Nhân viên y tế bị chồng cũ đốt tại bệnh viện

Sống khỏe mạnh - 05/21/2024

Hiện bệnh nhân đang được tích cực điều trị chống sốc, truyền dịch giảm đau,sử dụng khánh sinh để cải thiện tình trạng bỏng hô hấp.

Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng - Phẫu thuật tạo hình Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân P.T.T.T được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 3 giờ sáng ngày 4/6/2016 trong tình trạng phỏng nặng, chiếm đến 80% cơ thể, trong đó 62% phỏng độ 3.

Hiện bệnh nhân đang được tích cực điều trị chống sốc, truyền dịch giảm đau,sử dụng khánh sinh để cải thiện tình trạng bỏng hô hấp. Tuy nhiên, tiên lượng về tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân trong thời gian tới là rất dè dặt.

Nhân viên y tế bị chồng cũ đốt tại bệnh viện

Chị T. được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa

Trước đó, vào chiều 3/6, chị P.T.T.T, nhân viên khoa chống nhiễm khuẩn Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa (Khánh Hòa) đang làm việc thì bị chồng cũ chạy đến, kéo vào phòng gần đó, chốt cửa, đổ xăng lên người chị P.T.T.T và đốt.

Nghe tiếng la hét, mọi người phá cửa xông vào khi cả hai đang cháy như ngọn đuốc. Các bác sĩ tại đây sơ cứu trước khi chuyển họ đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, sau đó chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Được biết, chị P.T.T.T đã ly hôn với chồng cũ gần 3 năm nay, tuy nhiên chồng cũ thường hay tìm và đánh chị T.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!