Khám phá những dấu hiệu chàng đang yêu đơn phương bạn

Tâm lý - 05/04/2024

Khi chàng đang yêu đơn phương, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự bối rối cũng như những cái đỏ mặt e ngại của phái mạnh nhà ta đấy.

Khi chàng yêu đơn phương, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự bối rối cũng như những cái đỏ mặt e ngại của phái mạnh nhà ta đấy.

Tình yêu luôn rất đẹp đẽ và điều đặc biệt là khi yêu ta rất dễ để lộ những cảm xúc ra ngoài. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn liệu chàng trai mình đang để ý có đang yêu đơn phương mình không thì hãy tham khảo các dấu hiệu sau đây nhé!

Luôn nở nụ cười trong tất cả các câu chuyện bạn kể

Ngoài việc dành những lời khen ngợi hay chú tâm lắng nghe những câu chuyện bạn kể thì các chàng nhà ta luôn muốn gây sự chú ý với bạn bằng một nụ cười nữa đấy. Một nụ cười thể hiện sự quan tâm đến bạn, thể hiện sự tôn trọng lắng nghe câu chuyện của bạn và thể hiện tình cảm anh ấy đang âm thầm dành cho bạn.

Sự bối rối

Gãi đầu, vuốt mặt, hay loay hoay tìm cái gì đó chính là những động tác bối rối điển hình nhất cho thấy nhịp tim chàng đang loạn lên vì bạn đấy.

Cùng với đó là chàng hay tránh ánh nhìn trực tiếp khi tiếp xúc với bạn. Hãy cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh vì chàng đã đủ lo sợ lắm rồi và anh ấy sẽ càng lo sợ hơn nếu phát hiện bạn biết được anh ấy đang bối rối nữa đấy.

Chắc hẳn sẽ có những mâu thuẫn xảy ra ở đây. Chàng vừa ngại khi nhìn bạn, lại vừa muốn tự tin thể hiện những cử chỉ quan tâm đến bạn. Thật đáng yêu phải không nào?

Nhắn tin quan tâm bạn thường xuyên

Những tin nhắn hỏi han nhau hay những cuộc gọi điện dặn dò bạn đủ điều chính là dấu hiệu cho thấy chàng đang đơn phương bạn đấy.

Hầu như đa số các chàng đều muốn dành cả thời gian của mình cho game, cho các môn thể thao hay cho bóng đá. Thế nhưng chàng không ngại nhắn tin với bạn hàng giờ, gọi điện dặn dò bạn hôm nay thời tiết thế nào cũng như quan tâm đến việc bạn đã ăn đủ bữa hay chưa… Hẳn là anh ấy thích bạn mất rồi!

Con trai cũng biết đỏ mặt đấy nhé

Một chút ửng đỏ trên mặt các bạn nam cho thấy sự bối rối khi anh ấy ở bên bạn. Nếu bạn nhận thấy anh ấy dường như đang đỏ mặt khi bắt gặp ánh nhìn của bạn thì bạn biết tim anh ấy đang “nhảy múa” trong lồng ngực rồi đấy.

Chàng luôn nhận ra bạn trong một đám đông

Một bữa tiệc đông đúc với những cô gái xinh đẹp cũng không thể làm khó chàng tìm kiếm bạn được. Chàng sẽ dễ dàng nhận thấy bạn vì bạn quả thật đặc biệt với chàng rồi.

Chàng có những phút ngẩn ngơ

Ai bảo chỉ có phụ nữ mới được mơ mộng về tình yêu? Các đấng mày râu cũng có đấy nhé.

Khi yêu đơn phương một người nào đó, chàng hay dành khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình để nhắn tin cho bạn, rồi tưởng tượng vu vơ ra nhiều thứ anh ấy được làm chung với bạn. Cả hai người cùng đi chơi, cùng ngắm cảnh hoàng hôn, hay cùng nhau vẽ vời ở một nông trại cừu… Bạn sẽ bật cười khi bắt gặp cảnh tượng ngồi ngẩn ngơ đáng yêu này của chàng đấy.

Chia sẻ với bạn mọi thứ

Ngoài việc luôn lắng nghe những câu chuyện bạn kể, chàng cũng muốn bạn biết tất tần tật về các sở thích, thói quen cũng như tính cách của chàng nữa đấy.

Để bạn có thể đáp lại tình cảm đơn phương này nhanh chóng, chàng sẽ tung chiêu kể ra những việc chàng thích, những thú nuôi mà chàng yêu hay những món ăn khiến chàng phát cuồng… Chính việc chia sẻ đó, anh ấy đang đưa bạn vào thế giới riêng của anh ấy để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu, thích nghi và thậm chí “mắc bẫy” chiêu thức của chàng.

Hẳn là sẽ còn những dấu hiệu khác mà các chàng nhà ta đã từng yêu đơn phương sẽ rõ. Đây chỉ là mẹo cho phái yếu nắm rõ được tình cảm của chàng như thế nào thôi, việc còn lại sẽ do bạn quyết định nên tiếp tục vun đắp tình cảm hai người hay thoái lui nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 13 loại thực phẩm có thể khiến bạn đầy bụng
  • 10 công dụng bất ngờ của atisô bạn không nên bỏ qua
  • Giảm mỡ đùi thần tốc trong vòng 1 tháng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!