Điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan

Y Học Cổ Truyền - 04/26/2024

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan là ai, vì sao nhiều người tìm đến đây để điều trị bệnh và những nhận xét về điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà lương y Nguyễn Thị Kim Đoan như thế nào. Tất cả sẽ được Lily & WeCare giải đáp cùng bạn trong bài viết sau đây nhé!

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan là ai, vì sao nhiều người tìm đến đây để điều trị bệnh và những nhận xét về điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà lương y Nguyễn Thị Kim Đoan như thế nào. Tất cả sẽ đượcLily & WeCare giải đáp cùng bạn trong bài viết sau đây nhé!

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan và những điều cần biết

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan là người phụ nữ nổi tiếng với bài thuốc nam chữa các bệnh viên quan đến viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản,...Bài thuốc điều trị của lương y có thành phần từ 100% nguyên liệu từ tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng cũng không hề gây bất cứ một tác dụng phụ nào cho cơ thể trong quá trình dùng thuốc.

Được biết lương y Nguyễn Thị Kim Đoan xuất thân trong một gia đình hiếu học. Với niềm đam mê trở thành một bác sĩ giỏi, lương y đã thi đỗ vào trường ĐH Y Hà Nội với số điểm cao. Tại đây, sau 6 năm miệt mài đèn sách chuyên ngành y học cổ truyền, lương y về công tác tại bệnh viện Chương Mỹ - Hà Nội từ năm 1992 cho đến nay và hiện cô là trưởng khoa Đông y của bệnh viện.

Điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan

Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan đang khám cho bệnh nhân.

Thời điểm hiện tại, lương y Nguyễn Thị Kim Đoan có địa chỉ khám bệnh tại số 76 phố Thọ Lão, Đồng Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Nếu ai đã từng đến đây có thể thấy, phòng khám của lương y khá đông khách. Từ những người già cả, lớn tuổi, trung niên, thanh niên hay thậm chí trẻ em cũng đều có cả. Phần lớn những bệnh nhân đến đây đều mong muốn chữa bệnh đau dạ dày nhờ thuốc nam.

Nhận xét về điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan

Trả lời nhận xét về điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà lương y Nguyễn Thị Kim Đoan, bạn đọc Quân Tình có nói rằng "Sau khi kiên trì dùng thuốc được khoảng 2 tháng, những cơn đau dạ dày của tôi đã giảm bớt. Tuy nhiên, cảm giác co thắt đau đớn vẫn còn tiếp diễn và tần xuất những cơn đau cũng không được cải thiện nhiều. Phương thuốc nam gia truyền của chị Đoan tuy không gây hại cho cơ thể về lâu dài như thuốc Tây, nhưng hiệu quả của nó không quá rõ ràng. Sự chậm rãi không cải thiện này khiến tôi không quá hài lòng về nó"

Anh cũng cho biết thêm "Những bài thuốc nam gia truyền của lương y với tôi không có quá nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, chị là một người có uy tín về chữa các bệnh dạ dày. Nếu các bạn quan tâm đến bệnh dạ dày và đang tìm kiếm một phương thuốc Nam an toàn thì cơ sở khám bệnh của lương y Nguyễn Thị Kim Đoan rất đáng để tìm đến".

Điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà Lương y Nguyễn Thị Kim Đoan

Trong khi đó bác Đinh Văn Hưng (60 tuổi, Bắc Ninh) có nhận xét: “Tôi bị bệnh dạ dày từ năm 2010, ăn gì lạ vào cũng đau bụng. Tình trạng này cứ thế tiếp diễn đến khi tôi biết được lương y Đoan qua một người quen giới thiệu. Nhờ thuốc của lương y, đến bây giờ đã lục tuần rồi mà da dẻ tôi vẫn hồng hào và khỏe mạnh. Nói sức khỏe là tài sản quý nhất của con người quả không sai tí nào. Tôi như được sống lại lần nữa vậy.”

Trên đây là một số nhận xét về việc điều trị bệnh đau dạ dày tại nhà lương y Nguyễn Thị Kim Đoan mà Lily & WeCare tìm hiểu và tổng hợp được. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho quý độc giả.

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Nguồn: Blog Chữa Khỏi Bệnh Dạ Dày; Báo Lao Động

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!