Mách bạn cách chọn áo ngực theo 'chuẩn' vòng 1

Sống khỏe mạnh - 05/13/2024

Cặp tuyết lê được chia thành 7 'hạng mục'. Nếu bạn đang có ý định chọn áo ngực, hẳn những thông số sau sẽ khiến bạn phải quan tâm.

Vòng 1 là chủ đề khá thú vị và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trên thực tế, cặp tuyết lê có thể được chia thành 7 'hạng mục' khác nhau để xác định chính xác loại và kích cỡ của khu vực này. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn một chiếc áo ngực, hẳn những thông số sau sẽ khiến bạn phải quan tâm:

1. Tròn trịa

Nếu vòng 1 của bạn sở hữu độ căng tròn đều đặn ở cả trên và dưới, bạn đã thuộc vào nhóm 'tròn trịa'. Những cặp núi đôi này không cần sự hỗ trợ đặc biệt từ các loại áo ngực như mút độn bởi hình dáng tự nhiên của chúng vốn đã hoàn hảo.

2. Đông - Tây

Ngực của bạn hướng ra ngoài? Nếu vậy, bạn hẳn thuộc nhóm những cô nàng sở hữu vòng 1 theo phong cách 'Đông - Tây'. Tuy vậy, không phải tất cả những cô nàng thuộc nhóm này đều có hai 'đỉnh núi' hướng ra đúng la bàn. Chỉ cần cặp nhũ hoa có đỉnh hướng ra ngoài so với trung tâm núm vú, bạn đã được xếp vào nhóm này. Các nhà nghiên cứu đề xuất những chiếc áo ngực dạng  t-shirt sẽ phù hợp nhất với những người sở hữu vòng 1 theo hướng 'Đông - Tây' bởi khả năng ôm và bó ngực vào trung tâm một cách hợp lý.

3. Cạnh bên

Nếu vòng 1 của bạn sở hữu khoảng cách lớn giữa hai bên bầu ngực, bạn có thể định vị ngay mình thuộc nhóm 'Cạnh bên'. Những người thuộc nhóm này sở hữu cặp tuyết lê đầy đặn hơn nhóm 'Đông - Tây' và do đó nên chọn áo ngực ôm từ dưới. Chúng sẽ giúp bầu ngực của bạn căng về đầy đặn hơn.

Mách bạn cách chọn áo ngực theo 'chuẩn' vòng 1

Đa phần áo ngực đều phù hợp với cặp nhũ hoa hình giọt nước (Ảnh minh họa: Internet)

4. Giọt nước

Đúng như tên gọi của chúng, cặp tuyết lê của những người thuộc nhóm này sở hữu hình dạng giống như giọt nước. Nếu cặp ngực của bạn mang dáng vẻ đầy đặn như loại 'Tròn trịa' mà khuyết một chút ở phần trên, bạn đang sở hữu vòng 1 thuộc nhóm 'Giọt nước'. Tin tốt là những cặp nhũ hoa loại này không quá kén chọn và phần lớn những loại áo ngực đều phù hợp với chúng.

5. Mảnh dẻ

Bộ ngực mang dáng vẻ mảnh dẻ thường sở hữu độ mảnh mai tại phần trên, đầy đặn hơn ở phần dưới. Thông thường, những bầu ngực loại này có độ dài lớn hơn chiều rộng. Nếu thuộc nhóm này, một chiếc áo ngực ôm dưới kết hợp độn là lựa chọn không tồi giúp vòng 1 của bạn đầy đặn hơn đáng kể.

6. Không cân đối

Nghe có vẻ lạ nhưng không ít phụ nữ thuộc nhóm này. Tuy vậy, độ chênh lệch này chỉ ở mức vừa phải chứ không phải quá lớn. Với những cô nàng sở hữu 2 ngọn núi không tương đồng về độ lớn, lựa chọn một chiếc áo ngực với phần độn có thể tách rời sẽ giúp dễ dàng điều chỉnh kích cỡ và tạo sự thoải mái tối đa.

7. Hình chuông

Giống như loại 'Mảnh dẻ', những bộ ngực thuộc nhóm 'Hình chuông' sở hữu hình dáng tương tự, chỉ có điều lớn hơn và do đó, mang dáng vẻ giống chiếc chuông hơn. Nếu đang phân vân trước những loại áo ngực, hãy nhớ tránh xa kiểu hai dây nhỏ gọn và áo nịt bởi chúng sẽ gây cảm giác khó chịu và là thủ phạm của những pha 'lộ hàng' không mong muốn.

Mai Hồng Quân (Womansday)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!