Những địa điểm tồi tệ cho sex

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Hẳn bạn sẽ giật mình khi phát hiện địa điểm 'yêu' ưa thích của mình lại tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe như nguy cơ nhiễm khuẩn.

Những địa điểm tồi tệ cho sex

Bãi biển: Đây là một trong số những địa điểm trong lành và lãng mạn với chuyến du lịch dài ngày của các cặp đôi. Tuy vậy, rác, nước thải, phân chim... khiến những bãi cát trở thành nơi tồi tệ cho những cuộc yêu. Cảm xúc thăng hoa giờ đây sẽ phải đối mặt với nguy cơ về tiêu chảy, nhiễm khuẩn, mẩn ngứa ngoài da hay phát ban. Không chỉ vậy, những loại khuẩn lây truyền qua nước cũng luôn rình rập bạn.

Những địa điểm tồi tệ cho sex

Phòng vệ sinh trên máy bay: Nhà vệ sinh trên máy bay có thể là nơi tiện lợi cho những cuộc yêu chớp nhoáng trong chuyến đi dài ngày. Tuy nhiên theo các chuyên gia y khoa, khu vực nhỏ bé này là nơi tồi tệ nhất để trải nghiệm cảm xúc thăng hoa. Theo thống kê, có đến 75% lượng người sử dụng chung phòng vệ sinh khi chưa được vệ sinh định kì. Không nghi ngờ gì nữa, đây là ổ bệnh của khuẩn E.coli và các loại vi trùng khác.

Những địa điểm tồi tệ cho sex

Phòng nghỉ nơi tập gym: Nơi thay đồ cũng có thể trở thành địa điểm lý tưởng hâm nóng cơ thể trước mỗi buổi tập cho các cặp đôi. Tuy nhiên, sự kết hợp của độ ẩm và mồ hôi khiến nơi này đầy rẫy vi khuẩn. Hẳn bạn không muốn cuộc yêu của mình bị rình rập bởi mối hiểm họa này chứ?

Những địa điểm tồi tệ cho sex

Rạp chiếu phim:Lựa chọn một góc tối, kín đáo trong rạp chiếu phim để 'hành sự' là thú vui của không ít cặp đôi. Tuy nhiên khu vực công cộng này tiềm ẩn nhiều loại vi khuẩn kí sinh hình cầu bởi đặc tính công cộng và thường xuyên thiếu ánh mặt trời.

Những địa điểm tồi tệ cho sex

Sân chơi và công viên: Bạn đã từng thấy những khoảng cỏ trong công viên được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên chưa? Hẳn nhiên là chưa bởi thực tế không mấy khi chúng được dọn dẹp. Nơi đây là mảnh đất màu mỡ cho các loại vi-rút cúm tụ tập, thậm chí còn có cả phân chó, mèo. Đó là chưa kể đến những người có thói quen vứt rác bừa bãi khiến môi trường nơi này không thật sự hoàn hảo.

Mai Hồng Quân

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!