Hỏi bác sĩ chưa bao giờ dễ đến thế nhờ ứng dụng ViCare

Kiến Thức Y Học - 04/28/2024

Nhận thấy nhu cầu giải đáp thắc mắc về sức khỏe là rất lớn và để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Lily & WeCare đã cho ra đời Lily & WeCare App phiên bản điện thoại với nhiều tiện ích.

Nhận thấy nhu cầu giải đáp thắc mắc về sức khỏe là rất lớn và để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Lily & WeCare đã cho ra đời Lily & WeCare App phiên bản điện thoại với nhiều tiện ích.

Ra mắt từ đầu tháng 6/2017, Lily & WeCare App - ứng dụng Hỏi bác sĩ qua điện thoại đã có mặt hầu khắp các kho ứng dụng với hàng trăm lượt tải mỗi ngày. Lily & WeCare App với mọi tiện ích của một website thu nhỏ là trung gian kết nối người dùng với hơn 500 bác sĩ ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội và TP.HCM, trải rộng 10 chuyện khoa gồm có: sản phụ khoa, da liễu, phụ nữ, nữ giới, nhi, trẻ em, truyền nhiễm, tiêu hóa-gan mật, tai-mũi-họng, thần kinh. Tại đây, người dùng trực tiếp đặt câu hỏi trên chuyên mục Cộng đồng, Lily & WeCare sẽ chuyển câu hỏi của bạn cho bác sĩ chuyên khoa để giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Hỏi bác sĩ chưa bao giờ dễ đến thế nhờ ứng dụng ViCare

Dao diện màn hình đặt câu hỏi cho bác sĩ.

Đặc biệt, một trong những tính năng mới hữu ích chỉ có tại Lily & WeCare đó là robot Đô-rê-mon “biết tuốt” - thành quả của đội ngũ techer sau nhiều tháng nghiên cứu. Với mỗi câu hỏi của người dùng, robot Đô-rê-mon sẽ quét toàn bộ cơ sở dữ liệu hiện có của Lily & WeCare gồm 70,000 câu hỏi và chọn ra cho bạn những câu hỏi đã được hỏi và trả lời trước đây liên quan đến vấn đề của bạn. Như vậy, trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức từ bác sĩ hay tư vấn viên của Lily & WeCare, bạn có thể tham khảo các gợi ý của Đô-rê-mon để bổ sung thêm kiến thức, thậm chí có thể tự tìm ra câu trả lời nếu trước đó đã được hỏi bởi một người khác.

Hỏi bác sĩ chưa bao giờ dễ đến thế nhờ ứng dụng ViCare

Đô-rê-mon trả lời câu hỏi.

Không chỉ vậy, với lựa chọn “viết bài chia sẻ”, bạn có thể tâm sự những điều thầm kín, khó nói trong lòng để nhận được tư vấn, góp ý từ cộng đồng. Chế độ “đăng ẩn danh” giúp bạn thoải mái hơn trong việc giãi bày tâm tư, không sợ bị phát hiện.

Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu giải đáp thắc mắc của người dùng, Lily & WeCare App đang thử nghiệm chương trình chat trực tuyến cùng bác sĩ. Người dùng sẽ được trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ hoàn toàn miễn phí và nhờ bác sĩ giải đáp những thắc mắc của mình. Chương trình sẽ diễn ra thử nghiệm lần đầu tiên vào ngày 27/6 từ 15h-18h với chủ đề sản phụ khoa. Sau chương trình thử nghiệm đầu tiên, nếu nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả,Lily & WeCare sẽ tiếp tục chương trình này và mở rộng cho các chuyên khoa tiếp theo.

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay Lily & WeCare App về điện thoại để trải nghiệm toàn bộ những tiện ích trên đặc biệt là tham gia chat trực tuyến cùng bác sĩ ngày 27/6 tới đây.

Xem thêm:

  • Lily & WeCare "tung" tính năng tiện ích Đô-rê-mon “biết tuốt” về dịch vụ y tế

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!