Maybe Love (số 10): Thế giới ảo, tình yêu thật

Giới tính - 09/29/2024

Liệu tình trên mạng xã hội tốt hay xấu, có nên yêu qua mạng? Maybe Love số này cùng bạn tìm hiểu về tình yêu qua mạng.

Sự phát triển của internet cùng với sự ra đời của Yahoo, Blog và Facebook đã tạo điều kiện cho thế giới 'phẳng' hơn và con người xích lại gần nhau hơn. Từ những nơi cách xa hàng trăm, hàng nghìn cây số, những bạn trẻ vẫn có thể tìm thấy nhau, nói chuyện, làm quen và nảy sinh tình cảm.

Thế nhưng, phía sau những cuộc trò chuyện ngọt ngào, những lời yêu có cánh, là ai? Là một người yêu thương bạn thật lòng hay một cạm bẫy được tạo ra, không ai biết trước cả. Có nên đặt trọn vẹn niềm tin vào một người xa lạ? Nếu như, đó là người tốt, người mà bạn thấy rằng là phù hợp nhất với mình, thì đến khi gặp rồi lại thấy sao mà 'đau đớn' thế: Không hợp chút nào, lệch pha hoàn toàn.

Những tình huống có thể xảy ra với một tình yêu trên mạng xã hội sẽ được Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (số 10) - số đặc biệt - bàn luận đến cùng với 3 vị khách mời trong chương trình.

Xuất hiện trong chương trình là bạn Nguyễn Hồng Thúy và Trần Ngọc Huân (hiện đang là nhân viên của một công ty truyền thông) và bạn Nguyễn Ngọc Phú (sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền).

Maybe Love (số 10): Thế giới ảo, tình yêu thật

Điều đặc biệt mà chương trình muốn dành tặng cho các thính giả là câu chuyện của Hồng Thúy và Ngọc Huân. Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Facebook, sau một thời gian trò chuyện, cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau và nói lời yêu qua mạng. Sau khi xác định tình yêu của mình là thật, cặp đôi đã quyết định bước từ thế giới ảo ra cuộc đời thật. Cuộc gặp gỡ đầu tiên với nhiều chuyện dở khóc dở cười đã được Huân và Thúy kể lại chắc chắn sẽ khiến các thính giả phải bật cười.

Maybe Love (số 10): Thế giới ảo, tình yêu thật

Cặp đôi Huân - Thúy

Cùng trò chuyện với Thúy và Huân là Nguyễn Ngọc Phú, một anh chàng sinh viên năng động, cá tính. Từng quen và yêu một cô gái trên Facebook, tuy nhiên tình cảm này cuối cùng lại tan vỡ vì những bất đồng không thể hóa giải.

Phú nói rằng: Khi nói chuyện trên Facebook, cậu ấy đã tưởng rằng đây thực sự là người mà mình vẫn tìm kiếm bấy lâu. Anh chàng chưa bao giờ gặp một người hiểu mình như thế, đáng yêu như thế và phù hợp với mình như thế. Những ngày dài nói chuyện triền miên từ sáng tới tối đã khiến cặp đôi quyết định phải gặp nhau. Thế nhưng, sau một vài lần hò hẹn, họ đã có những bất đồng nảy sinh và cuối cùng là tan vỡ.

Maybe Love (số 10): Thế giới ảo, tình yêu thật

Anh chàng Nguyễn Ngọc Phú

Trong phần cuối cùng của chương trình, sự trở lại đầy thú vị của chuyên gia gỡ rối tình yêu - Thạc sỹ Ly Sinh Tấm tiếp tục là điểm nhấn thú vị khác của chương trình lần này. Với lối nói hài hước, những câu trả lời tư vấn dí dỏm chắc chắc các thính giả sẽ có được những giờ phút thư giãn thoải mái bên cạnh những bài học ý nghĩa trong tình yêu từ chuyên gia tâm lý đáng yêu này.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!