Diễn viên Ngọc Quỳnh:'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám ung thư'

Các bệnh - 05/21/2024

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đã đi đến hồi kết với việc Thái bị ung thư đường tiêu hóa. Được hỏi về tình huống này, diễn viên Ngọc Quỳnh (thủ vai Thái) cho rằng đây là nghiệp mà Thái phải trả. Liên hệ đến vấn đề chăm sóc sức khỏe ngoài đời thực, anh nhận định: 'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám để tránh cái kết đắng như Thái.'

Diễn viên Ngọc Quỳnh:'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám ung thư'

Ngọc Quỳnh: 'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám' để tránh cái kết đắng như Thái.

Quyết định nội soi dạ dày ngay khi kết thúc các cảnh quay

Tệ bạc với vợ ở đầu phim bao nhiêu thì đến cuối phim, Thái gặp phải khó khăn khổ sở bấy nhiêu. Đỉnh điểm của bất hạnh đến với Thái đó chính là khi nhận tin bị ung thư. Phải chăng, đây vừa giống như 'quả báo', vừa là hậu quả của nhiều vấn đề bao gồm việc lơ là chăm sóc sức khỏe. Ngoài đời, Ngọc Quỳnh cho biết, anh không bị bệnh dạ dày như Thái trong phim nhưng cũng thỉnh thoảng thấy đau bụng do nhiều lý do thường nhật. Trải qua các cảnh quay nhân vật ôm bụng đau đớn do bệnh dạ dày hành hạ, Ngọc Quỳnh dường như cảm nhận được nỗi khổ của nhân vật khi mắc bệnh và cái kết dành cho Thái cũng như lời cảnh tỉnh với sức khỏe của mình.

Đó cũng là lý do khi kết thúc các cảnh quay, anh đã quyết định đi khám và làm nội soi dạ dày tại một bệnh viện lớn. 'Ở những tập cuối chắc khán giả sẽ thấy Thái thường xuyên có các phân cảnh đau ở phần bụng. Đó là cảnh báo cho căn bệnh cuối phim mà các bạn cũng biết. Khi đóng phim có những tình huống đó, vô hình chung mình để ý đến sức khỏe hơn, nó như hồi chuông cảnh tỉnh cho chính mình vậy. Đó là động lực để hôm nay mình đi khám và nội soi dạ dày, vì quả thực mình đôi khi cũng có các triệu chứng đau nhưng vì sợ nội soi nên ngại không đi khám.' - 'Thái ngoài đời' thổ lộ.

Diễn viên Ngọc Quỳnh:'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám ung thư'

'Nếu các bạn có sợ nội soi thì hãy gạt bỏ suy nghĩ đó ngay đi nhé. Nội soi tại Thu Cúc rất nhẹ nhàng…'

'Mình ăn hiền ở lành lắm nên chắc không bị nghiệp quật như Thái đâu'

Được bạn bè đồng nghiệp mách bảo, Ngọc Quỳnh chọn bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - nơi đang áp dụng công nghệ nội soi NBI - 5P mới nhất có chức năng phát hiện sớm ung thư.

'Cũng rất may là được các bạn bè đồng nghiệp giới thiệu đến Thu Cúc và hôm trước có xem thời sự cũng được biết công nghệ nội soi tại Thu Cúc hiện đại hàng đầu thế giới nên hôm nay mình đến đây để nội soi cho yên tâm.' - anh chia sẻ.

Sau khi kết thúc ca nội soi dạ dày, Ngọc Quỳnh kể: 'Có 2 điều làm mình thực sự ấn tượng. Đó là máy móc ở đây vô cùng hiện đại, công nghệ NBI 5P được đánh giá rất cao và khi mục sở thị rồi thì mình càng yên tâm hơn. Điều thứ 2 là sự nhẹ nhàng, thậm chí mình không biết các bác sĩ nội soi từ lúc nào, ngủ một giấc tỉnh dậy là xong xuôi hết rồi. Hơn nữa các bác sĩ và điều dưỡng rất nhiệt tình hướng dẫn nên mình cũng không còn bị tâm lý nữa. Anh cũng nói vui: 'Tất nhiên điều mà mình tò mò nhất sẽ là kết quả. Ngoài đời Ngọc Quỳnh ăn hiền ở lành lắm nên hi vọng không bị 'nghiệp quật' như Thái.' Kết quả nội soi của Ngọc Quỳnh cho thấy có xuất hiện tình trạng viêm loét nhưng không nghiêm trọng. Anh rất mừng và thấy may mắn khi bác sĩ cho biết tình trạng của mình có thể điều trị khá đơn giản vì được phát hiện sớm.

