Kỳ lạ cô gái dị ứng với... iPad

Cần biết - 05/15/2024

Iphone cũng bị liệt vào 'danh sách đen' của cô gái này.

Hannah Metcalfe chính là cô gái có chứng bệnh dị ứng lạ thường. Cô cho rằng hội chứng này là hậu quả của công việc phải tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng huỳnh quang.

Bà mẹ 34 tuổi này không thể sử dụng máy tính bảng iPad, thậm chí là điện thoại di động vì những công nghệ hiện đại khiến sức khỏe của cô ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Kỳ lạ cô gái dị ứng với... iPad

Hannah Metcalfe bị chứng dị ứng các đồ công nghệ (Ảnh: Internet)

Cô Hannah cho biết, cô sẽ phải hứng chịu những cơn đau đầu và tổn thương dạ dày nếu như tiếp xúc với những sóng điện từ. Thậm chí, cô còn lo ngại tương lai không thể sinh em bé nếu như lại gần các thiết bị điện tử.

Năm 2010, cô Hannah từng bị sảy thai và các bác sỹ chẩn đoán do ảnh hưởng của ánh sáng huỳnh quang mà cô gặp phải khi làm việc.

Tình trạng của Hannah gọi là nhạy cảm điện tử. Cô chia sẻ: 'Cách đây 1 tuần, tôi bị chảy máu bất thường và tôi nghĩ mình lại phải từ bỏ đứa con trong bụng. Nhưng ơn trời, em bé vẫn khỏe mạnh'.

Kỳ lạ cô gái dị ứng với... iPad

Khi tiếp xúc với iPad, cô bị đau đầu và đau dạ dày dữ dội(Ảnh: Internet)

'Tôi cần tránh tiếp xúc với sóng wi-fi càng nhiều càng tốt. Nó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi và tôi luôn phải cân nhắc xem em bé có bị ảnh hưởng hay không'.

Hiện tại, cô Hannah đang mang thai tuần thứ 11. Cô cho hay, tình trạng nhạy cảm điện tử này buộc cô phải thôi việc vì môi trường làm việc tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hỏng thai.

Tháng 11 năm ngoái, cô Hannah mua một chiếc iPad và chỉ sau vài phút sử dụng, cô gặp phải cơn đau đầu lạ và dạ dày bắt đầu 'biểu tình'.

'Tôi rất thích tới các quán cafe nhưng mọi nơi dường như đều phủ sóng wi-fi. Chẳng có cách nào để hạn chế việc tiếp xúc', cô Hannah nói.

>> Xem thêm: Hỏi - đáp về bệnh dị ứng chung

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!