Mách chàng cách chọn bao cao su cho cuộc yêu

Sức Khỏe Giới Tính - 05/18/2024

Để có thể tận hưởng thăng hoa của cuộc yêu mà vẫn đảm bảo sức khỏe tình dục, chọn bao cao su theo những dạng này sẽ đáp ứng được mong muốn của cánh mày râu.

Để có thể tận hưởng thăng hoa của cuộc yêu mà vẫn đảm bảo sức khỏe tình dục, chọn bao cao su theo những dạng này sẽ đáp ứng được mong muốn của cánh mày râu.

Kích thước cậu bé đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn bao cao su. Hầu hết nam giới đều có quan niệm rằng tất cả các loại bao cao su đều có cùng một kích cỡ và nó vừa vặn với mọi đối tượng. Và dĩ nhiên, điều này là không đúng. Trong cả trường hợp nam giới đeo bao cao su quá chật lẫn quá rộng, họ khó có thể đạt đến đỉnh cực khoái thật sự như họ mong muốn. Hơn nữa, với nhu cầu cao đến từ thị trường, bao cao su sẽ được cải tiến và thiết kế kèm theo nhiều công dụng khác nhau, để tạo sự thỏa mãn cao hơn cho người dùng.

Sau đây, Hello Bacsi sẽ mách bạn chọn bao cao su thích hợp mà bạn có thể dùng để đạt được khoái cảm cao nhất khi yêu.

1. Bao cao su siêu mỏng

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác hưng phấn một cách chân thật hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, chọn bao cao su loại siêu mỏng là một ý tưởng tuyệt vời. Đối với hầu hết các cặp đôi và bạn tình, loại bao siêu mỏng này sẽ mang lại cảm giác thân mật tuyệt vời hệt như khi bạn không dùng bao cao su. Và dĩ nhiên, đừng lo lắng về độ bền của loại bao này. Loại cao su này đã được kiểm tra và thử nghiệm kỹ trước khi sản xuất, do đó bao cao su siêu mỏng không có nghĩa là nó sẽ dễ rách và kém an toàn.

2. Bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ

Mặc dù nghe có vẻ sẽ khá kỳ quặc nhưng trên thực tế, loại bao cao su Climax Control sẽ giúp não bộ của bạn trở nên ít nhạy cảm hơn đối với khoái cảm tình dục. Đối với một số nam giới không gặp vấn đề trong việc kiểm soát xuất tinh sớm hoặc cương dương, thực tế thì dầu bôi trơn gây giảm độ nhạy cảm sẽ kiềm hãm cảm giác khoái cảm của họ xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên, đối với những nam giới cần gây ấn tượng với bạn tình hoặc muốn kéo dài thời gian quan hệ, chọn bao cao su loại này sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời. Và tiêu chuẩn vàng của loại bao này đó là nó chứa chất bôi trơn giúp làm giảm độ nhạy xung quanh bao, vì thế khi bạn tình “tăng tốc” bạn sẽ vẫn kiểm soát được khoái cảm của mình.

3. Bao cao su chứa chất diệt tinh trùng

Do được thiết kế từ ý tưởng ngăn tình trạng tinh trùng xâm nhập vào buồng trứng, loại bao này chứa chất diệt tinh trùng, giúp tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hóa chất chứa trong nó có thể gây kích ứng trong trường hợp bạn sử dụng quá một lần mỗi ngày. Đồng thời, nó không có tác dụng ngăn ngừa mầm bệnh HIV/AIDS và bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs). Bạn chỉ nên chọn bao cao su loại này nếu bạn đang trong mối quan hệ lâu dài và bền vững, và hãy nhớ tránh sử dụng chúng quá 1 lần mỗi ngày nhé.

4. Bao cao su làm từ da cừu non

Đặc điểm nổi trội ở loại bao cao su này là nó sẽ mang lại khoái cảm một cách rõ ràng nhất. Vì được làm từ da cừu non thay vì làm bằng nhựa và latex, loại bao này có màu như da người và bạn sẽ nhanh chóng yêu thích chúng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Những người có thói quen chọn bao cao su da cừu non để dùng đồng ý rằng họ không muốn thêm bất kỳ loại nào khác. Họ muốn độ nhạy cảm cũng như độ bền trong khi thân mật được nâng đến mức tối đa. Ngoài ra, loại bao này không hề chứa latex. Tuy nhiên, chúng mang mùi hương khá riêng biệt, vì thế bạn cần làm quen với nó vào những lần đầu sử dụng. Và bạn hãy lưu ý rằng: bao cao su được làm từ da cừu non sẽ giúp bạn tránh mang thai ngoài ý muốn, tuy nhiên chúng không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh STDs. Do đó, loại bao này sẽ chỉ là lựa chọn lý tưởng đối với các cặp vợ chồng.

5. Bao cao su tăng kích thích cho nữ giới

Những rãnh gai, gân, chấm hoặc núm ở đầu những loại bao cao su này được thiết kế đặc biệt để giúp tăng cao cảm giác kích tình ở nữ giới. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý rằng không phải ai cũng thích hợp dùng loại bao cao su này. Dù rằng một số người sẽ cùng bạn tình nữ đạt đến đỉnh khoái cảm trong khi “chạy nước rút” cùng loại bao này nhưng nếu muốn chọn bao cao su loại này cũng cần phải suy nghĩ kỹ vì nhiều người thường không cảm thấy thoải mái hoặc thậm chí là không thể đạt được khoái cảm. Vì thế, bạn cũng đừng quá thất vọng nếu cô ấy không thích loại bao này. Ngoài ra, những loại bao cao su này đặc biệt thường dày hơn so với những loại thông thường.

Mách chàng cách chọn bao cao su cho cuộc yêu

6. Bao cao su chứa dầu bôi trơn tăng cảm giác

Một nghiên cứu được thực hiện năm 2013 đăng trên tạp chí Sức khỏe Tình dục cho thấy rằng những nam giới thường chọn bao cao su cùng chất bôi trơn tăng cảm giác cũng đạt được khoái cảm không khác gì so với những người không đeo bao. Do đó, bạn có thể bôi thêm chất bôi trơn dạng nước hoặc silicone vào đầu bao để làm tăng cực khoái. Tuy nhiên, hãy tránh dùng chất bôi trơn dạng dầu cùng với bao cao su latex vì nó sẽ làm tăng nguy cơ rách bao.

7. Bao cao su không chứa latex

Cũng giống như việc một số người dị ứng với những thực phẩm nhất định, những người đàn ông dị ứng hoặc mẫn cảm với latex tốt hơn hết nên tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm bao cao su nào chứa latex. Vì thế, bao cao su không chứa latex trở thành lựa chọn số một hoàn hảo và không gây kích ứng. Có thể bạn chưa biết rằng một số người có thể bị sốc do quá mẫn cảm nếu chọn bao cao su không phù hợp. Hoặc, nhiều nam và nữ giới cho thấy tình trạng nổi các vết ban đỏ, khô rát cực kỳ khi quan hệ hoặc thậm chí bị bệnh chàm khi tiếp xúc với latex. Để giải quyết vấn đề này, người ta đã sản xuất ra loại bao cao su không chứa latex với chất liệu khác phù hợp hơn – polyisoprene.

Với nhiều đặc điểm và công dụng khác nhau, bạn có thể tự lựa chọn bao cao su thích hợp với mình để bảo vệ an toàn mà vẫn không giảm nhiệt cuộc yêu.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Sử dụng bao cao su thế nào mới đúng?
  • Bao cao su dành cho nam và cho nữ: loại nào tốt hơn?
  • Tìm hiểu thêm về bao cao su phân tử

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!