Maybe Love (Số 15): 'Ế' là 1 xu thế!

Giới tính - 09/29/2024

Độc thân có gì vui không mà sao nhiều người độc thân đến thế?

FA(viết đầy đủ là Forever Alone) được dùng để chỉ một người độc thân, chưa có bạn trai, bạn gái hoặc chưa lập gia đình. Với nhiều người, họ đang độc thân là bởi hạnh phúc đang tắc đường ở đâu đó mà thôi và họ đang tự tìm cho mình một khoảng lặng, để đợi chờ người thực sự thuộc về mình. Bất cứ ai trong chúng ta cũng mong tìm được một người mà ông trời sắp đặt cho mình. Vì thế, trong khi chúng bạn có đôi có cặp, ta vẫn lẻ bóng thì có chút chạnh lòng.

Maybe Love (số 15) - Chuyện của FA

Vậy chuyện của một FAcó gì hay? Họ đã từng yêu, chưa từng yêu? Điều gì khiến cho nhiều bạn trẻ có thể đã 25 - 30 cái xuân xanh chẳng thèm đoái hoài đến chuyện yêu đương? Hãy cùng lắng nghe Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 15) - Chuyện của hội độc thân, để hiểu rõ hơn về họ nhé.

Maybe Love (Số 15): 'Ế' là 1 xu thế!

3 khách mời tham gia chương trình của Maybe Love lần này là bạn Lục Văn Trần - nhân viên của công ty TNHH AC Pro, bạn Ngô Thị Thảo - sinh viên trường Học viện Bưu chính Viễn thông và bạn Đoàn Trung Thông - quản lý cửa hàng thực phẩm sạch Chợ quê. 

Maybe Love (Số 15): 'Ế' là 1 xu thế!

Lục Văn Trần (bên phải)

Tham gia chương trình, bạn Lục Văn Trầnđã có những chia sẻ hài hước, thú vị về chuyện độc thân của mình. Trần cho biết, từ bé tới giờ bạn chưa từng trải qua mối tình nào nhưng không hề thấy buồn vì điều đó. Anh chàng mau mồm mau miệng khẳng định, đến giờ bạn vẫn không buồn vì còn độc thân và muốn dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Bạn gái trong mơ của Trần là một cô gái cá tính, có chút bụi... và sẵn sàng đồng hành cùng anh chàng trên những cung đường phượt. 

Maybe Love (Số 15): 'Ế' là 1 xu thế!

Ngô Thị Thảo

Khác với Trần, Ngô Thị Thảođã trải qua một mối tình. Tuy nhiên, việc bạn bè đều đã có đôi có cặp khiến cô nàng nhiều khi cũng tủi thân vì đi về lẻ bóng. Cô gái 20 tuổi này không tự nhận mình ế mà cho rằng mình đang lựa chọn việc độc thân và có những quan điểm rõ ràng, thú vị về điều này. 

Maybe Love (Số 15): 'Ế' là 1 xu thế!

Đoàn Trung Thông - anh chàng có màn tỏ tình thú vị trong chương trình

Đoàn Trung Thông, một anh chàng hài hước, vui vẻ và yêu cuồng nhiệt. Đã từng trải qua 1 vài mối tình thời cấp 3, nhưng lên đến ĐH anh chàng này lại 'độc thân vui vẻ'. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quân đã gặp tình yêu sét đánh với một cô gái. Cô nàng này trong mắt anh chàng là người dịu dàng, khác lạ và là một nửa hoàn hảo còn thiếu. 

Và trong phần cuối cùng của chương trình, BBT chương trình đã quyết định thực hiện kết nối với cô gái trong mơ của Thông để anh chàng có thể nói lên tiếng lòng của mình. Hãy nghe đến hết chương trình để xem Thông có được câu trả lời như ý muốn không nhé.

LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc đặt tình huống cho các khách mời hay gửi câu hỏi cho Thạc sỹ Ly Sinh Tấm, hãy gửi thư về địa chỉ email: gioitre@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 16 với chủ đề: Yêu xa sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 24/6. Mời các bạn đón nghe!

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!