Những bí mật mà đấng mày râu ngại tiết lộ

Tâm lý - 05/04/2024

Hãy cùng Hello Bacsi khám phá xem những điều bí mật mà các chàng ngại chia sẻ nhé. Biết và hiểu những điều này giúp bạn tinh tế hơn trong tình yêu đấy.

Ngoài việc yêu thương, san sẻ cho nhau nhiều điều trong cuộc sống, các chàng còn giữ riêng cho mình những góc khuất ngại tiết lộ. Hãy cùng Hello Bacsi khám phá xem những điều bí mật mà các chàng ngại chia sẻ là gì nhé!

Ấn tượng về gia đình người yêu

Chàng sẽ ngại bày tỏ quan điểm cũng như nhận xét về buổi ra mắt gia đình bạn. Dù thích hay không thích, chàng sẽ giữ đó làm bí mật cho riêng mình và có những cách cư xử phù hợp khi gặp mặt.

Xem phim “nóng”

Vì sao đàn ông thích xem phim khiêu dâm chắc hẳn ai cũng biết. Một ngày làm việc hay đi chơi với bạn bè, chàng cũng sẽ tâm sự với bạn. Tuyệt nhiên, việc xem phim “nóng” sẽ không được liệt kê vào danh sách ấy. Một phần vì đó là chuyện riêng tư của mỗi người, một phần vì chàng sẽ ngại khi tiết lộ với bạn bí mật ấy.

Cảm giác ghen tuông

Sự ghen tuông của đàn ông được ví như quả bom hẹn giờ. Vì cơn ghen thường bị kìm nén trong lòng, nên một khi bom nổ tung sẽ gây tổn thương trầm trọng đến mối quan hệ của hai bạn. Vì thế, khi đấng mày râu ghen, các chàng thường ít bày tỏ với bạn.

Tuy nhiên, đôi khi phụ nữ cần sự ghen tuông từ người đàn ông để cảm nhận rõ hơn tình cảm của chàng dành cho mình. Ghen đúng và biết lấy việc ghen để hâm nóng tình cảm là một chàng trai khôn ngoan đấy.

Thích được khen ngợi

Ai bảo là con trai không thích được khen ngợi? Ngược lại các chàng rất mong muốn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người yêu. Những khi chàng làm tốt một công việc như được thăng chức, tăng lương… chỉ một câu khen ngợi từ nàng cũng đủ đánh bại hàng ngàn câu khen ngợi từ những người khác.

Tuy nhiên, các chàng lại không thích tỏ vẻ ta đây để được khen ngợi, do đó, bạn cần nắm bắt đúng thời cơ và cảm xúc của đối phương để động viên, khuyến khích anh ấy.

Nghĩ về những cô gái khác ngoài người yêu

Ngay cả giây phút hai bạn đang trao cho nhau nụ hôn nồng nàn hay đang làm “chuyện ấy”, chàng đều có thể nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác, nhưng họ sẽ chẳng dại gì mà tiết lộ điều này ra với bạn.

Ông Rosy Xess, một nhà thơ tự do, chia sẻ rằng: “Ý chí sở hữu và thích khám phá khiến đàn ông không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có. Vì thế, ngay cả khi tình cảm mặn nồng nhất, họ vẫn có thể nghĩ đến người thứ 3. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả”.

Người yêu cũ

Tìm hiểu về quá khứ của người yêu là việc chẳng hay ho gì, thế nhưng nhiều cô gái thường có xu hướng đào bới những vết khuất trong quá khứ của đối phương. Kết cục sau khi tìm hiểu, chính bản thân lại thường tự dằn vặt, ám ảnh về những điều không hay đã xảy ra trong quá khứ của người yêu. Do đó, các chàng trai thường có xu hướng lảng tránh khi được hỏi về những mối tình cũ trước đó.

Những chủ đề bất đồng quan điểm

Sự tôn trọng với nam giới là điều thiết yếu. Khi hai bạn bắt đầu tranh cãi một vấn đề nào đó, để tránh bản thân bị xúc phạm, thường thì phái mạnh sẽ rút lui trước. Do đó, bạn hãy nhớ rằng mục tiêu của việc tranh luận là tìm ra cách giải quyết vấn đề và tìm ra tiếng nói chung chứ không phải giành phần thắng thua với đối phương mà làm rạn nứt tình cảm.

Nếu là một cô gái tinh tế, bạn nên hiểu rõ những gì nên nói cũng như không nên nói khi yêu. Điều đó sẽ giúp hai bạn xây dựng tình cảm bền vững hơn và tránh những xung đột, cãi vã không đáng xảy ra.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Bật mí cho bạn thời điểm vàng để làm “chuyện ấy”
  • Bí mật tư duy của người thành công trong việc đầu tư cho nhan sắc
  • Xem phim sex có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!