Mất trinh, tôi lúc nào cũng nơm nớp lo tương lai

Sống khỏe mạnh - 05/18/2024

Tôi biết có dịch vụ vá lại màng trinh nhưng không muốn lừa dối bạn đời tương lai của mình.

Tôi 24 tuổi, gia đình gia giáo, ngoại hình tôi theo mọi người nhận xét là đẹp và dễ thương. Sau nhiều năm bị quản thúc chặt từ gia đình tôi cũng tốt nghiệp đại học danh tiếng ở Hà Nội. Khi học đại học năm thứ ba, tôi đã có việc làm thêm, dù lương ít nhưng cảm thấy hạnh phúc với số tiền mình làm ra để trang trải cho việc học và chữa bệnh của bố, còn có thể học hỏi kinh nghiệm đúng ngành nghề mình theo đuổi. Thời gian đó tôi đi làm buổi sáng và chiều, tối học ở trường. Tôi và bạn trai quen nhau thời điểm đó, cũng là lúc tôi hạnh phúc nhất trong 4 năm đại học.

Mất trinh, tôi lúc nào cũng nơm nớp lo tương lai

Cảm nhận được đó là tình yêu cuối cùng của mình nên đã đi quá giới hạn với anh (Ảnh minh họa: Internet)

Trước đây, tôi đã có quen một người nhưng tình cảm không sâu đậm, chia tay vì phát hiện người ấy lăng nhăng. Sau tôi quen bạn trai hiện tại, cảm nhận được đó là tình yêu cuối cùng của mình nên đã đi quá giới hạn với anh sau một năm rưỡi giữ gìn cho nhau. Tôi sợ bố mẹ biết sẽ thất vọng (tôi là con một), sợ xã hội cười nhạo mình vì dễ dãi không biết giữ mình. May mắn, nhờ anh ấy, tôi đã nghĩ tích cực hơn. Cách đây 5 tháng anh và tôi cãi nhau vì một chuyện rất nhỏ nhưng vì là con gái nên tôi quyết không xin lỗi trước. Thế là 3 tuần chúng tôi không liên lạc với nhau. 

Trong thời gian đó tôi vẫn quan tâm anh qua một người bạn chung. Khi quyết định lên tiếng trước vì quá nhớ anh, tôi đã xin lỗi nhưng anh bảo phai nhạt tình cảm rồi. Tôi khóc rất nhiều nhưng vẫn hy vọng sẽ gây dựng lại tình cảm của mình. Vậy mà tôi càng cố gắng, anh càng không thể hòa hợp với tôi nữa. Kể từ đó trở đi chúng tôi cũng hiểu nhầm nhau một vài chuyện, chia tay vài lần rồi gần đây nhất đã chia tay nhau thật.

Tôi chưa thể quên anh được, rất muốn quay lại, sẵn sàng thay đổi mình để hòa hợp với anh, nhún nhường và quan tâm anh nhiều hơn nữa mà anh tuyệt đối không cho cơ hội. Tôi phải làm sao? Bản thân không muốn từ bỏ tình yêu mình theo đuổi nhiều năm nay, không muốn chia tay người tốt như anh, thêm nữa tôi lại mặc cảm về bản thân rằng mình không còn nguyên vẹn, cảm thấy mình không thể kết hôn với người đàn ông khác. Tôi sợ sẽ làm chồng tương lai của mình (nếu như không phải anh ấy) thất vọng và coi thường, người ta sẽ ly hôn tôi và cuộc đời tôi lại lỡ dở, bố mẹ đau lòng.

Tôi sợ chuyện sẽ đến tai bố mẹ mình, họ đau khổ vì nuôi dạy một đứa con hư hỏng như thế này, chưa kết hôn mà đi quá giới hạn. Đối với bố mẹ tôi việc con gái 'ăn cơm trước kẻng' là không thể tha thứ. Tôi biết có dịch vụ vá lại màng trinh nhưng không muốn lừa dối bạn đời tương lai của mình. Giờ tôi thực sự cảm thấy xấu hổ và mặc cảm. Mong nhận được chia sẻ từ các bạn. Chân thành cảm ơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!