Mua 1 thùng mỳ, nhận lì xì liền tay

Dinh dưỡng gia đình - 05/10/2024

Khách hàng mua 1 thùng mì gói tại các điểm bán mì Kokomi của Masan sẽ nhận được 1 mã số cửa hàng để có cơ hội nhận lì xì.

Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm. Con số này đã phần nào nói lên sự quen thuộc của mỳ ăn liền trong cuộc sống hàng ngày của các gia đình Việt hiện nay.

Mua 1 thùng mỳ, nhận lì xì liền tay

Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm

Nhắc tới mỳ ăn liền, đặc biệt là phân khúc mỳ có giá cả phải chăng và chất lượng tốt, không thể không kể tới Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) với nhãn hiệu mỳ gói Kokomi – ra đời năm 2011.

Tuy 'sinh sau đẻ muộn' nhưng nhãn hiệu mì gói Kokomi đã nhanh chóng có mặt trong Top 10 thương hiệu thực phẩm đóng gói được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn và giữ mức độ tăng trưởng tốt trong hơn 4 năm qua.

Từ lúc ra đời đến nay, nhờ chiến lược sản phẩm khác biệt với sợi mì 'dai giòn sần sật', Kokomi đã chiếm được tình cảm của hàng triệu gia đình trên khắp miền đất nước.

Để tri ân cho những khách hàng thân thiết và tin dùng mì gói Kokomi, Masan Consumer đã triển khai chương trình khuyến mãi 'Tuần lễ vàng Viettel & Masan' diễn ra từ ngày 02 đến 09/12/2015.

Khi tham gia chương trình, chỉ cần mua 1 thùng mì gói Kokomi, các khách hàng là thuê bao Viettel sẽ được ưu đãi tặng ngay 20.000 đồng vào tài khoản di động (10.000đ vào tài khoản gốc + 10.000đ vào tài khoản khuyến mại nội mạng).

Thể lệ chương trình:

-    Khách hàng mua 1 thùng mì gói tại các điểm bán mì Kokomi của Masan sẽ nhận được 1 mã số cửa hàng để tham gia chương trình.

-    Từ điện thoại của mình, khách hàng soạn tin KKM (khoảng trắng) [Mã Số Cửa Hàng] gửi đến số 5005 (miễn phí).

-    Mỗi thuê bao Viettel sẽ được khuyến mãi tối đa 1 lần.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!