đặt vào hông nữ nhân rồi nâng lưng lên, giữ nguyên tư thế như vậy trong 30 giây rồi bất ngờ buông tay, sau đó dùng tay xát nhẹ vùng đùi non từ háng xuống phía trong đầu gối.

Xoa xát vùng bụng dưới

Dùng một bàn tay xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ chừng 30 vòng, sau đó xát đường trắng giữa dưới rốn theo chiều lên xuống trong 1 phút sao cho tại chỗ nóng lên là được. Cũng có thể tiến hành xát vùng bụng dưới theo chiều thẳng đứng bên phải rồi bên trái, mỗi bên 36 lần.

Xoa xát lòng bàn chân

Dùng bàn tay xát lòng bàn chân qua lại chừng 30 lần sao cho nóng lên là được, sau đó day bấm huyệt dũng tuyền trong 1 phút. Vị trí huyệt dũng tuyền: nằm ở lòng bàn chân, ở điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau đoạn nối đầu ngón chân 2 (ngón trỏ) với điểm giữa bờ sau gót chân.

Day bấm huyệt hội âm

Dùng ngón tay giữa day bấm huyệt hội âm chừng 1 - 2 phút. Vị trí huyệt hội âm: nằm ở giữa bộ phận sinh dục và hậu môn, là chỗ hội tụ của các mép da chạy từ hậu môn, phần sinh dục và hai bên háng tới.

Nam và nữ có thể day bấm cho nhau, cần chú ý trước khi day bấm phải xát hai bàn tay vào nhau chừng 30 lần sao cho nóng lên là được.

Day bấm huyệt quan nguyên và trung cực

Dùng ngón tay cái hoặc ngón tay giữa day bấm mỗi huyệt chừng 1 phút.

Cách xác định vị trí huyệt quan nguyên và trung cực: nối rốn với điểm giữa bờ trên xương mu, chia đoạn thẳng này thành 5 phần bằng nhau, huyệt trung cực nằm ở điểm nối 4/5 trên và 1/5 dưới, huyệt quan nguyên nằm ở điểm nối 3/5 trên và 2/5 dưới của đoạn thẳng này.

Xoa day dương vật và tinh hoàn (vùng mẫn cảm của nam)

Nam giới tự làm hoặc nhờ nữ giới tiến hành lần lượt các thao tác:

Nắm chặt tinh hoàn và bọng tinh hoàn, sau đó bỏ ra, dừng một chút lại làm tiếp chừng 5 - 6 lần, sau đó dùng đầu các ngón tay vê xoa tinh hoàn chừng 30 lần sao cho đạt cảm giác mỏi tức nhưng không đau là được, mục đích là để kích thích làm tăng tiết nội tiết tố và tạo cảm giác ham muốn tình dục.

Dùng một tay kéo âm nang (bìu) lên phía trên, tay kia xoa vào phía sau âm nang để làm tan ứ đọng, giúp cho việc lưu thông huyết dịch vào dương vật.

Nắm và rung đầu dương vật, lắc qua lắc lại mươi lần, làm cho dương vật cương lên sau 5 giây lại thả lỏng, làm như vậy 5 - 6 lần. Tiếp đó, dùng đầu ngón tay nén đầu dương vật chừng 2 giây rồi đột nhiên bỏ ra, làm như vậy 5 - 6 lần.

Kích thích các vùng mẫn cảm của nữ

Nữ giới tự làm hoặc nhờ nam giới kích thích các vùng mẫn cảm như bộ phận sinh dục (âm hộ, âm vật...), môi, lưỡi, đầu vú, dái tai, cổ, eo, mông...

Các thao tác trên đây cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng và đúng cách. Tốt nhất là nam làm cho nữ và nữ làm cho nam trước khi bước vào cuộc.

Đương nhiên, không thể thiếu những lời nói ngọt ngào, những nụ cười âu yếm và ánh mắt chan chứa tình cảm nồng nàn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!