Maybe Love: Yêu xa - Lửa nhớ nhung bùng cháy

Sống khỏe mạnh - 09/29/2024

Những người yêu xa luôn có lý lẽ của riêng họ và niềm tin chính là thước đo của lòng chung thủy.

Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 16) sẽ gửi tới bạn một vài đáp án cho câu hỏi này. Đó có thể không phải đáp án đúng tốt nhất, nhưng đó là trải nghiệm của những cặp yêu xa mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy mình trong đó. 

Maybe Love: Yêu xa - Lửa nhớ nhung bùng cháy

Trong phần 1 Tôi nghĩ, các thính giả sẽ được lắng nghe tâm sự của một cô gái đã từng trải qua những năm tháng yêu xa. Đó là tâm trạng phấp phỏng đợi chờ, là những ước muốn làm việc thật nhanh để về nhà và nói chuyện với người yêu, là những nhớ mong không thể nói nên lời. 

Maybe Love số 16 - Yêu xa

Ở phần 2 của chương trình Mọi người nghĩ, những chia sẻ của 2 khách mời Giáp Văn Tiến Trình (nhân viên một công ty viễn thông ở Hà Nội) và bạn Phạm Khánh Nhung (nhân viên công ty TNHH Đại Lải) sẽ mang tới cho các thính giả những cái nhìn đa chiều về câu chuyện yêu xa. 

Maybe Love: Yêu xa - Lửa nhớ nhung bùng cháy

Bạn Phạm Khánh Nhung

Phạm Khánh Nhung đã từng có 2 năm đi du học ở Pháp. Sau 2 năm yêu nhau, cô gái Hà Nội lên đường du học mang theo nhiều nhớ nhung bạn trai ở nhà. Và để lấp đầy nỗi nhớ, cặp đôi cứ tranh thủ rảnh là lên mạng nói chuyện. Thậm chí, để tạo cho người yêu cảm giác luôn có Nhung ở bên, cứ có bất cứ thay đổi gì Nhung cũng đều chụp ảnh và gửi cho anh. Và đến thời điểm này, cặp đôi đã có 1 cái kết hạnh phúc bằng đám cưới ngọt ngào cách đây 3 tháng.

Maybe Love: Yêu xa - Lửa nhớ nhung bùng cháy

Bạn Giáp Văn Tiến Trình

Khác với Nhung, Giáp Văn Tiến Trình mới yêu xa 6 tháng. Điều đặc biệt trong tình yêu của Trình là cậu bạn và người yêu xa nhau ngày từ khi mới yêu. Và vì thế, nỗi nhớ cứ đong đầy mỗi ngày. Khẳng định tình yêu của mình dành cho cô gái ở Sài thành xa xôi, Giáp nói rằng: Dù đã yêu 2 lần nhưng người bạn gái bây giờ là người đầu tiên mang tới cho bạn những cảm xúc đặc biệt. Vì thế, yêu lại càng yêu. Trong 6 tháng yêu, họ đã gặp nhau tới hơn 6 lần. Cứ có thời gian rảnh lại đặt vé và đến bên một nửa của mình. 

Lời nhắn của các khách mời gửi tới các thính giả đã và đang yêu xa là: Trong cuộc đời dài rộng này, nếu bạn đã chấp nhận yêu xa thì hãy chấp nhận đặt trọn niềm tin vào người kia. Bởi chỉ có tin mới giúp bạn chiến thắng mọi khoảng cách dù lớn và dài bao nhiêu.

Phần cuối cùng của Maybe Love hôm nay là sự trở lại của Thạc sĩ Ly Sinh Tấm. Những tư vấn hài hước, thú vị của vị thạc sĩ này chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn trong một buổi tối giữa tuần như thế này. 

    LTS: Với mong muốn Maybe Love - Chỉ có thể là yêu thực sự là chương trình của chính các bạn, chúng tôi hy vọng nhận được những phản hồi, góp ý từ quý độc giả. Nếu các bạn muốn trở thành nhân vật của chương trình những số tiếp theo, hoặc đặt tình huống cho các khách mời hay gửi câu hỏi cho Thạc sỹ Ly Sinh Tấm, hãy gửi thư về địa chỉ email: gioitre@tiin.vn, tiêu đề thư: Gửi chương trình Maybe Love nhé! Maybe Love số 16 với chủ đề: Ghen trong tình yêu sẽ lên sóng 20h tối thứ 4, 31/6. Mời các bạn đón nghe.  

 

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!