Sự thật ít biết về kích thước “cậu nhỏ”

Giới tính - 03/29/2024

Kích cỡ “cậu nhỏ” chính là một phần quan trọng làm cho những cuộc ân ái của hai người trở nên mặn nồng và mãnh liệt hơn.

Kích thước cậu nhỏ thế nào là vừa chuẩn, không bị bé là thắc mắc không chỉ của đấng mày râu mà còn là sự tò mò của phái đẹp.

Nhiều nam giới không thể biết rõ dương vật của mình là to hay nhỏ hơn so với mức chuẩn vì đây là vấn đề khá tế nhị, khó có thể trao đổi hay chia sẻ cùng người khác. Thực tế, kích thước cậu nhỏ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người.

Theo nhiều nghiên cứu thì chiều dài trung bình của dương vật đàn ông Việt Nam khoảng 11-13cm khi cương cứng. Tuy nhiên, nếu dương vật của bạn ngắn hơn thì cũng đừng quá lo lắng, vì theo các thống kê thì khi cậu nhỏ ngắn hơn 9cm khi cương thì mới được coi là dương vật ngắn.

Cậu nhỏ có kích thước nào, đàn ông vẫn lo lắng dù là người đàn ông bình thường, nhiều quý ông vẫn lo lắng về kích thước dương vật của mình. 35% nam giới được khảo sát hài lòng với kích thước “cậu nhỏ” của họ và 30% cho biết không hài lòng. Những người lo lắng nhiều nhất là những người đồng tính, lưỡng tính và đàn ông lớn tuổi.

Trong một vài nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, cậu nhỏ cũng có nhiều loại và được chia làm hai loại đặc trưng. Một loại trông không dài rộng, thậm chí “yếu ớt” trong trạng thái bình thường, nhưng khi hưng phấn sẽ nở rộng ra và vươn dài lên gấp đôi lúc trước. Loại còn lại lúc nào cũng lù lù hùng dũng, mạnh mẽ và to lớn nhưng khi “lâm trận” cũng chỉ vươn, nở ra được chút ít không đáng kể.

Không ít ý kiến cho rằng một cậu nhỏ có “sức vóc to dài” sẽ làm sự tiếp xúc giữa cậu bé và cô bé của nàng tốt hơn, cọ sát nhiều hơn, do đó tăng khoái cảm và cảm giác mạnh mẽ hơn rất nhiều, giúp nàng thỏa mãn khi quan hệ, dễ dàng thăng hoa và lên đỉnh - điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá của các chuyên gia nam học thì lại khác.

Cậu nhỏ không nhất thiết phải hoành tráng. Những quý ông có “cậu nhỏ” khiêm tốn có thể yên tâm rằng bộ phận này hoành tráng không phải luôn tốt. Kích cỡ tương ứng với cơ thể các chàng mới là điều hấp dẫn chị em hơn. Sự tự tin của quý ông, tính cách thú vị và sự hấp dẫn là những yếu tố thể hiện cho sự hài lòng trong khi “yêu” và có ý nghĩa hơn là kích thước cậu nhỏ không được như ý.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!