Mùa hè, phụ nữ dễ hưng phấn và ham muốn hơn nam giới

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Cứ 5 phụ nữ thì 4 người nói rằng nhu cầu quan hệ ngoài luồng của họ tăng cao trong những ngày nóng.

Nghiên cứu với 4.400 người của VictoriaMilan - một trang web hẹn hò cho những người ngoại tình ở Anh, cho thấy phụ nữ có nhiều khả năng ngoại tình hơn đàn ông vào mùa hè.

Khi được hỏi, cả nam giới và phụ nữ đều nói rằng những tháng mùa hè, họ dễ hưng phấn và ham muốn có bạn tình tăng lên.

Trong khi chỉ 6 trong 10 nam giới nói rằng họ cảm thấy 'nóng' hơn trong những tháng nhiệt độ cao và muốn có người phụ nữ mới, thì tỉ lệ này ở phụ nữ là 4/5.

Ngoài ra, 7/10 phụ nữ nói rằng họ dễ tán tỉnh trên mạng hơn trong những ngày hè trong khi chỉ một nửa số nam giới được hỏi nói họ tìm kiếm người mới trên Internet.

Mùa hè, phụ nữ dễ hưng phấn và ham muốn hơn nam giới

Phụ nữ dễ hưng phấn và ham muốn hơn nam giới vào mùa hè. (Ảnh minh họa: Drsheri)

Nghiên cứu cho thấy phụ nữ ngoại tình có kế hoạch giấu giếm và sắp xếp chuyện 'ăn nem' của mình hơn đàn ông, khi có 84% nói rằng đó là việc phải làm trong khi chỉ 71% nam giới 'ăn chả' ý thức về điều này.

Cứ 3 phụ nữ ngoại tình thì 2 người nói rằng họ sẽ tìm cớ để trở về nhà khi đang đi nghỉ với gia đình nhằm có thể vui vẻ với người tình. Hơn một nửa số nam giới được hỏi nói rằng họ thích dành thời gian một mình để tham gia vào mạng tình dục ảo trên Internet.

Lý giải nguyên nhân khiến chị em ngoại tình.(Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

Sigurd Vedal, nhà sáng lập và giám đốc điều hành trang Victoria Milan cho biết, khảo sát này phá vỡ lời đồn thổi rằng nam giới dễ ngoại tình hơn phụ nữ.

Ông nói với Huffingtonpost: 'Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy phụ nữ không chỉ khao khát có tình mới nhiều hơn đàn ông trong những tháng mùa nóng mà họ còn sắp xếp cho việc đó để đảm bảo cân bằng giữa thời gian cho gia đình và đời sống tình dục ngoài luồng'.

>> Xem thêm: Sự thật lạ lùng về ngoại tình

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!