Gặp 1 trong 4 kiểu phụ nữ này, bạn cần cảnh giác

Sống khỏe mạnh - 04/28/2024

Đó là lý do bạn cần phải cảnh giác và không nên kết thân hay duy trì mối quan hệ lâu dài.

1. Cô gái vừa chia tay người yêu

Gặp 1 trong 4 kiểu phụ nữ này, bạn cần cảnh giác

Cô ấy vừa chia tay người yêu và đang cố tìm lại chính mình sau khi kết thúc mối tình với một anh chàng. Cô ấy tràn đầy đam mê và thường có một chút hoang dã nên vô cùng hấp dẫn người khác phái. Cô ấy sẽ khiến trái tim bạn loạn nhịp. Nhưng đó không phải là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Một cô gái có trái tim tan vỡ đang cố gắng để tránh những cơn đau và làm bất cứ điều gì có thể để từ bỏ sự lo lắng. Cô ấy không thoải mái khi ở một mình và sẽ tiếp cận với bất cứ ai ở đó để cảm thấy tốt hơn.

Điều đó có nghĩa là cô ấy hạnh phúc với một mối quan hệ mới cùng sự tôn thờ và quyến rũ. Nhưng nó dễ dàng làm cho bạn bị tổn thương. Cô ấy dễ dàng nói yêu bạn dù tình cảm chưa đủ độ chín muồi và cũng có thể nói chia tay không lâu sau đó.

Thêm vào đó, trong những ngày đầu tiên hai người làm quen và gắn bó với nhau, cô ấy có thể so sánh một số vấn đề từ mối quan hệ cuối cùng của mình với mối quan hệ cùng bạn mà không giải thích được những điều tồi tệ đã xảy ra.

2. Cô gái thích tụ tập ở quán bar

Tại sao quan hệ với cô ấy bạn lại gặp rắc rối? Đàn ông dễ bị thu hút sự chú ý vào các cô gái tiệc tùng bởi nhìn họ vô cùng hấp dẫn với những bộ đồ sành điệu, thời trang và cá tính của họ. Nhưng bạn cần tiến hành thận trọng khi thiết lập mối quan hệ với cô ấy.

Cô ấy có thể đưa ra những lý do không sao hiểu nổi về mối quan hệ của hai người, và nói lời chia tay vào một ngày khủng khiếp. Hơn nữa, một số phụ nữ khi say rượu họ không sao kiểm soát được cảm xúc của mình. Họ có thể làm những điều khiến người khác vô cùng khiếp sợ.

      15 kiểu tình yêu phải dừng lại ngay tức khắc. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

3. Cô gái hay đổ lỗi cho người khác

Bạn sẽ gặp rắc rối khi bắt đầu và duy trì mối quan hệ nghiêm túc với cô gái hay đổ lỗi cho người khác. Nếu mỗi một câu chuyện cô ấy nói là về điều gì xấu đã xảy ra nhưng nó hoàn toàn không phải là lỗi của cô ấy thì bạn hãy cẩn thận. Cô ấy không có khả năng chịu trách nhiệm cá nhân.

Vì vậy dù có chuyện gì xảy ra cũng không bao giờ là lỗi của cô ấy và cô ta sẽ không bao giờ cảm thấy mình cần phải thay đổi về hành vi có vấn đề của mình. Rất nhiều người thường xuyên phàn nàn về những điều chưa tốt của người khác nhưng chính họ cũng phạm phải những điều đó mà không chịu sửa chữa.

4. Cô gái lúc nào cũng 'dán mắt' vào điện thoại

Một cô nàng lúc nào cũng 'dán mắt' vào điện thoại – khi thì nhắn tin cho bạn bè, trả lời các email công việc, lúc lướt facebook và đọc báo… có làm bạn dễ chịu với mối quan hệ của hai người?

Cô ấy thường xuyên tương tác với những người khác qua smartphone nhưng lại không có thời gian để dành cho bạn hay gia đình.

Nếu ai đó không thể rời bỏ công việc mình vào một đêm thứ sáu hay ngày cuối tuần, bạn cần xem xét lại mối quan hệ của mình với cô ấy và cân nhắc chuyện lâu dài với nàng.

Họ bận rộn với chiếc điện thoại như vậy thì làm gì có thời gian để quan tâm đến bạn và những người thân.

>> Xem thêm: Tại sao gái hư 'ăn đứt' gái ngoan?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!