Mách ngay cách điều trị ung thư phổi được mọi người tin tưởng

Ung Thư - 04/29/2024

Bệnh ung thư phổi là một trong 10 loại bệnh có nguy cơ mắc nhiều nhất hiện nay. Làm sao để chữa ung thư phổi hiệu quả? Đó là những băn khoăn, lo lắng của không ít người bệnh. Hôm nay, Lily & WeCare sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay cách điều trị ung thư phổi hiệu quả.

Bệnh ung thư phổi là một trong 10 loại bệnh có nguy cơ mắc nhiều nhất hiện nay. Làm sao để chữa ung thư phổi hiệu quả? Đó là những băn khoăn, lo lắng của không ít người bệnh. Hôm nay, Lily & WeCare sẽ cùng bạn tìm hiểu ngay cách điều trị ung thư phổi hiệu quả.

Bệnh ung thư phổi là gì?

Ung thư phổi là căn bệnh trong đó xuất hiện một khối u ác tính nguyên nhân do sự tăng sinh tế bào không thể kiểm soát trong các mô phổi

Có 2 loại ung thư phổi đó là: ung thư phổi tế bào nhỏ, ung thư phổi không phải tế bào nhỏ

Triệu chứng của ung thư phổi như thế nào?

Bệnh ung thư phổi biểu hiện ở phần phổi và ngực. Biểu hiện của chứng ung thư phổi đó là :

- Ho nhiều và liên tục kéo dài gây biến đổi giọng nói, ho ra máu.

- Có nhiều đờm hay lẫn máu

- Khỏ thở, thở nặng nhọc, thở khò khè

- Nói khó khăn

- Ăn không ngon, giảm cân không rõ nguyên nhân, mệt mỏi.

- Đau xương khớp, sưng cổ và mặt,

- Nhiễm trùng đường hô hấp...

- Ngoài ra, đau mỏi cánh tay,ngón tay, tắc nghẽn mạch máu vùng mặt, tâm trạng thay đổi, trầm cảm.

Bệnh ung thư phổi có nguy hiểm không?

Ung thư phổi nguy hiểm tới sức khỏe của bạn. Nếu để lâu không điều trị, ung thư phổi sẽ có thể dẫn tới tử vong người bệnh.

Mách ngay cách điều trị ung thư phổi được mọi người tin tưởng

Ung thư phổi có thể dẫn tới tử vong.

Làm sao để điều trị ung thư phổi?

Khi mắc ung thư phổi, làm sao điều trị ung thư phổi là vấn đề người bệnh quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một số phương pháp điều trị ung thư phổi, người bệnh nên tham khảo.

Tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách điều trị khác nhau.

Biện pháp xạ trị kéo dài sự sống cho người bệnh mắc ung thư phổi

Đây là phương pháp dùng bức xạ ion hóa và tia X có năng lượng cao để tiêu diệt khối u nhỏ( thường là 6cm) và chưa di căn. Áp dụng cho 35% bệnh nhân mắc ung thư phổi.

Phương pháp dùng bức xạ ion hóa và tia X này làm cho tế bào ung thư không có khả năng di căn và làm nhỏ những khối u lớn, giúp người bệnh kéo dài sự sống nhưng không điều trị được.

Chữa ung thư phổi bằng phương pháp hóa trị

Những người có tế bào ung thư phổi nhỏ, phương pháp hóa trị có tác dụng khá tốt. Đối với phương pháp này, có một số phản ứng phụ như: đau đầu, buồn nôn ở mức độ mạnh nhưng đã giảm đáng kể do sự phát triển của y học hiện đại.

Bạn biết không,trong dân gian có những bài thuốc nam giúp điều trị ung thư phổi hiệu quả. Nhiều bệnh nhân sau khi dùng các phương pháp trong tây y đã tìm đến nó để điều trị bệnh ung thư phổi.

Điều trị ung thư phổi bằng thuốc nam an toàn, hiệu quả như thế nào?

Chữa ung thư phổi bằng thảo dược

Thành phần bài thuốc gồm : bông mã đề, bồ công anh, cây ba gạc, nhọ nồi, cây mặt trời, vẩy ốc, cỏ xước, lưỡi rắn. Sắc uống chữa ung thư phổi hiệu quả.

Người bệnh khi sắc thuốc, hãy tuân thủ theo liều lượng, quá trình sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Mách ngay cách điều trị ung thư phổi được mọi người tin tưởng

Hình minh họa.

Chữa ung thư phổi bằng nhân sâm ngọc linh và ngọc đen của con cóc

Nhân sâm ngọc linh vô cùng quý, có tác dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Đối với người mắc ung thư phổi sẽ giúp tăng sức đề kháng và chống chọi với bệnh.

Ngọc màu đen của con cóc dùng để điều trị bệnh ung thư phổi hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng khi lấy ngọc màu đen con cóc tránh lẫn độc tố của trong con cóc.

Nhân sâm ngọc linh và ngọc đen của con cóc có giúp ngăn chặn, loại bỏ tế bào ung thư, tổ chức lạ trong cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, bổ sung các nguyên tố vi lượng, bổ máu, bổ tinh khí, tĩnh tâm, an thần, tráng dương cơ thể.

