Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu?

Dưỡng Da - 04/23/2024

Là một sản phẩm tẩy lông chuyên dụng khá phổ biến hiện nay, kem tẩy lông Lưu Ly của thương hiệu Thái Dương được đông đảo chị em tin dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, để biết được giá thành, cách sử dụng như thế nào và có thực sự hiệu quả hay không?

Là một sản phẩm tẩy lông chuyên dụng khá phổ biến hiện nay, kem tẩy lông Lưu Ly của thương hiệu Thái Dương được đông đảo chị em tin dùng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này, để biết được giá thành, cách sử dụng như thế nào và có thực sự hiệu quả hay không?

Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly có tốt không?

Trước khi cung cấp tới bạn đọc thông tin kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu, chúng ta cần trả lời câu hỏi liệu loại mỹ phẩm thông dụng này có thực sự tốt không.

Có thể nói, đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng nhưng không phải ai cũng may mắn có được làn da ưng ý. Ngoài các vấn đề về da như mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo,... đông đảo chị em còn có nỗi khổ thầm kín mang tên lông tay, lông chân mọc nhiều.

Có rất nhiều cách triệt lông, song sử dụng kem tẩy lông là phương pháp được phái đẹp rất ưa chuộng. Trong số các sản phẩm triệt lông hiện nay, kem tẩy lông Lưu Ly được lòng người tiêu dùng hơn cả nhờ hiệu quả cao, dễ sử dụng và giá cả phải chăng.

Với hoạt chất chính gồm Thioglycolat có khả năng thuỷ phân cầu nối Cystine disulfide trong vỏ sợi lông, giúp sợi lông trở nên mủn và mềm hơn, giúp lông dễ rụng mà không gây đau đớn, bỏng rát. Bên cạnh đó, kem tẩy lông Lưu Ly còn giúp làm chậm đáng kể thời gian lông mọc trở lại tại những vùng da không mong muốn như đùi, chân, tay, nách,... Ngoài công dụng chính là triệt lông, sản phẩm này còn có tác dụng ngăn chặn mùi hôi khó chịu trên cơ thể rất tốt, đặc biệt là vùng nách.

Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu?

Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu?

Phái đẹp có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm kem tẩy lông Lưu Ly tại các cửa hàng tạp hoá, quầy mỹ phẩm hoặc siêu thị trên toàn quốc với giá dao động từ 20.000 – 28.000 nghìn đồng mỗi tuýp 20ml.

Ưu điểm khi sử dụng kem tẩy lông Lưu Ly

So với các phương pháp tẩy lông thủ công, việc sử dụng kem tẩy lông Lưu Ly của Thái Dương được đông đảo chị em tin tưởng vì những ưu điểm nổi bật sau:

  • Cách thực hiện đơn giản: Cách sử dụng kem tẩy lông Lưu Ly nói riêng và các sản phẩm tương tự vô cùng đơn giản, nhanh gọn. Chị em chỉ cần thoa trực tiếp một lớp kem lên da và để chúng lưu lại trên da khoảng nửa tiếng rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu?

  • Tiết kiệm chi phí: Chỉ cần khoảng 20.000 đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một tuýp kem tẩy lông Lưu Ly chính hãng.
  • Không gây đau đớn: So với phương pháp tẩy lông bằng waxing, việc dùng kem tẩy lông không hề gây cảm giác đau rát cho làn da khi sử dụng.

Cách sử dụng kem tẩy lông Lưu Ly

Bên cạnh câu hỏi “Kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu”, một vấn đề khác được đông đảo chị em quan tâm là cách sử dụng sản phẩm này, dùng sao cho đúng. Để đảm bảo hiệu quả của kem tẩy lông Lưu Ly, bạn chỉ cần tuân theo đúng những bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch vùng da muốn tẩy lông rồi lau khô.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem Lưu Ly dày khoảng 1 mm lên vùng lông muốn tẩy, thoa đều trong 10 giây. Đợi từ 3 – 15 phút (tuỳ vào độ cứng của lông) cho tới khi nào sợi lông mềm và mủn ra.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước lạnh rồi lau khô.

Tuỳ thuộc vào cơ địa của từng người mà kem tẩy lông Lưu Ly sẽ cho hiệu quả khác nhau. Nhưng nhìn chung, chỉ cần sử dụng sản phẩm đều đặn trong vòng 2 tuần là những sợi lông đáng ghét sẽ dần biến mất. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho người sử dụng, chị em cần lưu ý những điều sau khi dùng sản phẩm kem tẩy lông Lưu Ly:

  • Không dùng kem tẩy lông Lưu Ly để dưỡng da hoặc tẩy trắng da.
  • Không bôi kem lên vùng da bị tổn thương, niêm mạc, mắt, da mặt.
  • Không sử dụng đồng thời với xà phòng hoặc bất cứ loại kem bôi tẩy lông nào khác.
  • Ngừng sử dụng ngay khi có biểu hiện dị ứng như da tấy đỏ, nóng, xót, mẩn ngứa,...
  • Nên mua sản phẩm tại đại lý của hãng mỹ phẩm Thái Dương, không mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ để không phải băn khoăn liệu kem tẩy lông Lưu Ly có giá bao nhiêu hay liệu bản thân đã mua đúng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng hay chưa.
  • Nên sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn của các bác sĩ, không sử dụng tuỳ tiện sản phẩm theo ý thích cá nhân.
  • Nên sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không tùy tiện sử dụng sản phẩm theo ý thích của mình.
  • Khi ngưng sử dụng kem tẩy lông Lưu Ly một thời gian, lông sẽ tiếp tục mọc lại nên cần có biện pháp khắc phục.

Minh Thùy

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!