Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nữ - 05/15/2024

Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi chính là phương pháp an toàn, hiệu quả để cải thiện vòng một được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Vậy đây quy trình nâng ngực như thế nào? Ở đâu thực hiện nâng ngực tốt nhất? Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu.

Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi chính là phương pháp an toàn, hiệu quả để cải thiện vòng một được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Vậy đây quy trình nâng ngực như thế nào? Ở đâu thực hiện nâng ngực tốt nhất? Hãy cùngLily & WeCaretìm hiểu.

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là chính là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi nhằm bóc tách bầu ngực, sau đó sẽ đưa túi độn vào bên trong với mục đích làm thay đổi hình dáng cùng kích thước ngực.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi

  • Tăng hiệu quả thẩm mỹ: Với phương pháp này, bầu ngực của chị em sẽ được căng tròn, mềm mại tự nhiên. Đặc biệt việc để lại sẹo thấp vì điểm phẫu thuật nhỏ, và nằm tại vị trí kín đáo. Hiệu quả thẩm mỹ là trọn đời.

  • Độ an toàn: Việc thực hiện nâng ngực nội soi giúp bạn giảm đi những biến chứng tối đa.

Việc nâng ngực này có thể được tiến hành qua những vị trí khác nhau như: đường nách, lằn vú, đường quầng vú. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, bác sĩ sẽ đưa ra các tư vấn hợp lý nhất.

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Hà Nội

Quy trình nâng ngực nội soi

Việc nâng ngực nội soi thường được các bệnh viện, phòng khám thực hiện qua các quy trình sau:

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng về phương pháp nâng ngực nội soi ở những vị trí hợp lý nhất.

  • Bước 2: Bác sĩ thực hiện việc tiến hành gây tê, sau đó rạch một đường mổ nhỏ ở vùng nách. Tiếp tục dùng những thiết bị chuyên dụng phóng đại vùng ngực lên gấp nhiều lần để bác sĩ có thể xem xét được cấu trúc vùng ngực, dễ dàng bóc tách cũng như đưa túi gel nâng ngực vào.

  • Bước 3: Bác sĩ tiếp tục thực hiện rạch một đường mổ nhỏ 2 cm theo chiều xuôi tự nhiên của nếp da. Đường mổ sẽ được khéo léo bóc tách và tạo ra khoảng trống để đưa túi ngực vào bên dưới tuyến vú.

Sau khi đã nhẹ nhàng đưa và định hình túi gel nâng ngực, bác sĩ đóng vết mổ với chỉ thẩm mỹ. Việc nâng ngực nội soi, đặc biệt là qua vùng nách sẽ nhanh chóng giúp chị em có được một vòng 1 đầy đặn, săn chắc như ý muốn mà không lo sẹo.

Kết quả nâng ngực nội soi

Việc các chị em chọn phương pháp nâng ngực nội soi sẽ mang tới được những kết quả vô cùng hấp dẫn như:

  • Mang lại kết quả an toàn, mềm mại và đẹp tự nhiên.

  • Có được một khuôn ngực đầy đặn, căng tràn.

  • Không xâm lấn, hầu như sau phẫu thuật không để lại sẹo (nếu có thì mắt thường khó nhìn thấy).

  • Quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, ít gây sưng đau, ít chảy máu, an toàn hơn so với phẫu thuật thông thường.

  • Thời gian phục hồi sau thực hiện phẫu thuật ngắn hơn so với các phương pháp phẫu khác.

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Hà Nội

Nâng ngực ở đâu an toàn?

Đứng trước nhiều lựa chọn bởi sự phát triển mạnh mẽ của những cơ sở thẩm mỹ hiện nay thì “Nâng ngực nội soi ở đâu?” là câu hỏi thường gặp của nhiều chị em.

Thẩm mỹ viện - Bác sĩ Hà Thanh - Cơ sở 1

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh luôn đặt an toàn của khách hàng lên trên hết cùng với công nghệ tiên tiến lên làm thế mạnh, đội ngũ y bác sĩ giỏi làm cốt lõi.

100% bác sĩ cùng những chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo tại những trường đại học y danh tiếng ở Việt Nam. Tại thời điểm này, hầu hết bác sĩ đều đã đạt trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ y khoa và từng hoặc đang công tác tại những bệnh viện hay trường đại học lớn như bệnh viện 108, trường đại học Y Ha Nội.

