Liệu có thể chữa suy thận độ 1 nhờ thảo dược?

Sơ cứu & Phòng ngừa - 05/06/2024

Thận giúp lọc máu bằng cách loại bỏ chất thải và nước dư thừa, giúp điều hòa huyết áp... Khi thận bị tổn thương, các chất thải và nước có thể tích tụ trong cơ thể, lâu dần dẫn đến suy thận. Nếu phát hiện sớm suy thận, bạn có thể chữa suy thận độ 1 bằng thảo dược.

Thận là hai cơ quan có hình hạt đậu, nằm sau lưng hai bên cột sống. Thận giúp lọc máu bằng cách loại bỏ chất thải và nước dư thừa, giúp điều hòa huyết áp… Khi thận bị tổn thương, các chất thải và nước có thể tích tụ trong cơ thể, lâu dần dẫn đến suy thận. Nếu phát hiện sớm suy thận nhờ vào việc đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, bạn có thể chữa suy thận độ 1 bằng thảo dược.

Suy thận là một tình trạng mà chức năng thận bị suy giảm. Suy thận được chia làm 5 cấp độ và ở cấp độ cuối có thể dẫn đến tử vong. Dưới đây là 5 cấp độ của suy thận và mối nguy hiểm của nó:

5 cấp độ của suy thận bạn cần biết

Để xác định bạn bị suy thận ở cấp độ nào, bác sĩ sẽ cho bạn thực hiện đo mức độ lọc máu của thận (GFR).

  • Cấp độ 1: GFR ≥ 90 ml/phút. Thận bị tổn thương, mức lọc cầu thận bình thường.
  • Cấp độ 2: GFR = 60 – 90 ml/phút. Thận bị tổn thương nhẹ, mức lọc cầu thận giảm. Khi có kết quả xét nghiệm này, bạn nên tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn chữa suy thận, giảm nguy cơ xảy ra biến chứng.
  • Cấp độ 3: Suy thận độ 3A (GFR = 45 – 59 ml/phút), độ 3B (GFR = 30 – 44 ml/phút). Mức lọc cầu thận giảm sâu hơn so với độ 2, bạn có thể bị sưng ở bàn tay, bàn chân, đau lưng, đi tiểu nhiều hoặc ít hơn bình thường.
  • Cấp độ 4: GFR = 15 – 29 ml/phút. Thận bị tổn thương nghiêm trọng, mức lọc cầu thận giảm nặng, bạn có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm và phải lọc máu.
  • Cấp độ 5: GFR < 15ml/phút. Đây là cấp độ cuối cùng của bệnh. Bạn sẽ phải lọc máu hoặc ghép thận mới có thể tiếp tục duy trì sự sống.

Bạn có thể thấy mức độ nguy hiểm khi mắc bệnh suy thận độ 5. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm, bạn có thể chữa suy thận độ 1 bằng thảo dược an toàn và hiệu quả. Vậy làm sao để xác định suy thận độ 1? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau đây.

Suy thận độ 1 là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Đây là giai đoạn nhẹ nhất của suy thận. Lúc này, chức năng lọc sạch máu, điều chỉnh lượng nước của cầu thận cho cơ thể đã giảm 25% so với bình thường. Lúc này, hệ số thanh thải creatinine là 60 – 41 (ml/phút) và nồng độ creatinine máu dưới 130 (µmol/l) tương đương 1,5 (mg/dl).

Dấu hiệu suy thận độ 1

Suy thận độ 1 thường khó phát hiện sớm vì biểu hiện lâm sàng của bệnh không rõ ràng. Dấu hiệu phổ biến chỉ là chán ăn, thiếu máu nhẹ, mệt mỏi và tức hai bên hố lưng. Nếu không chữa suy thận kịp thời, bệnh tiến triển thành cấp độ nặng hơn. Việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém nhiều chi phí.

Bác Quỳnh lấy lại sức khỏe khi bị suy thận độ 1 nhờ bí quyết nào?

Bác Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1943), trú tại số nhà 23 ngõ 43 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, kể: Vào ngày 22/12/2016, bác đi khám bệnh định kỳ và thử máu, kết quả chỉ số creatinine của bác tương đối cao 121 µmol/l; axit uric là hơn 460 µmol/l (rối loạn chức năng thận). 9 tháng sau bác kiểm tra lại, chỉ số creatinine là 126 µmol/l, axit uric tăng lên hơn 500 µmol/l nên bác sĩ kết luận bác bị suy thận độ 1.

Bác Quỳnh đã về hưu nên thường tham gia khiêu vũ thể thao vì tập môn thể thao này vừa vui lại vừa khỏe mạnh. Thế nhưng, từ khi bị chẩn đoán suy thận độ 1, chỉ quay 3 điệu valse, bác đã nhanh cảm thấy mệt.

Liệu có thể chữa suy thận độ 1 nhờ thảo dược?Bác Quỳnh đã đẩy lùi suy thận độ 1 thành công

Khi bị suy thận độ 1, bác Quỳnh trở nên chán ăn, đi tiểu 3 lần mỗi đêm và mất ngủ. Sau một thời gian, bác Quỳnh vô cùng mệt mỏi, sức khỏe giảm sút. May mắn thay, bác đã tìm ra giải pháp cho mình. Đó là bác đọc báo và biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương (*). Trước đây, bác Quỳnh luôn tin tưởng vào các phương pháp chữa suy thận từ thiên nhiên, vì nó an toàn cho sức khỏe, ít tác dụng phụ. Vì vậy, khi biết đến Ích Thận Vương, bác đã chọn ngay vì thấy sản phẩm khá phù hợp với mình. Bác đã kiên trì sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả chữa suy thận rất tốt.

