Hình dáng bàn tay tiết lộ khả năng chăn gối

Sống khỏe mạnh - 04/30/2024

Nếu các ngón khá thuôn, ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau, khoảng cách giữa các ngón đều nhau nghĩa là bạn rất thực tế.

Theo Buzzfeed, đôi mắt có thể là 'cửa sổ tâm hồn' của bạn nhưng hai bàn tay lại chính là 'công cụ của trí óc'. Bàn tay chúng ta có mối liên hệ đặc biệt hơn hẳn với bộ não so với các bộ phận khác trên cơ thể, và nó có thể tiết lộ những bí mật sâu kín nhất bạn có.

Hãy chọn một dáng bàn tay trông giống với tay bạn nhất và xem nó cho biết những điều gì về bạn:

1. Ngón tay thuôn, lòng bàn tay cân đối

Bạn là người nhạy cảm và giàu cảm xúc: Những ngón tay thuôn và lòng bàn tay cân đối cho thấy chiều sâu cảm xúc tự nhiên của bạn. Điều này khiến bạn trở thành một người bạn đời, người tình đầy đam mê và làm 'chuyện ấy' với bạn sẽ luôn có một sự gắn bó mạnh mẽ. Bàn tay của bạn được biểu trưng bởi yếu tố nước - cho thấy bạn là một người yêu, người bạn chân thành, thấu cảm.

2.  Ngón tay trỏ dài, lòng bàn tay và ngón tay đều dài, ngón út xoè ra

Bạn luôn là người khởi xướng: Ngón tay trỏ khá dài cho thấy bạn có tố chất làm lãnh đạo. Lòng bàn tay và ngón tay dài cho thấy bạn là người dễ xúc động và 'chuyện ấy' với bạn vừa lãng mạn vừa đầy ý nghĩa. Bạn có khuynh hướng khởi xướng trong cuộc yêu và thích được chủ động mặc dù bạn cực kỳ thấu cảm với những nhu cầu và khao khát của bạn đời.

3.  Ngón tay giữa to hơn hẳn

Bạn luôn biết mình muốn gì: Bạn luôn thể hiện rõ cảm xúc của mình và thường gây ấn tượng mạnh với 'nửa kia' ở mọi khía cạnh, bao gồm cả chuyện giường chiếu. Bạn là một người quyết đoán và đầy năng lượng và thích 'yêu' người mà mình hiểu rõ và rung động hơn là với người lạ. Khi nói tới sex, bạn biết điều mình muốn nhưng cũng sẵn sàng để 'nửa kia' dẫn dắt.

Hình dáng bàn tay tiết lộ khả năng chăn gối

Bàn tay có thể tiết lộ những bí mật sâu kín nhất của bạn (Ảnh minh họa: Internet)

4.  Lòng bàn tay to dài, các ngón đều nhau, ngắn

Bạn là người trực giác, cởi mở và ưa mạo hiểm: Bạn luôn tò mò và muốn có nhiều trải nghiệm khi nói tới sex. Bạn sẵn sàng thử bất cứ điều gì và mang lại luồng năng lượng đáng kinh ngạc cho mối quan hệ của mình. Đôi khi, bạn hơi nóng vội. Nên cố gắng khai thác thế mạnh trực giác của mình để hiểu tại sao 'nửa kia' làm không đúng những điều bạn muốn.

5.  Lòng bàn tay to, ngón trỏ dài, ngón giữa hẹp, các ngón khít nhau

Bạn thích là người làm chủ: Ngón tay trỏ dài tiết lộ rằng bạn thích là người chủ động trong phòng ngủ. Bàn tay bạn biểu trưng bởi yếu tố lửa, nghĩa là bạn tràn đầy năng lượng và ưa khám phá. Bạn truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình với thái độ luôn tiên phong.

6.  Ngón tay đeo nhẫn dài, lòng bàn tay vuông to

Bạn quen với việc có được những thứ mình muốn: Ngón tay đeo nhẫn khá dài cho thấy bạn là người mạnh mẽ, quyết đoán và điều này cũng được phản ánh trong đời sống tình dục của bạn. Bạn cũng có tố chất làm lãnh đạo. Bạn là một người tình luôn ưa mạo hiểm, phấn chấn nhưng cũng cần chú ý đừng quá đòi hỏi. Hãy dành thời gian để đảm bảo rằng 'nửa kia' của bạn cũng được thỏa mãn những điều họ muốn.

7. Lòng bàn tay vuông, ngón ngắn

Bạn là người trung thực và đáng tin cậy: Lòng bàn tay vuông vắn và các ngón tay ngắn được biểu trưng bởi yếu tố đất. Điều này cho thấy bạn là người thực tế, trung thực, đáng tin và đó cũng là những lý do khiến bạn trở thành một người bạn đời tuyệt vời. Bạn không muốn thử những thứ có thể gây rủi ro lớn trong phòng ngủ nhưng đó chỉ vì bạn biết mình thích gì và mình giỏi ở điểm nào, chứ không phải vì lo sợ.

8.  Các ngón khá thuôn, ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau, khoảng cách giữa các ngón đều nhau

Bạn khá tự tin: Ngón tay trỏ khá dài tiết lộ sự tự tin của bạn nhưng hình dáng bàn tay này cũng cho thấy bạn là người cực kỳ lạnh lùng và không hề mơ mộng. Với sex, bạn biết mình muốn gì nhưng bạn cũng thoải mái để 'nửa kia' chủ động. Bàn tay của bạn cũng được biểu trưng bằng yếu tố đất, có nghĩa là bạn rất thực tế và thành thật, là một người bạn đời tốt.

9. Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn sát hẳn nhau

Bạn có sức hấp dẫn khó cưỡng: Bạn là người thực dụng, không mơ mộng hão huyền và mọi người luôn bị hấp dẫn trước bạn. Với sex, bạn luôn ở vị trí là người đầy kinh nghiệm, đáng tin. Bạn có khuynh hướng ương bướng, vì vậy đôi khi hãy cố gắng học cách tha thứ và tin tưởng vào 'nửa kia' để cuộc sống cân bằng hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!