Sự thật không ngờ về điểm G

Giới tính - 04/26/2024

Nhiều quan niệm về 'chuyện ấy' bạn nghĩ là đúng nhưng có thể là ngược lại.

'Chuyện ấy' và những điều liên quan xung quanh luôn kích thích trí tò mò của tất cả chúng ta. Chắc hẳn bạn đã từng tìm hiểu: 'Làm thế nào để lên đỉnh?', 'Điểm G nằm ở đâu?', 'Làm 'chuyện ấy' bao nhiêu lần/tuần là hợp lý'…Dần dần, bạn thấy rằng có cả ngàn vấn đề liên quan đến tình dục mà bạn muốn biết nhưng có thông tin rồi lại không phân biệt được đúng – sai. Dưới đây là những điều như thế.

Đỉnh cao trong 'chuyện ấy' của đàn ông là 18, phụ nữ là 28

Thực tế điều này chỉ đúng một phần, ở tuổi 18, mức testosterone của đàn ông đạt ở mức đỉnh nhưng nó cũng chỉ là một yếu tố nhỏ quyết định đến đời sống tình dục. Một số nghiên cứu cũng đã chứng minh, phụ nữ cũng không hề có sự đỉnh cao trong chuyện ấy. Cách tốt nhất để cả nam và nữ giới đạt được 'đỉnh cao' thì cần sinh hoạt tình dục đều đặn, mà điều này có thể làm được ở nhiều lứa tuổi.

Đừng nghĩ rằng bạn không có ham muốn, ban đầu có thể hơi khó khăn để hòa nhập nhưng càng về sau, sự phấn khích của bạn sẽ tăng lên. Quan hệ ít nhất 1 tuần/lần là liều thuốc bổ cho sức khỏe và là cách giúp gìn giữ hạnh phúc.

Sự thật không ngờ về điểm G

Tuổi 18 không phải là 'đỉnh cao' của đàn ông trong 'chuyện ấy'. (Ảnh minh họa: Internet)

Có thực là điểm G tồn tại?

Ngay vào đầu năm nay, một nhóm các nhà khoa học của Pháp đã đưa ra những chứng cứ vật lý đầu tiên để làm rõ điểm G có thực hay không! Kết quả cho ra thật bất ngờ, những phụ nữ được coi là đã từng 'lên đỉnh' có phần mô giữa âm đạo và niệu đạo dày hơn những người khác. Nhờ dẫn chứng này, có thể thấy điểm G không hề tồn tại.

Mặc dù là có thực sự tồn tại điểm nhạy cảm này thì cách thực hiện của nam giới cũng quyết định đáng kể khả năng lên đỉnh của đối tác. Tư thế được khuyến khích là có thể làm hài lòng phụ nữ là thâm nhập từ trên và từ đằng sau.

Đàn ông chỉ có thể lên đỉnh một lần?

Ý nghĩ này xuất phát từ vấn đề, đàn ông chỉ có thể xuất tinh 1 lần trong mỗi lượt quan hệ. Tuy vậy, đấng mày râu vẫn có thể lên đỉnh nhiều lần nhờ khả năng trì hoãn và giảm kích thích trong quá trình quan hệ. Điều quan trọng là bạn có thể làm chủ được tình huống.

Cứ 'đèn đỏ' là không thể mang thai

Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì nên từ bỏ ngay kẻo sẽ gặp trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phụ nữ có thể đậu thai ở bất kỳ giai đoạn nào trong kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày đầu tiên trong chu kỳ. Thêm nữa, những tinh binh khỏe mạnh có thể sống trong cơ thể của phụ nữ trong vòng 1 tuần, quá bất ngờ phải không nào. Do vậy, đừng dại quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ, tinh binh có thể 'mai phục' cho đến ngày rụng trứng.

Sự thật không ngờ về điểm G

Phụ nữ quan hệ trong ngày đèn đỏ vẫn có khả năng đậu thai. (Ảnh minh họa: Internet)

'Súng ống' càng to càng tốt?

Sự thật là dù to cỡ nào đi chăng nữa cũng không bằng sự thích hợp, 'cậu nhỏ' có kích thước khủng không làm bạn và đối tác luôn có đời sống chăn gối tích cực. Mặt khác, 'hàng khủng' đôi khi lại khiến 'chuyện ấy' trở nên khó khăn do có thể làm tổn thương đối tác trong khi quan hệ.

TP

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!