Chữa ung thư phổi bằng lộ căn, bạch hoa xà và kim ngân hoa

Nguyên liệu bao gồm : 30g lộ căn, 30g bạch hoa xà, 20g kim ngân hoa,15g ý nhân,15g qua lâu, 15g ngu tinh thảo, 15g đình lịch tử,12g tốn đông, 12g thanh bì,9 thiên hoa phấn

Cách dùng : cho tất cả nguyên liệu trên vào siêu đất rồi cùng với 3 bát nước. Đem sắc nhỏ lửa cho tới khi còn 1 bát nước. uống ngày 3 lần, liên tục trong vòng 3 tháng.

Với bài thuốc này áp dụng cho người bệnh ung thư phổi có những triệu chứng như người nôn nao, khó chịu, ho ra đờm lẫn máu, có rêu lưỡi nhầy màu trắng,ngực buốt, mặt đỏ, chất lưỡi tím, miệng nhạt, họng khô là tốt nhất.

Dùng lá đu đủ điều trị ung thư phổi

Mách ngay cách điều trị ung thư phổi được mọi người tin tưởng

Lá đu đủ chữa trị ung thư phổi.

Lá đu đủ có khả năng tăng cường quá trình sinh sản các phân tử điều hòa hệ miễn dịch đồng thời tiêu diệt các tế bào ung thư phổi.

Sắc nhỏ lá đu đủ, phơi khô và sắc lấy nước uống mỗi ngày. Không đun lá đu đủ quá sâu, thấy nước ngà vàng cánh kiến là có thể dùng được. Uống kiên trì trong vòng 60 ngày sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của các khối u. Lá đu đủ dùng cho người ung thư phổi giai đoạn đầu.


Vừa rồi, Lily & WeCare đã chia sẻ nhanh tới người bệnh cách điều trị ung thư phổi bằng phương pháp tây y, và một số bài thuốc nam. Khi người bệnh có dấu hiệu của bệnh phổi, hãy tới khám bác sĩ để phát hiện và điều trị sớm nhất. Để tránh mắc ung thư phổi việc phòng bệnh vô cùng quan trọng. Hãy bỏ những thói quen xấu như hút thuốc để bảo vệ phổi của bạn ngay từ bây giờ.

Làm thế nào để biết mình có bị ung thư phổi hay không?

Thay vì đợi các dấu hiệu ung thư hiển hiện ra bên ngoài cơ thể khi bệnh đã nặng, Lily & WeCare khuyên bạn nên đi khám sức khỏe định kỳ và làm các xét nghiệm sàng lọc ung thư để phát hiện chính xác dấu hiệu của bệnh nhằm điều trị kịp thời.

Xét nghiệm sàng lọc ung thư phổi tại trung tâm xét nghiệm Xander

Nhắc đến lĩnh vực xét nghiệm thì Xander là một cái tên khá quen thuộc. Xander là tên gọi tắt của Công ty cổ phần công nghệ Xander, hiện tại đang là đối tác độc quyền của Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Khi đăng ký dịch vụ của Xander, bệnh nhân không cần đến trực tiếp cơ sở y tế mà chỉ cần ngồi tại nhà sẽ có điều dưỡng tới khám và lấy mẫu xét nghiệm.

Với phương châm Minh bạch tuyệt đối - Chuyên môn hàng đầu - Dịch vụ tiện lợi Xander đang cố gắng từng ngày để làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch, không chỉ định thừa, gửi trả kết quả chính xác giúp bạn tiết kiệm hơn 5 giờ đồng hồ chờ đợi so với khi thực hiện tại các bệnh viện công. Và đặc biệt hơn, bạn còn được biện luận kết quả miễn phí từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Gói sàng lọc ung thư phổi

Tại Xander hiện đang cung cấp Gói xét nghiệm ung thư phổi bao gồm 3 xét nghiệm CA 12-5, CEA và CYFRA 21-1 với chi phí 597.000 đồng/lần/người.

Xét nghiệm CYFRA 21-1

Là xét nghiệm dấu ấn ung thư phổi. CYFRA 21-1 giúp phát hiện ra bệnh ung thư phối ngay từ giai đoạn đầu. Việc phát hiện sớm bệnh sẽ giúp hạn chế được nguy cơ tử vong cao.

Xét nghiệm CA 12-5

Đây là xét nghiệm ung thư buồng trứng, nhưng cũng có thể tăng lên trong ung thư nội mạc tử cung , ung thư ống dẫn trứng, ung thư phổi, ung thư vú và ung thư đường tiêu hóa. Cũng có thể tăng trongendometriosis. Đối với ung thư phổi, xét nghiệm này giúp định hướng chuẩn đoán bệnh và theo dõi điều trị.

Xét nghiệm CEA

Là xét nghiệm dấu ấn ung thư đường tiêu hoá: ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụỵ. Giá trị của xét nghiệm này đối với bệnh ung thư phối là để gợi ý chuẩn đoán, phát hiện bệnh sớm. Để từ đó có những phương pháp điều trị kịp thời.

Chi phí cho việc xét nghiệm bệnh ung thư phối không quá cao. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân hãy thực hiện một cách định kì bạn nhé!

Xem thêm:

Biểu hiện ung thư phổi ở người không hút thuốc

10 dấu hiệu báo sớm bệnh ung thư phổi, nhất định bạn phải biết

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!