Muốn nở mông mà không lo to đùi, hãy thử áp dụng mẹo hay này từ Mai Thỏ!

Vui khỏe - 04/29/2024

Mới đây, Mai Thỏ chia sẻ cách giúp mông to mà không lo to đùi được rất nhiều người chia sẻ. Người đẹp tự tin khẳng định đây là những bài tập giúp nở mông, cải thiện vòng 3 của mình rõ rệt.

Nhắc đến bài tập mông, người ta thường nói đến bài tập squat như một bài tập thần thánh giúp nở mông, mông to đầy quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện đúng động tác này.

"Khi tập đầu gối đưa xuống theo hướng mũi chân. Khi xuống, đùi ở thế song song với mặt đất. Ngoài squat, bạn cũng có thể kết hợp các bài tập cô lập mông để giúp mông nở mà cơ đùi không bị phát triển to quá. Tuy nhiên, các bạn phải nhớ là hạn chế phần nào thôi chứ muốn mông to, mông nở thì cơ đùi ăn theo ít nhiều đều phải to theo hết", Mai Thỏ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.

Squat thực sự rất tốt nhưng nếu là bài tập tốt cho toàn bộ cơ thể mới đúng nghĩa. Để mông nở, chúng ta cần đến những bài tập cô lập mông. Và tất nhiên là phải tập cùng máy tập.

Muốn nở mông mà không lo to đùi, hãy thử áp dụng mẹo hay này từ Mai Thỏ!

Nếu bạn đang rơi vào trường hợp vì sao tập mãi mà số đo vòng mông không cải thiện, và nếu như bạn hâm mộ số đo vòng 3 siêu sexy của người đẹp ngực khủng Mai Thỏ… hãy thử tập theo những bài tập giúp mông to này. Đây là nhóm những bài tập cô lập mông giúp người đẹp nhanh chóng có được mông to, tròn căng, săn chắc chỉ trong thời gian ngắn.

Mai Thỏ chia sẻ thêm: "Trước khi tập squat 1 tiếng rưỡi, bài tập tiêu tốn rất nhiều năng lượng mình thường ăn bổ sung bao gồm 3 trứng, 1 bánh mì đen, 2 quả chuối".

Muốn nở mông mà không lo to đùi, hãy thử áp dụng mẹo hay này từ Mai Thỏ!

Người đẹp lưu ý, khi tập luyện thể hình nói riêng, cũng như các môn thể thao nói chung để giúp thân hình đẹp, khỏe mạnh hơn bạn cần:

- Khởi động trước khi tập.

- Hít thở sâu trong lúc tập.

- Uống đủ nước và nên nghỉ trong 1 phút giữa mỗi set tập, khi chuyển bài tập nghỉ 3 phút.

- Lựa chọn quần áo tập phù hợp.

- Tập theo trình tự hợp lý và đúng tư thế.

Sau khi tập mông: Uống whey Protein nhanh nhất có thể sau khi kết thúc tập luyện để tránh dị hóa cơ, ăn sớm trong 30 phút sau khi tập vì đây là thời điểm vàng bù đắp năng lượng và hồi phục cơ. Thực phẩm Mai Thỏ thường ăn sau khi khi tập là thịt bò, cá thu cùng cơm rau bình thường để cơ thể hấp thu hồi phục tốt.

Bây giờ thì cùng tập theo Mai Thỏ để có vòng mông căng tròn, sexy giống cô nàng này nhé!

Bài 1

Gánh tạ với mức tạ phù hợp mình có thể mang. Khi đặt tạ lên vai chắc chắn, bạn tiến hành nhún người đúng chuẩn như tập squat.

Bài 2

- Ngồi trên máy, chỉnh mức tạ cho phù hợp.

- Siết chặt mông đùi, hít một hơi thật sâu, mở chân ra thì thở ra. Cứ như thế cho đến khi kết thúc động tác.

Bài 3

Nằm trên máy, đặt mức tạ phù hợp dưới 2 chân và dùng lực 2 chân đẩy tạ lên cao rồi hạ xuống thấp. Chú ý 2 căng chân khi nâng lên vuông góc với sàn

Bài 5

Sử dụng 2 tay cầm tạ tròn, bạn tiến hành tập squat bình thường. Chú ý nhún sâu, cảm nhận rõ cơ mông hoạt động.

Bài 6

Đầu đặt lên máy đỡ, 2 chân vuông góc với sàn, đặt tạ ngang hông, bạn tiến hành đẩy tạ lên xuống. 2 tay luôn giữ hai bên, tránh trượt ta ra ngoài.

Chúc các bạn thành công và sớm có vòng 3 như ý!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!