Không những thế các bác sĩ đều đã có thời gian dài học tập và tu nghiệp ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới như Hoa Kỹ, Hàn Quốc, Đài Loan.

Các bác sĩ ngoài giỏi chuyên môn còn có con mắt thẩm mỹ cao, nhạy bén và rất tinh tường. Trước khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hà Thành luôn đưa ra những lời khuyên tốt nhất tới khách hàng để họ có được một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Cùng với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì y tá, điều dưỡng ở đây cũng có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi và tận tình chăm sóc bệnh nhân. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ các bác sĩ trong quá trình phẫu thuật.

Địa chỉ:

  • 635C Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 17:30

Công nghệ:

  • Công nghệ quang học Blue Light

  • Công nghệ trị sẹo Bio Plus

  • Công nghệ Ultra Dry

  • Công nghệ Oxy Jet

  • Công nghệ Gland Lipo

  • Công nghệ Blue Light

  • Công nghệ 3D Lipo

Bác sĩ giỏi:

  • Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà

  • Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Hà Nội

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh.

Thẩm mỹ viện SLine

Luôn thấu hiểu nhu cầu và mong muốn làm đẹp của các chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện SLine luôn mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thành sứ mệnh đó. Thẩm mỹ viện SLine có nhiều ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, hàng đầu trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp. Thẩm mỹ viện cũng có đội ngũ y bác sỹ đầu ngành cả trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện SLine cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên nhất tới cho chị em.

Địa chỉ:

  • 273 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 21:00

  • Thứ Bảy, Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

Bác sĩ giỏi: Trần Thị Bích Thủy

Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc

Ra đời với mục đích đơn giản hóa hành trình làm đẹp nhan sắc của khách hàng, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc cung cấp dịch vụ làm đẹp đầy đủ, cao cấp từ các dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn tới phẫu thuật chỉnh hình theo công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Hồng Ngọc đã khẳng định được thương hiệu, tên tuổi của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ nhất là lĩnh vực nâng ngực nội soi và trở thành một địa chỉ tin cậy mang tới vẻ đẹp hoàn hảo tới cho chị em..

Địa chỉ:

  • 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: làm việc 24h

Bác sĩ giỏi:

  • GS. TS Bác sĩ Won Dong Chul

  • Bác sĩ Oh Jae Hun

Ngoài ra còn rất nhiều nơi có các bác sĩ giỏi cùng máy móc thiết bị hiện đại thực hiện nâng ngực nội soi hiệu quả, mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ nhất tới cho các chị em.

Chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Được xem là một trong những giải pháp hàng đầu cho các chị em muốn cải thiện vòng một. Nâng ngực nội soi hiện nay được các chị em ưu tiên chọn lựa. Vậy nâng ngực bằng phương pháp nội soi tốn chi phí bao nhiêu? Dưới đây là chi phí cụ thể:

- Nâng ngực nội soi bằng chất liệu tròn có giá: 1800 - 2800 USD (khoảng 39.000.000 - 61.000.000 VNĐ)

- Nâng ngực nội soi chất liệu giọt nước có giá: 3200 - 3500 USD (khoảng 70.000.000 - 77.000.000 VNĐ)

- Nâng ngực nội soi chất liệu chống bao xơ có giá: 3200 USD (khoảng 70.000.000 VNĐ)

(Theo Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh)

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất Hà Nội

Thực hiện nâng ngực nội soi có đau không?

Nhiều chị em có tâm ly lo lắng trước khi quyết định nâng ngực nội soi như có đau không?, Có an toàn không?,...

Đây là phương pháp phẫu thuật nhẹ nhàng, ít chảy máu và đặc biệt là không gây đau bởi bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê nhẹ.

Ngoài ra khi kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ sẽ kê đơn với thuốc giảm đau, chống sưng tấy đảm bảo giúp bạn nhanh chóng hồi phục ở giai đoạn hậu phẫu. Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực nội soi.

Trên đây là một số thông tin về nâng ngực nội soi giúp khách hàng hiểu, chọn lựa địa chỉ phù hợp và đưa ra các quyết định thực hiện phương pháp phẫu thuật này.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực
  • Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng tới việc cho con bú không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!