Kem Xôi TV: Cười thả ga với những siêu phẩm hài hước

Thư giãn - 05/17/2024

Những clip hài đầy sáng tạo này đã đạt được từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày ra mắt.

'Lên tướng mất xe', 'Gây mê siêu thốn', 'Câu gái', 'Vì sao có thai', 'Thần đèn hay thằng lèn'… là những câu chuyện vô cùng hài hước của nhóm Kem Xôi TV.

Nắm bắt xu hướng người dùng video trên internet ngày càng tăng, sau một thời gian chuẩn bị, Trung tâm Media Viettel đã cho ra đời kênh Youtube Kem Xôi TV, là kênh video giải trí dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là khán giả trẻ tuổi.

Kem Xôi TV: Cười thả ga với những siêu phẩm hài hước

Kem Xôi TV nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ cả khán giả nhí

Chưa đầy một tháng ra kênh, Youtube Kem Xôi TV đã có lượt subscribe tăng nhanh chóng với hơn 33.300 người theo dõi. Trung bình, mỗi ngày Kem Xôi TV có thêm 1.295 lượt đăng ký sub (bình quân các kênh youtube có lượt sub lớn khác có tốc độ tăng 400-600 lượt sub mỗi ngày). Tổng lượt xem các kênh của các tập hiện tại đã lên tới gần 7 triệu lượt.

Từ những tình huống rất đời thường, gần gũi như học bơi, khám bệnh, tỏ tình, tán gái, đánh giầy... tất cả đều được Kem Xôi TV dàn dựng vô cùng bất ngờ và hài hước khiến người xem không thể nhịn cười.

Nếu như 'Lên tướng mất xe' là cuộc đấu trí hài hước theo cách khó đỡ nhất giữa 2 kỳ thủ thì 'Gây mê siêu thốn' lại là cuộc đối đầu không hồi kết giữa bác sĩ gây mê và bệnh nhân… Gần đây, ở số đặc biệt được tung ra dịp Trung thu (Thần đèn hay thằng lèn), cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa cậu bé Trung Ruồi và thằng Lèn đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ người xem.

Nhiều tập phim hài của Kem Xôi TV với nhiều tình huống được khán giả đánh giá cao và luôn mong chờ ngày ra mắt của các sản phẩm tiếp theo. Sự kết hợp giữa nội dung kịch bản mang đậm phong cách hài tình huống hiện đại cùng nét duyên, tinh tế của dàn diễn viên trẻ như: Quang Minh, Trung Ruồi, Quỳnh Kool, Cin Thương... đã làm nên sự hài hước trong mỗi tập Kem Xôi.

Kem Xôi TV: Cười thả ga với những siêu phẩm hài hước

Trung Ruồi rất ghen tị vì khả năng cua gái của Minh Tít

Kem Xôi TV: Cười thả ga với những siêu phẩm hài hước

Ước muốn nhỏ nhoi của cậu bé Trung Ruồi là có đèn lồng để đi chơi

Không chỉ nhận được những phản hồi tích cực từ giới trẻ. các clip hài của Kem Xôi TV còn tạo một cơn bão trong cộng đồng mạng. Nội dung của Kem Xôi TV được đưa lên trang facebook cá nhân của nhiều người nổi tiếng và nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận, thậm chí có tới gần 100 nghìn lượt yêu thích.

Mỗi tuần có 2 clip được nhóm Kem Xôi TV đưa lên kênh đều đặn vào 20h thứ 2 và thứ 5 hằng tuần trên kênh Youtube Kem Xôi TV tại đây.

Các khán giả thân thiết cũng có thể theo dõi nhiều chuyện bên lề của Kem Xôi qua fanpage. Cùng chờ đón nhiều sản phẩm thú vị, hài hước của Kem Xôi TV các bạn nhé!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!