Để tình yêu thăng hoa, phụ nữ cũng cần kỹ xảo

Sống khỏe mạnh - 05/18/2024

Chuyên gia chỉ ra, phụ nữ từ bỏ những điều cấm kỵ và những điều lo ngại, chủ động tích cực khởi động 'khiêu chiến tình dục'

Trong xã hội ngày càng cởi mở, quan hệ tình dục không chỉ là nơi đàn ông làm chủ, phụ nữ cũng đóng góp một phần sức lực, vì vậy hãy học những kỹ xảo mới sau đây mới làm cho quan hệ tình dục của vợ chồng càng thêm hòa hợp.

Học cách chủ động yêu cầu

Trong quan hệ tình dục phụ nữ vừa nhẹ nhàng như nước vừa hừng hực như lửa nên hãy chủ động có một chút thay đổi sẽ làm cho cuộc sống tình dục của hai vợ chồng hoàn mỹ đến tận cùng.

Để tình yêu thăng hoa, phụ nữ cũng cần kỹ xảo

Để tình yêu thăng hoa, phụ nữ cũng cần kỹ xảo. (Ảnh minh họa: Internet)

Chuyên gia chỉ ra, phụ nữ từ bỏ những điều cấm kỵ và những điều lo ngại, chủ động tích cực khởi động 'khiêu chiến tình dục', người chồng chắc chắn sẽ tích cực ứng chiến bằng toàn bộ sức lực, phụ nữ cũng có thể dành được cảm giác hạnh phúc ở mức độ cao.

'Tự sờ mó' thích hợp

Phụ nữ cần thử biểu lộ gợi cảm của mình một cách táo bạo, cần có lòng tự tin với các bộ phận trên cơ thể của mình, cần dũng cảm thể hiện trước mặt nam giới, như vậy có thể làm cho cả hai cảm thấy tốt hơn.

Khi ở trước mặt anh ấy hãy vuốt ve cơ thể mình nhưng không để cho anh ấy chạm vào. Như vậy càng làm cho phụ nữ nhanh chóng bước vào trạng thái, cũng sẽ kích thích được vào ham muốn tình dục của anh ấy.

Chuẩn bị một số đồ chơi tình dục

Chuyên gia cho biết, đôi tất có độ mê hoặc nam giới ngoài sức tưởng tượng của phụ nữ. Hãy thử mặc quần chip ở bên ngoài tất, khi quan hệ tình dục sẽ làm cho anh ấy ngạc nhiên đến mức điên cuồng.

Ngoài ra, một số đồ chơi tình dục có thể kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ một cách nhanh chóng, nó là công cụ chuyên nghiệp trợ giúp tình dục, sử dụng đồ chơi tình dục đã trở thành một xu hướng và trào lưu của cuộc sống tình dục vợ chồng, vì vậy phụ nữ nên dũng cảm tiếp nhận nó.

Bật đèn nhỏ có ánh sáng yếu

Đối với nam giới, để đèn quan hệ tình dục sẽ càng thêm hưng phấn, nhưng phụ nữ lại hay ngại ngùng. Vậy hãy thử cách bật đèn với ánh sáng yếu để trợ giúp tình dục.

Rất ít phụ nữ hoàn toàn hài lòng với cơ thể của họ. Cách suy nghĩ và thiếu lòng tự tin này được biểu hiện ở trong quan hệ tình dục, tức là không hài lòng quan hệ tình dục ở nơi có ánh sáng. Tuy nhiên một nghiên cứu của Mỹ chỉ ra, bật đèn khi quan hệ tình dục càng nâng cao sự hài lòng trong tình dục.  

Mở nhạc 'nhảy nude'

Khi ở nhà hãy bật một bản nhạc có tiết tấu hay và uốn éo theo điệu nhạc đó trước mặt anh ấy, vừa nhảy vừa cởi từng chiếc quần áo, không cần lo lắng tư thế nhảy của bạn, chỉ cần nhìn biểu hiện của bạn sẽ làm cho trái tim anh ấy đập loạn lên và tràn đầy hưng phấn.

Làm sao để cuộc 'yêu' kéo dài như ý (P1). (Việt hóa bởi SongKhoe.vn)

Đối tư thế

Nếu bạn là người mới trong quan hệ tình dục, hãy lựa chọn tư thế nữ ở trên, như vậy không những có thể tránh quan hệ tình dục không thoải mái, mà còn có thể làm cho anh ấy vuốt ve được khắp cơ thể của bạn, đem lại cho bạn càng nhiều kích thích trong tình dục, nhu cầu tình cảm và hứng thú càng vượt trội hơn. 

>> Xem thêm: Điều chưa biết về ham muốn tình dục ở phụ nữ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!