Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Điểm mặt những sex toy 'đáng đồng tiền bát gạo' sẽ giúp bạn chọn loại phù hợp nhất với mình.

Dưới đây là một số loại đồ chơi người lớn được người dùng đánh giá cao. Rất có thể bạn sẽ tìm được món đồ phù hợp với mình trong số chúng:

Thruster Deluxe - Đồ chơi cho những người thích cảm giác mạnh

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Thruster Deluxe là loại sex toy dành cho những người ưa thích ‘cảm giác mạnh. Món đồ này có hai cần gạt, một kiểm soát độ rung và một kiểm soát độ đẩy sâu với ba mức độ khác nhau. Thử kết hợp cả hai và bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời. Nếu bạn đã từng thử loại nào tương tự trước đây và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh hơn, đây là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Lelo Pebble - Đồ chơi cho các cặp đôi

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Với thiết kế nhỏ gọn, mềm mại, bạn hoàn toàn có thể để món đồ này tại bất kì đâu mà không lo ngại ai biết công dụng của chúng. Một trong những ưu điểm nổi bật của Lelo là có khả năng sạc lại, do vậy bạn không cần lo ngại vấn đề kinh tế. Với 5 mức độ tùy chỉnh, chắc chắn những cuộc vui của bạn sẽ hoàn hảo và trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hitachi Vibrator - Món đồ cho những khoảng thời gian đơn độc

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Đây là món đồ cao cấp với hai mức độ tốc độ và độ rung khác nhau. Sở hữu độ dài lên tới 30cm, và đường kính 6cm với đầu tròn trơn, cùng phần cổ được thiết kế dao động biên độ lớn Hitachi Vibrator sẽ không khiến bạn thất vọng.

The Big O - Món đồ cho những cô nàng yêu sự đơn giản

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Nếu đang tìm kiếm một món đồ với hình dáng thanh mảnh, tròn trịa hơn, đây chính là thứ bạn cần. Giống như Thruster, chiếc máy rung này sở hữu nhiều chế độ rung và cần gạt điều chỉnh mức độ. Điểm đáng giá là máy có thêm phần nhánh như tai thỏ để kích thích âm vật.

We-vibe - Món đồ dành cho những cuộc chơi 2 người

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Đây được đánh giá là món đồ chơi người lớn tốt nhất cho các cặp đôi. Không những được thiết kế đẹp mà chất lượng sản phẩm cũng tuyệt vời. Phiên bản mới nhất đã sử dụng chất liệu dễ dàng làm sạch và tăng thêm độ ma sát giúp người sử dụng tận hưởng cảm giác chân thực nhất. Dù hoàn toàn có thể sử dụng đơn lẻ nhưng trong những cuộc yêu chúng phát huy tác dụng lớn nhất.

Lelo Isla - Đẳng cấp khác biệt

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Thiết kế lộng lẫy, trau chuốt tạo nên sự khác biệt cho món đồ cao cấp này. Thậm chí nếu không tự tay mở hộp, bạn sẽ khó có thể biết được công dụng của món đồ này. Được thiết kế hoạt động với độ ồn nhỏ nhất có thể, chiếc máy rung này khiến bạn không cảm nhận thấy sự hiện diện của chúng trong cuộc vui. Đây là vật dụng không khiến bạn thất vọng khi giúp bạn đạt những đợt khoái cảm liên tiếp bởi đầu rung kích thích hai mức độ.

G-Ki - Khoái cảm điểm G chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Với thiết kế tập trung vào kích thích điểm G, phần đầu cong mềm mại sẽ tự ôm sát khu vực điểm G cộng với mức rung được điều chỉnh hợp lý, G-Ki sẽ giúp bạn đạt những cảm giác chân thật, mạnh mẽ nhất.

Exude Vibrator - Vũ khí tối thượng

Một số 'đồ chơi người lớn' có thể thử

Đi kèm vẻ ngoài hiện đại cùng thiết kế bắt mắt, chiếc máy rung này sở hữu phần thân nhôm chắc chắn. Nếu bạn là cô nàng ưa thích cảm giác mạnh, đây là món đồ không thể phù hợp hơn. 7 mức độ rung sẽ khiến bạn hài lòng dù yêu cầu bạn có cần cường độ kích thích lớn. Được trang bị thêm tính năng chống nước, bạn hoàn toàn có thể di dời địa điểm ‘vui chơi’ sang phòng tắm mà không lo về những vấn đề rắc rối.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!