Khách bị lở loét miệng, chủ nhà hàng cáo buộc do 'gái điểm'

Sống khỏe mạnh - 03/28/2024

Một người đàn ông 42 tuổi đã khởi kiện một nhà hàng ở New York và đòi bồi thường 1 triệu USD, sau khi ăn một món Trung Quốc tại đây.

Người đàn ông này đã bị chứng loét vùng da quanh miệng và phải hứng chịu những cơn đau do vết loét gây ra.

Vốn là một nhân viên tiếp thị ô tô, nên người đàn ông cũng phải dừng công việc của mình bởi ông lo rằng các vết loét miệng gây ác cảm cho khách hàng.

'Khi tôi gọi đồ ăn, thấy có mùi thối rữa nên tôi đã yêu cầu họ phục vụ món khác. Lần thứ hai, họ mang ra một món mà nhìn giống như phân động vật vậy, nên tôi tiếp tục trả lại nhà hàng.

Khách bị lở loét miệng, chủ nhà hàng cáo buộc do 'gái điểm'

Người đàn ông này đã bị chứng loét vùng da quanh miệng và phải hứng chịu những cơn đau do vết loét gây ra (Ảnh: Internet)

Lần thứ ba tôi tặc lưỡi và đành phải ăn thứ quái quỷ đó, Nó đặc quánh và có vị mặn, thật khủng khiếp, tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi nghi ngờ đó có thể là tinh dịch', người đàn ông kể.

Về phía cửa hàng, người quản lý thừa nhận việc có bán đồ ăn cho nguyên đơn, nhưng cũng đưa ra cáo buộc: 'Tôi đã thấy anh ta đi vào khách sạn với 2 cô gái nhìn giống gái điếm'.

Ý của người chủ nhà hàng là vết loét miệng do một loại vi-rút lây truyền qua đường tình dục gây ra bởi quan hệ bừa bãi (với gái điếm), và bác bỏ hoàn toàn yêu cầu bồi thường từ khách hàng.

Trong trường hợp cáo buộc của ông chủ nhà hàng là đúng, thì lời khuyên để tránh bị lây bệnh là cần có các biện pháp quan hệ tình dục an toàn theo khuyến cáo của các cơ quan y tế.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!