Hội chứng khủng hoảng kích cỡ 'cậu nhỏ'

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Đừng bị ám ảnh bởi vấn đề này không nghiêm trọng như bạn nghĩ!

Hội chứng dương vật nhỏ

Nghe có vẻ đáng sợ phải không? Nếu bạn đang vừa đọc vừa lo lắng thì rất tiếc, có thể bạn đang 'dính líu' ít nhiều tới hội chứng này.

Tuy vậy, hãy cứ thoải mái bởi đây không phải một loại vi-rút lây lan nguy hiểm. Hội chứng dương vật nhỏ là một thuật ngữ y khoa chỉ những trường hợp tâm lý không tự tin vào kích cỡ 'cậu nhỏ' của mình, cho rằng chúng quá bé mặc dù thực tế không có gì đáng phàn nàn.

Hội chứng khủng hoảng kích cỡ 'cậu nhỏ'

Hội chứng dương vật nhỏ là một thuật ngữ y khoa chỉ những trường hợp tâm lý không tự tin vào kích cỡ (Ảnh minh họa: Internet)

Chiều dài dương vật trung bình là bao nhiêu?

Dương vật của mình có bình thường là câu hỏi muôn thuở đối với phái mạnh. Đây cũng là chủ đề một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học Anh. Kết quả nghiên cứu cho biết 63% nam giới than phiền về kích thước 'cậu nhỏ' của mình. Một con số không nhỏ chút nào. Vậy trên thực tế, kích cỡ dương vật trung bình là bao nhiều? Các nhà khoa học cho biết: Với điều kiện cương cứng, kích cỡ dương vật trung bình ở nam giới được ghi nhận nằm trong khoảng 14 - 15cm.

Phái nữ nghĩ gì về vấn đề kích cỡ

Nếu bạn còn lo ngại về chuyện này, hãy tham khảo con số sau đây: 85% phụ nữ được hỏi cho biết họ hài lòng với kích cỡ cậu nhỏ của bạn tình. Trên thực tế, kích thước dương vật không phải yếu tố hàng đầu mà các phụ nữ quan tâm. Thậm chí dương vật 'quá khổ' còn có khả năng cản trở những cơn khoái cảm của nữ giới.

Hội chứng khủng hoảng kích cỡ 'cậu nhỏ'

85% phụ nữ được hỏi cho biết họ hài lòng với kích cỡ cậu nhỏ của bạn tình (Ảnh minh họa: Internet)

Nguyên nhân những thông tin sai lầm

Các nhà nghiên cứu tại đại học Indiana cho rằng những sai lệch về thông tin kích cỡ trung bình của 'cậu nhỏ' có nguồn gốc từ các phương tiện truyền thông. Những chương trình quảng cáo, phim ảnh, truyện vui giữa bạn bè đều là những kênh thông tin không chính xác.

Hơn nữa các công ty truyền thông luôn đưa quảng cáo của mình với những thông tin sai lệch nhằm bán được nhiều sản phẩm càng khiến lượng thông tin 'méo mó' đi nhiều. Bên cạnh đó, những ấn phẩm khiêu dâm hay phim đen đều là nguồn tạo thông tin không chính xác. Không nhiều nam giới có cơ hội ngắm nghía 'cậu nhỏ' của người khác ngoài đời thường nên sự hiểu nhầm này càng lớn.

Lời khuyên của các chuyên gia

Các chuyên gia cho biết, để đạt khoái cảm, nhiều yếu tố cần kết hợp trong đó kích cỡ chỉ là một phần nhỏ. Các tư thế, kĩ năng cũng như màn dạo đầu là những nhân tố giúp tạo nên những cơn khoái cảm cho nữ giới. Do vậy, nếu còn bất cứ lăn tăn nào về kích thước, hãy loại bỏ chúng ngay khỏi tâm trí để tận hưởng những cuộc vui trọn vẹn.

Hồng Quân (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!