Kenya: 'Cậu nhỏ' lớn gấp 10 lần người thường

Sống khỏe mạnh - 05/04/2024

Cậu nhỏ đã không còn nhỏ nữa, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của chàng trai 20 tuổi.

Sorence Owiti Opiyo, 20 tuổi, sống ở huyện Kisumu, mắc phải tình trạng kỳ lạ khiến bộ phận sinh dục phát triển lớn bất thường, chảy dài xuống tận đầu gối và có kích cỡ bằng một đứa trẻ mới sinh.

Kenya: 'Cậu nhỏ' lớn gấp 10 lần người thường

Sorence đã phải sống với căn bệnh lạ 10 năm qua. Ảnh: Buzz Kenya

Chứng bệnh lạ khiến cuộc sống của chàng trai trẻ trở nên khổ sở và chẳng khác gì một cơn ác mộng. Nó khiến anh không thể quan hệ tình dục như người thường, thậm chí Sorence cũng đã phải bỏ dở việc học hành vì thường xuyên trở thành đối tượng bị chế giễu của bạn bè cùng lớp.

Theo Mirror, Sorence được bà nhận về nuôi năm 5 tuổi sau khi bố mẹ anh qua đời. Đến khi được 10 tuổi, 'của quý' của Sorence bắt đầu phát triển lớn bất thường, các bác sĩ cũng không rõ nguyên nhân tại sao.

Tuy từng trải qua điều trị, bao gồm một ca phẫu thuật giảm kích cỡ, 'cậu nhỏ' của anh vẫn tiếp tục phát triển và hiện tại lớn gấp 10 lần người bình thường.

 Bật mí kích thước chuẩn của cậu nhỏ (Video: ttvn.vn)

Chàng trai trẻ chia sẻ căn bệnh lạ khiến anh luôn phải sống với cảm giác đau đớn, không thể mặc được quần sooc hay quần dài bởi anh không thể chui lọt vào chúng.

Một trong số các thành viên gia đình Sorence nói với trang tin tức địa phương rằng Sorence sẽ trải qua một ca phẫu thuật nữa tại bệnh viện Jaramogi Oginga vào thời gian tới. Cả gia đình anh đang kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính cho ca mổ này từ những người hảo tâm.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!