Hiểu 5 điểm 'cứ động vào là sung' của chàng

Giới tính - 04/29/2024

Bạn có biết tinh hoàn sẽ tăng 50% kích cỡ khi quan hệ và nếu chàng kìm hãm xuất tinh quá lâu, hai trái cà sẽ bị căng tức.

Điểm nhạy cảm hơn cả 'cậu nhỏ' của quý ông chính là hai bên tinh hoàn. Dương vật chứa nhiều dây thần kinh hơn nhưng tinh hoàn lại có nhiều hơn các thụ cảm đau. Bởi vậy, chúng rất nhạy cảm với các kích thích từ bên ngoài.

Ngoài ra, còn rất nhiều những điều thú vị về điểm nhạy cảm của quý ông.

Tinh hoàn có thể tăng 50% kích cỡ khi 'hành sự'

Hiểu 5 điểm 'cứ động vào là sung' của chàng

Tình hoàn có thể coi là phần nhạy cảm nhất của chàng khi 'yêu' (Ảnh: Internet)

Khi bạn đang trải qua một 'cuộc vui' phấn khích, hai 'hòn ngọc' có thể tăng thêm tới 50% kích cỡ trước lúc đạt cực khoái. Hưng phấn tăng cao kích thích lượng máu lưu thông tới khu vực này nhiều hơn, từ đó làm tăng kích cỡ tinh hoàn. Điểm nhạy cảm này cũng là nơi phát ra tín hiệu báo hiệu chàng sắp 'lên đỉnh'. Khi đàn ông sắp xuất tinh, 2 bên tinh hoàn trong bìu sẽ dịch chuyển dần lên vị trí cao hơn. 

Điều thú vị là gần 85% nam giới có tinh hoàn bên phải thường nhích lên phía trên trước tinh hoàn bên trái. Và điểm nhạy cảm này sẽ nổi gân xanh khi chàng không thể lên đỉnh. Khi đàn ông hưng phấn trong một khoảng thời gian dài mà không thể 'lên đỉnh', họ có thể bị đau do tinh dịch tích tụ mà không được giải phóng. 

Cảm giác khó chịu này có thể khiến hai bên bìu tinh hoàn nổi gân màu xanh nhạt do các mạch máu tại khu vực này bị căng. Cảm giác đau sẽ giảm khi người đàn ông có thể xuất tinh. Ngoài ra, còn một cách khác là giảm đau bằng nước lạnh.   

Vùng cổ

Hiểu 5 điểm 'cứ động vào là sung' của chàng

Vùng cổ cũng nên được quan tâm chăm sóc nhiều hơn (Ảnh: Internet)

Với nhiều chàng, việc kích thích vào vùng cổ sẽ có tác dụng mạnh mẽ tức thì, và chàng có thể sẽ rùng mình vì thích thú. Để bắt đầu, bạn hãy đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên nơi này.  

Mái tóc

Sẽ rất khó quên khi bạn đặt bàn tay mình sau tai chàng rồi luồn sâu vào trong mái tóc. Đây là một trong những vị trí vốn ít được quan tâm và nếu được tác động đến nó có thể khiến chàng 'bốc' hơn trong 'chuyện ấy'.  

Vùng đáy chậu

Đáy chậu là khu vực nằm phía sau 'cậu bé' của chàng. Khi được đụng chạm, hầu hết các dây thần kinh ở đây được kích thích và tăng lưu lượng máu tới toàn cơ thể. Bạn có thể dùng ngón tay mát-xa vùng này để tăng thêm khoái cảm cho chàng. 

Đôi môi

Bạn có thể nhẹ nhàng liếm, cắn vào môi chàng hoặc thay đổi phong cách từ nụ hôn chậm rãi thành một vài giây siết môi mạnh mẽ, đầy thách thức. Bạn sẽ thấy tác dụng lớn lao của sự 'nổi hứng' này.  

Tạo dấu ấn riêng 

Hãy tạo dấu ấn cho chàng bằng những thao tác động chạm 'độc quyền' của bạn trong khi 'yêu'. Điều này sẽ khiến chàng 'nghiện' và không muốn rời xa bạn. 

>>> Xem thêm: Chỉ cần... ngáp một cái để 'cậu nhỏ' hùng dũng hơn

Bật mí kích thước chuẩn của cậu nhỏ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!