Gọi lấy máu xét nghiệm

Xét Nghiệm - 04/29/2024

Hiện nay, dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà đang được rất nhiều người lựa chọn, từ mẹ bầu mang thai, người già nghỉ hưu và đặc biệt là những nhân viên văn phòng. Với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ và ấn số gọi là sẽ có nhân viên đến tận nhà lấy máu. Vậy gọi điện lấy máu xét nghiệm tại nhà như thế nào? Lily & WeCare sẽ giới thiệu các bạn dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà cực an toàn mà uy tín.

Hiện nay, dịch vụxét nghiệm máu tại nhà đang được rất nhiều người lựa chọn, từ mẹ bầu mang thai, người già nghỉ hưu và đặc biệt là những nhân viên văn phòng. Với dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ và ấn số gọi là sẽ có nhân viên đến tận nhà lấy máu. Vậy gọi điện lấy máu xét nghiệm tại nhà như thế nào? Lily & WeCare sẽ giới thiệu các bạn dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà cực an toàn mà uy tín.

Những lợi ích khi xét nghiệm máu tại nhà

- Xét nghiệm máu tại nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian khi không phải đi lại, xếp sổ, lấy sổ rồi chờ đợi để đến lượt mình. Sau khi xét nghiệm xong lại phải đợi để lấy kết quả trong môi trường bệnh viện đông đúc, mùi thuốc hay các hóa chất thật là khó chịu. Hay phải chịu những bệnh truyền nhiễm lây chéo.

- Xét nghiệm máu tại nhàluôn đảm bảo kết quả chính xác nhất từ cơ bản như công thức máu, mỡ máu, đường huyết, men gan... đến các xét nghiệm chuyên sâu như nội tiết, phát hiện sớm mầm bệnh ung thư, hormone, HIV... Bạn không lo bị nhầm lẫn kết quả xét nghiệm với người khác.

Gọi lấy máu xét nghiệm

Quy trình lấy và bảo quản mẫu xét nghiệm tại nhà như thế nào?

Rất nhiều người thắc mắc không biết quy trình lấy và bảo quản mẫu xét nghiệm máu tại nhà như thế nào? Để tìm hiểu câu hỏi này các bạn hãy cùng tham khảo quy trình lấy và bảo quản máu tại nhà dưới đây.

Bước 1: Các bạn tìm kiếm địa chỉ lấy máu tại nhà và liên hệ để nhân viên y tế tiếp nhận thông tin cũng như nhu cầu lấy máu của bạn về thời gian, ngày giờ lấy máu. Đồng thời bạn cần trao đổi với nhân viên về thông tin, địa chỉ liên hệ, nhưng vấn đề cần trao đổi trước khi lấy máu. Ngoài ra nếu bạn có thể yêu cầu Bác sĩ đúng chuyên khoa tư vấn để đượctư vấn các xét nghiệmcần thiết.

VD: Bạn gọi điện đến tổng đài (024)73.049.779 - 0984.999.501 của Dịch vụ xét nghiệm máu tại Nhà của Xander, hoặc chat trên màn hình website xetnghiemtainha.vn và Lily & WeCare.vn; bạn sẽ được nhân viên tư vấn về những băn khoăn bệnh lý của bạn. Cùng với việc đặt form để tiện lợi cho việc lấy mẫu hơn.

Bước 2: Từ những trao đổi, thỏa thuận ban đầu, nhân viên lấy mẫu chuyên nghiệp sẽ đến nhà bạn. Trước khi xét nghiệm cả hai bên sẽ thống nhất các vấn đề liên quan. Sau đó nhân viên lấy mẫu chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ lấy máu cần thiết để thực hiện việc lấy máu

Bước 3:Nhân viên lấy mẫu tiến hành lấy máu theo đúng quy trình tiêu chuẩn như: đeo găng tay, sử dụng các lọ mẫu khử trùng, viết tên, đo huyết áp, đưa ra những lời khuyên trước và sau khi lấy máu.

Bước 4:Kết thúc việc lấy máu, nhân viên lấy máu sẽ thu phí và chia sẻ các cách nhận kết quả. Tuỳ vào từng loại bệnh để việc chạy mẫu máu tại các phòng lab có kết quả chính xác cần có một thời gian nhất định, sau khi có kết quả mềm, tổng đài viên sẽ gọi điện gửi kết quả qua zalo, email..Và sắp xếp bác sĩ đúng chuyên khoa biện luận kết quả sớm nhất cho khách hàng.

Ngoài ra nếu bạn muốn trả kết quả tại nhà hay muốn có kết quả sớm thì hãy trao đổi với nhân viên lấy máu.

Gọi lấy máu xét nghiệm tại nhà - Xander

Xét nghiệm tại nhà Xander là dịch vụ xét nghiệm với 3 tiêu chí: Minh bạch tuyệt đối - Chuyên môn hàng đầu - Dịch vụ tiện lợi

Với tầm nhìn về giải quyết khó khăn cho người Việt trong việc tìm kiếm một dịch vụ xét nghiệm đáng tin tưởng cả về chuyên môn lẫn dịch vụ, đặc biệt Công ty cổ phần công nghệ Xander là đối tác động quyền với các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cung cấp cho khách hàng dịch vụ xét nghiệm và trả kết quả tại nhà.

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

Gọi lấy máu xét nghiệm

Xander giới thiệu Gói xét nghiệm tổng quáttại nhà đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm tổng quát được cập nhật phía cuối bài viết.

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0984.999.501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Quy trình lấy máu xét nghiệm
  • Đăng ký lấy mẫu máu xét nghiệm tại Hà Nội

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!