Khi chồng chán 'cơm'

Giới tính - 05/01/2024

Phòng the nguội lạnh sau thời gian dài cưới nhau, lỗi này do ai?

Anh ấy không còn thấy tôi hấp dẫn vì tôi là lựa chọn duy nhất của anh ấy cho chuyện ấy là suy nghĩ của nhiều bà vợ khi lo lắng về mối quan hệ trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, trên thực tế, rất hiếm ông chồng có suy nghĩ như vậy.

Trong đa phần trường hợp, người đàn ông có thể thừa nhận rằng vợ của mình trông không còn giống như thời thiếu nữ, trong bức ảnh cưới lãng mạn của họ, nhưng sự gắn kết sau nhiều năm vẫn khiến họ bị hấp dẫn bởi hình thể của vợ. 

Khi chồng chán 'cơm'

Chỉ có điều, đúng là không nhiều ông chồng cảm thấy vợ mình hấp dẫn về mặt cảm xúc nữa, khi mà vợ họ không còn nói chuyện với họ bằng thái độ yêu thương và trân trọng như hồi 'chuyện ấy' vẫn còn nhiệt tình. 

Đúng, bạn có thể viện ra rất nhiều lý do cho sự gắt gỏng hay nhát gừng của mình, nhưng chúng tôi chỉ đang cố nhìn nhận sự việc dưới góc độ khoa học mà thôi.

Do đó, các bà vợ thường phàn nàn khi chồng không đòi hỏi thường xuyên, đây chỉ là một sai lầm ngớ ngẩn. Người vợ tâm sự, những ông chồng khác lúc nào cũng chủ động trong khi tôi mắc kẹt với một ông chồng chẳng bao giờ biết khởi xướng là gì. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết chàng sẽ đau khổ thế nào khi lời gợi ý làm 'chuyện ấy' bị vợ phũ phàng từ chối. 

Nhiều người nảy sinh tâm lý là tốt nhất không nên chủ động nữa và sự bị động trong chuyện ấy là một phản ứng tự nhiên sau nhiều lần chàng bị hắt hủi. Bên cạnh đó, cũng không ít ông chồng mơ ước được vợ khêu gợi và khởi xướng chuyện ấy. Hành động đó thể hiện là nàng thực sự ham muốn và sẽ nhập cuộc một cách tích cực khi 'hành sự'.

Khi chồng chán 'cơm'

Cách ứng xử khôn khéo nhất trong trường hợp này là hãy hỏi chồng bạn lý do vì sao anh ấy không khởi xướng cuộc vui. Câu trả lời có thể sẽ khiến bạn bất ngờ.

Hãy dùng giọng tò mò, ấm áp nhất có thể và nên tránh một câu hỏi sốc kiểu: 'Anh bị làm sao đấy mà không bao giờ thử nhập cuộc như một người đàn ông thực thụ?'.

Đàn ông luôn có ham muốn tình dục cao, chúng ta hãy chấp nhận điều này vì nam giới luôn muốn quan hệ tình dục nhiều hơn thế. Không bao giờ là quá nhiều hoặc quá đủ đối với họ. Bạn không thể đổ lỗi cho nhu cầu bản năng của anh ấy mà hãy đáp ứng bây giờ và về sau. Tất cả những điều đó chỉ chứng tỏ anh ấy thấy bạn thật quyến rũ và muốn làm điều đó chỉ với bạn mà thôi. 

Trong thực tế, điều này có thể khiến bạn có một cảm giác thật tuyệt vời và an toàn.

>>> Xem thêm: 'Súng ngắn' thì phải biết chiêu trò

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!