Diễn viên Ngọc Quỳnh:'Đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám ung thư'

'...biết công nghệ nội soi tại Thu Cúc hiện đại hàng đầu thế giới nên hôm nay mình đến đây để nội soi cho yên tâm.' - Ngọc Quỳnh chia sẻ.

Vài nét về công nghệ nội soi NBI - 5P hiện đại nhất khiến Ngọc Quỳnh tin chọn

Nội soi NBI - 5P là thành tựu mới nhất và ưu việt nhất của y học hiện đại trong mảng nội soi tiêu hóa. Phương pháp này sử dụng ống nội soi siêu nhỏ, ứng dụng công nghệ dải tần ánh sáng hẹp quan sát sâu dưới lớp niêm mạc. NBI - 5P có khả năng nổi trội là phát hiện sớm ung thư và các bệnh lý tiêu hóa chính xác qua hình ảnh siêu phóng đại thu được. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng áp dụng kỹ thuật gây mê ngắn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu trong quá trình nội soi.

Sau khi nội soi kết thúc, người được nội soi nhanh chóng tỉnh táo, khỏe mạnh hoàn toàn như chưa hề trải qua cuộc nội soi. Các chuyên gia y tế đã đúc rút 5 ưu điểm đặc biệt của phương pháp nội soi NBI - 5P như sau:

-Phương pháp hiện đại nhất không đau, không khó chịu

-Phóng đại hình ảnh nội soi đến khoảng 100 lần

-Phát ánh sáng dải tần hẹp NBI giúp bác sĩ quan sát sâu dưới lớp niêm mạc dạ dày, đại tràng.

-Phát hiện sớm bệnh ung thư chỉ qua hình ảnh nội soi

-Phát hiện chính xác bệnh lý tiêu hóa, viêm loét, HP, polyp…

Với những ưu điểm trên, thật dễ hiểu vì sao phương pháp này được Ngọc Quỳnh tin chọn. 'Các bạn ạ, đừng để có dấu hiệu bất thường rồi mới đi khám. Đặc biệt, nên nội soi định kỳ 1 năm/lần vì đây là phương pháp kiểm tra đường tiêu hóa chính xác nhất. Nếu các bạn có sợ nội soi thì hãy gạt bỏ suy nghĩ đó ngay đi nhé. Nội soi tại Thu Cúc rất nhẹ nhàng, hơn nữa công nghệ NBI 5P vô cùng hiện đại. Còn trong cuộc sống, đừng sống như Thái vì gieo nhân nào sẽ gặp quả đó... ' - diễn viên Ngọc Quỳnh nhắn nhủ.

Xem toàn bộ quá trình nội soi dạ dày của diễn viên Ngọc Quỳnh tại đây

Hệ thống y tế Thu Cúc với chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh từ lâu đã trở thành địa chỉ nội soi tiêu hóa uy tín và quen thuộc. Với việc tiên phong áp dụng thành công Công nghệ nội soi tiêu hóa NBI 5P thế hệ mới không đau - phát hiện sớm ung thư, Hệ thống y tế Thu Cúc giúp mọi người dân có cơ hội phát hiện sớm, chính xác các bệnh lý tiêu hóa.

Đặc biệt, khi đăng ký nội soi dạ dày đại tràng bằng công nghệ NBI 5P tại Thu Cúc bạn sẽ được nhận ngay 1 gói khám sức khỏe miễn phí trị giá 1.515.000đ. Chi tiết xem thêm TẠI ĐÂYhoặc gọi đến tổng đài 1900558896

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!