Những điều ước của mẹ Việt trong ngày 8/3

Làm mẹ - 05/13/2024

Trong ngày 8/3, một ngày đặc biệt dành cho chính mình, nhưng dường như các điều ước của các mẹ chỉ hướng đến gia đình và các con.

Hãy cùng khám phá những điều ước được các mẹ Việt ở khắp nơi trên thế giới chia sẻ nhân ngày 8/3 này nhé!

Mong muốn được cùng gia đình nhỏ đi du lịch, khám phá nhiều điều thú vị

'Mình chỉ mong bọn trẻ con không ốm để mình có thể tha lôi cả 2 đứa đi chơi là tốt lắm rồi!' , Mẹ Trương Thảo, Hà Nội.

'Mong ước của mình đơn giản lắm, được chồng cho đi du lịch trong 2 ngày thôi cũng được. Mình đang mang bầu bé đầu lòng và việc đi du lịch thời điểm này thực sự khó khăn!', Mẹ Minh Phương, Hải Phòng.

…những mong ước đơn giản và cũng rất thiết thực

'Mình chỉ mong mọi người trong nhà khoẻ mạnh là mình vui rồi.', Mẹ Việt Nga, Hà Nội.

'Tất cả các thành viên đều khoẻ mạnh, Cua ngoan, chịu ăn cháo và uống sữa', Mẹ Cua, TP Hồ Chí Minh.

Điều ước dành cho con yêu…

'Sáng nay Gấu thấy mẹ lấy tiền đi chợ cất vào túi, Gấu nhắc mẹ đóng khuy túi lại không là rơi tiền của mẹ. Mong là con giai yêu mong chóng lớn, thông minh, khoẻ mạnh để chăm sóc và bảo vệ mẹ!' , Mẹ Thu Trang, Hà Nội.

Những điều ước của mẹ Việt trong ngày 8/3

Mẹ con Gấu đi ăn nhà hàng cùng nhau. (Ảnh: NVCC)

'Mình mong ngày 8/3 sẽ có một niềm vui bất ngờ, mong có được một chỗ dựa vững chắc để 2 mẹ con có thể dựa vào, mong luôn được tâm bình an…và quan trọng nhất là Zin ngoan, học giỏi!', Mẹ Zin, Bắc Giang.

Mong ước đặc biệt và không kém phần ngọt ngào…

Những điều ước của mẹ Việt trong ngày 8/3

Nụ cười rạng rỡ của con gái là niềm vui mỗi ngày của mẹ rồi (Ảnh: NVCC)

'Mình không mong muốn gì nhiều, chỉ cần chồng vui vẻ, tặng vợ bó hoa, tự giác làm việc nhà hơn ngày thường, dành tặng vợ một câu chúc lúc sang ngủ dậy quần áo còn xộc xệch, tóc tai lởm chởm là mình vui rồi!', Mẹ Minh Châu, Hà Nội

'Thật ra thì mình muốn đưa gia đình đi ăn ở nhà hàng, bữa tối nhỏ ấm cúng, rồi 3 bố con sẽ tặng mẹ một bó hoa thật đẹp…',  Mẹ Thu Hằng, nhân viên văn phòng ở Hà Nội.

'Mong ước của mình là nhận được những món quà bất ngờ từ chồng, con về vật chất hoặc tinh thần. Cứ có quà là mình vui rồi!', mẹ Hiền Anh.

Những điều ước của mẹ Việt trong ngày 8/3

Hai thiên thần bé bỏng chính là niềm vui suốt năm của mẹ Hiền Anh rồi (Ảnh: NVCC)

'Mong ước gần gũi nhất của mình là ông xã bớt việc ở trường để cùng vui vẻ ngày 8/3 với 3 mẹ con… nhưng có là sẽ rất khó vì ông xã bận việc liên tục! Còn xa hơn nữa là được làm gì đó thật vui cho mẹ mình, vì mình đang ở xa, còn mẹ thì lại ở Việt Nam rồi…', Mẹ Bảo Ngân, Minnesota, Mỹ.

Ước muốn dành riêng cho bản thân những giây phút thư thái, nhẹ nhàng hiếm hoi

'Mình mong là sẽ được đi cà phê ngắm đường phố mà không phải đưa trẻ con theo hoặc được ở nhà một mình hay đi chơi một mình, 3 bố con ở nhà tự trông nhau', Mẹ Nhím, nhân viên ngân hàng.

'Mong ước chỉ là một chiều đi spa, sau đó mình sẽ đi uống trà và ngồi đan một chiếc khăn thật đẹp tặng mẹ', Mẹ Hà Phương, Paris, Pháp.

Chúc những điều ước của các mẹ sẽ sớm trở thành hiện thực và có một ngày 8/3 thật ấm áp.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!