Tự bẻ gãy 'của quý' để đạt cực khoái, nam thanh niên phải cầu cứu bác sĩ

Thời sự - 04/26/2024

Nam thanh niên (32 tuổi, trú tại Nghệ An) nhập viện trong tình trạng 'của quý' bị biến dạng, bầm tím, sưng nề do tự bẻ gãy.

Tự bẻ gãy 'của quý' để đạt cực khoái, nam thanh niên phải cầu cứu bác sĩ

Nam bệnh nhân hiện đang được điều trị tích cực. (Ảnh: BVCC).

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa 115 tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa mổ cấp cứu thành công cho trường hợp một bệnh nhân bị gãy 'cậu nhỏ'.

Theo BS CKI Bùi Hồng Quang và BS CKI Huỳnh Đức Lâm (Khoa Ngoại - Sản) cho biết ngày 4/2 nam bệnh nhân được đưa đến viện trong tình trạng 'cậu nhỏ' bị biến dạng, bầm tím, sưng nề. Hình ảnh siêu âm cho thấy dương vật đã vỡ vật hang.

Nam thanh niên thú nhận hiện chưa lập gia đình và nguyên nhân là do tự bẻ để gây cực khoái.

Ngay sau khi tiếp nhận các bạc sĩ tiền hành phẫu thuật, xử trí máu bầm, cắt bỏ sẹo, khâu vết rách và chỉnh thẳng bộ phận sinh dục của bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đang trong quá trình bình phục.

Gãy 'của quý' là tình trạng bị rách bao trắng thể hang lúc đang chứa căng máu, làm máu chảy tràn dưới da dẫn đến sưng to, bầm tím.

'Bệnh nhân này không những vỡ vật hang mà còn rách một phần vật xốp, nên ca phẫu thuật có phần khó khăn hơn. Kíp mổ đã lấy được máu tụ, khâu phục hồi bao trắng dương vật'- BS CKI Bùi Hồng Quang cho biết.

Mỗi năm, Bệnh viện Đa Khoa 115 Nghệ An tiếp nhận từ 1 đến 2 trường hợp gãy 'cậu nhỏ'. Với kinh nghiệm điều trị của các bác sĩ nam khoa thì khả năng phục hồi các chức năng của bệnh nhân là trên 90%. Khả năng phục hồi cao đến đâu còn phụ thuộc vào việc bệnh nhân có vượt qua được nỗi ngại ngùng để đến bệnh viện sớm hay muộn.

'Đã có bệnh nhân để đến lúc dương vật bị cong hẳn, tiểu tiện khó khăn, đau đớn… mới đến viện điều trị, thì việc xử lý tổn thương và chỉnh hình lại 'của quý' lúc này lại trở nên khó khăn hơn nhiều', bác sĩ Quang cho hay.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!