Tò mò về kích thước thật 'cậu nhỏ' của chồng, người phụ nữ vật lộn với 10 năm ám ảnh, lo sợ

Sức khỏe sinh sản - 04/20/2024

Người phụ nữ này đã bị ám ảnh trong nhiều năm vì sợ chồng mình không được như mong đợi.

Cô Linda, 50 tuổi đã mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế trong nhiều năm, dù chồng đã cố gắng như thế nào thì cô cũng chưa từng cảm thấy thoải mái trong 'chuyện vợ chồng'.

Cô Linda kể lại rằng, trong đêm tân hôn với chồng, cô tưởng tượng rằng mình sẽ trải qua cảm giác vô cùng đau đớn và 'cậu nhỏ' sẽ rất lớn. Thế nhưng sự thật khác hẳn với tưởng tượng, mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Cô thấy lạ nên đã lên internet để tìm hiểu, cô đã đọc được thông tin rằng âm đạo của phụ nữ có thể co giãn tốt tới 10,8cm nên cô tin chắc rằng 'cậu nhỏ' của chồng phải có chu vi ở mức như vậy.

'Trong nhiều năm, tôi không dám đo 'cậu nhỏ' của chồng vì sợ kết quả không được như mong đợi sẽ rất thất vọng', cô Linda tâm sự.

Tò mò về kích thước thật 'cậu nhỏ' của chồng, người phụ nữ vật lộn với 10 năm ám ảnh, lo sợ

Cô Linda lo sợ nếu kết quả không được như mong đợi thì mình sẽ rơi vào trạng thái thất vọng.

Cô cũng cho biết: 'Tôi đã đến nhiều bệnh viện và được chấn đoán bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Tôi đã làm rất nhiều cuộc kiểm tra, xét nghiệm và tư vấn tâm lý nhưng không hiệu quả. Nhiều lần tôi muốn buông bỏ nhưng nỗi ám ảnh cứ hiện về'.

Suốt 10 năm đối mặt với nỗi ám ảnh này, cô Linda đã được bác sĩ chỉ định dùng thuốc chống trầm cảm suốt đời, tuy nhiên hễ cứ ngừng dùng thuốc là sự ám ảnh lại trở lại.

Sau nhiều khó khăn, cô Linda quyết định tìm đến bác sĩ Yalong, giám đốc Trung tâm Quản lý Sức khỏe Tình dục tại Đài Loan. Trước khi đến khám, cô đã gọi cho bác sĩ và nói về tình trạng của mình: 'Tôi đang trên đường đến chỗ bác sĩ để khám, tôi cảm thấy trái tim mình đang nhảy ra, nhiều năm nay tôi có 1 vấn đề nặng nề cứ như thể mắc ung thư vậy.

Tôi không biết các bác sĩ có giải quyết được không nhưng tôi luôn bị ám ảnh bởi độ cương cứng và kích thước 'cậu nhỏ' của chồng. Liệu tôi có thể thoát khỏi tình cảnh này không bác sĩ? Nếu chồng không đạt được kích thước chuẩn thì tôi sẽ rất khó chịu',cô Linda nói.

Tò mò về kích thước thật 'cậu nhỏ' của chồng, người phụ nữ vật lộn với 10 năm ám ảnh, lo sợ

Sau khi nghe vấn đề của cô Linda, bác sĩ Yalong quyết định thuyết phục cô tự kiểm tra kích thước của chồng mình và dù kết quả như thế nào, bác sĩ sẽ luôn ở bên cạnh động viên cô.

Kết quả cuối cùng cho thấy chồng cô đạt đúng kích thước như cô mong muốn. Lúc này, cô Linda mới thở phào nhẹ nhõm, vô cùng vui mừng. Hành động đơn giản nhưng lại chính là chiếc chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề về tâm lý cho bệnh nhân mắc rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Sau khi biết kết quả, cô Linda không còn cần dùng thuốc trầm cảm nữa. Sau 10 năm vật lộn, cuối cùng cô cũng có thể thoải mái ở bên chồng mà không đau khổ, lo lắng gì nữa.

Tò mò về kích thước thật 'cậu nhỏ' của chồng, người phụ nữ vật lộn với 10 năm ám ảnh, lo sợ

Bác sĩ Yalong.

Bác sĩ Yalong chia sẻ rằng: 'Tôi cũng không thể ngờ mọi thứ lại đơn giản đến thế. Đối với Linda, cô ấy chỉ cần xác nhận về kích thước của chồng là có thể trở lại bình thường. Tôi mong điều tốt lành sẽ đến với cô ấy, hy vọng Linda sẽ sớm hồi phục'.

Bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế là gì?

Tò mò về kích thước thật 'cậu nhỏ' của chồng, người phụ nữ vật lộn với 10 năm ám ảnh, lo sợ

Người bệnh thường có thể cố gắng loại bỏ các suy nghĩ đó, nhưng điều này chỉ càng làm họ căng thẳng và lo lắng hơn. Cuối cùng, họ vẫn buộc phải thực hiện hành động để giải tỏa căng thẳng.

Các ám ảnh thường xảy ra

- Có các suy nghĩ không mong muốn như thấy các hình ảnh bạo lực;

- Xuất hiện nỗi sợ mình sẽ làm hại người khác và bản thân hoặc làm điều gì đó đáng xấu hổ;

- Cảm thấy có trách nhiệm cho những điều sai trái và điều gì đó tồi tệ sẽ xảy ra;

- Quan tâm quá mức đến chất thải cơ thể, chất bẩn hoặc vi khuẩn;

- Lo lắng quá mức đến các chất gây ô nhiễm và lo lắng về việc bị bệnh nặng đến một mức độ không hợp lý.

Khi nào bệnh nhân cần gặp bác sĩ?

Bệnh nhân cần đi khám nếu:

- Chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bạn;

- Gặp các triệu chứng về thể chất như đau ngực hoặc đánh trống ngực hoặc nếu bạn có ý định tự tử hoặc giết người.

(Nguồn: Ettoday)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!