Bác Quỳnh chia sẻ thêm: “Khoảng tháng 10/2017, sau một tháng sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương, tôi đi thử máu và chỉ số creatinine giảm xuống còn 111 µmol/l; axit uric cũng giảm đáng kể. Ngày 9/7/2018, tôi lại kiểm tra. Chỉ số creatinine còn 101 µmol/l, không còn bị suy thận nữa. Hiện nay, mỗi đêm, tôi chỉ dậy đi tiểu 1 lần, có hôm ngủ một mạch đến tận 4 giờ rưỡi sáng mới dậy đi tiểu”.

Tại sao bác Quỳnh tin tưởng sử dụng sản phẩm Đông y?

Liệu có thể chữa suy thận độ 1 nhờ thảo dược?Ích Thận Vương an toàn, hiệu quả cho người bị suy thận độ 1

Chia sẻ về lý do tại sao mình lại tin dùng sản phẩm Đông y, bác Quỳnh bật mí rằng bác thấy vợ mình thường dùng thuốc Tây nhưng hay bị đau dạ dày, mất ngủ, rối loạn tiền đình nặng, huyết áp cao, tim mạch không ổn định. Bên cạnh đó, bác rất hay đọc báo về sức khỏe nên cũng biết việc dùng các loại thuốc Tây dễ gặp tác dụng phụ như hại gan, thận, dạ dày… còn Đông y có thể giúp chữa suy thận mà lại an toàn. Do đó, bác rất tin tưởng sử dụng các bài thuốc Đông y, đặc biệt là những bài thuốc được nhiều giáo sư, bác sĩ đánh giá cao và nhiều người dùng thấy hiệu quả tốt.

Hiện nay, dù sức khỏe đã ổn định nhưng bác vẫn dùng Ích Thận Vương để tốt cho gan, thận, dạ dày và điều hòa huyết áp. Bác Quỳnh thấy uống Ích Thận Vương hiệu quả tốt nên muốn chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người.

4 lý do giải thích vì sao Ích Thận Vương là sự lựa chọn cho người bệnh suy thận độ 1

Liệu có thể chữa suy thận độ 1 nhờ thảo dược?Hoa dành dành, một thành phần chủ lực trong Ích Thận Vương

1. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.
2. Là thành phần chính trong sản phẩm, dành dành chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao, kết hợp với các dược liệu quý khác giúp thận tăng khả năng đào thải chất độc ứ đọng ra ngoài cơ thể, hỗ trợ đẩy lùi bệnh, cải thiện chức năng thận…
3. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Ích Thận Vương được nhiều người bệnh tin dùng cho hiệu quả khả quan vì:

  • Cải thiện chức năng thận, giảm độ suy thận, đưa các chỉ số xác định chức năng thận trở về mức bình thường như: protein niệu, creatinine huyết, chỉ số hồng cầu trong máu…
  • Bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận, giảm nhu cầu chạy thận.
  • Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinine huyết hoặc protein niệu.
  • Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

4. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, bệnh viện lớn trên toàn quốc, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận các giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

Những câu chuyện khác về sản phẩm Ích Thận Vương

Cũng là một bệnh nhân bị suy thận độ 1, bà Nguyễn Thị Kim Vân, sinh năm 1953, ở số 103 đường 11, phường Tân Kiểng, quận 7, TP. HCM chia sẻ: Bà bị sỏi thận từ khi mới 36 tuổi. Trong một lần ra Bắc để lo chuyện gia đình, đột nhiên bà bị đau đớn vô cùng do sỏi thận tái phát dữ dội. Từ đó, bà nhận thấy chức năng của thận suy giảm rõ rệt. Dấu hiệu điển hình là bà đi tiểu 5 – 6 lần/đêm nên bị mất ngủ, người càng trở nên mệt mỏi, xanh xao hơn. Khi đi tái khám, bác sĩ chẩn đoán bà bị suy thận độ 1 nên cảm thấy rất lo lắng. Tình cờ, khi xem quảng cáo trên tivi, bà thấy giới thiệu sản phẩm Ích Thận Vương rất tốt cho những người sỏi thận, suy thận. Vì vậy, bà quyết định dùng thử. Để tìm hiểu thêm về câu chuyện của bà Vân về cách đẩy lùi triệu chứng suy thận, sỏi thận, bạn có thể nhấn tại đây.

Sản phẩm Ích Thận Vương đã được các chuyên gia đánh giá cao về tác dụng. Hãy cùng nghe BS. CKII. Trần Quang Đạt – Nguyên Trưởng bộ môn Châm cứu bấm huyệt và các biện pháp không dùng thuốc Đại học Y Hà Nội tư vấn về tác dụng của Ích Thận Vương trong chữa suy thận tại đây.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh thận và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi: 1800 6304 hoặc (Zalo/ Viber) hotline: 0917 214 851 – 0975 284 017.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Vi Cao/HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Điều trị bệnh suy thận bằng phương pháp chạy thận nhân tạo
  • Ảnh hưởng của suy thận đến sự phát triển của trẻ
  • Tác hại của thuốc lá ở bệnh nhân suy thận mạn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!