Những loại kem trị rạn da cho bà bầu ưa chuộng nhất hiện nay

Sức Khỏe Thai Kỳ - 05/05/2024

Khi mang bầu, chị em nào cũng đều lo lắng đến vấn đề bị rạn da bụng. Nỗi lo lắng này lớn đến nỗi, các chị em nôn nóng tìm hiểu xem cách nào có thể chống rạn da tốt nhất. Lily & WeCare sẽ giới thiệu tới các chị em một số loại kem trị rạn da cho bà bầu được tin dùng hiện nay như dưới đây.

Khi mang bầu, chị em nào cũng đều lo lắng đến vấn đề bị rạn da bụng. Nỗi lo lắng này lớn đến nỗi, các chị em nôn nóng tìm hiểu xem cách nào có thể chống rạn da tốt nhất. Lily & WeCare sẽ giới thiệu tới các chị em một số loại kem trị rạn da cho bà bầu được tin dùng hiện nay như dưới đây.

Kem rạn da - xua tan những lo lắng của chị em phụ nữ mang thai

Rạn da khi mang thai là nỗi lo lắng thường trực của hầu hết tất cả các chị em. Sự thay đổi của làn da khi mang thai là điều dễ dàng nhất mà chị em có thể nhận thấy được. Rạn da xảy ra đối với 70% phụ nữ khi mang thai. Thế nhưng, có rất nhiều chị em đã “chống” lại được quy luật này bằng những phương pháp chăm sóc da ngay từ thời gian đầu bằng một số loại kem trị rạn da cho bà bầu điển hình dưới đây:

Kem trị rạn da BioOil

Hầu hết những ai đã từng dung BioOil đều ca ngợi hết mực bởi khả năng ngừa rạn da cực hiệu quả khi bụng bầu của chị em đang ngày một lớn hơn. Loại kem này được xếp thứ tự ưu tiên hàng đầu trong lựa chọn của các chị em. Đây là sản phẩm chống rạn da duy nhất trên thế giới có chứa dầu PurCellin – một loại dầu có tác dụng dễ dàng hấp thụ sâu vào da, tăng độ ẩm cho da và giúp da đàn hồi tốt hơn. Hơn nữa, chính sự kết hợp của các loại vitamin như: Vitamin A, Vitamin E, hoa oải hương, tinh dầu calendula, hoa cúc và hương thảo cũng giúp cho BioOil có mùi hương rất dễ chịu. Loại kem này còn có ưu điểm là giá thành phải chăng, chỉ khoảng 300.000 đồng một chai 125ml.

Những loại kem trị rạn da cho bà bầu ưa chuộng nhất hiện nay

Kem trị rạn da BioOil

Kem trị rạn da có thành phần tự nhiên từ dừa

Loại mỹ phẩm tự nhiên này được các chị em tin dùng nhiều nhất, nó cũng là kem trị rạn da cho bà bầu rất hiệu quả, ít tốn kém. Dầu dừa có ưu điểm là thành phần hoàn toàn tự nhiên, có mùi thơm dịu nhẹ và an toàn với các bà bầu. Dầu dừa vừa giúp tăng độ đàn hồi cho da, phòng chống rạn da lại vừa có tác dụng chống lão hóa do thành phần vitamin E rất cao. Tuy nhiên, dầu dừa chỉ có hạn chế đó là làm chị em có làn da bóng nhờn, không dễ dàng thẩm thấu vào da và còn có thể thấm vào quần áo khi mẹ sử dụng. Thế nhưng, về cơ bản thì đây vẫn cứ là cách phòng ngừa rạn da hiệu quả bởi nó mang tính an toàn cao cho mẹ bầu và thai nhi.

Sử dụng kem chống rạn Trilastin

Kem chống rạn da Trilastin được cho là có sức mạnh ma thuật cao, giúp tăng sự đàn hồi tối đa cho da mà làn da không hề bị rạn nứt. Phần lớn cac chị em khi sử dụng kem Trilastin đều khen ngợi sự thẩm thấu vào da rất tốt mà không hề gây nhờn, gây bóng và khó chịu cho làn da. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà chị em vô cùng thích khi sử dụng Trilastin. Loại kem này còn có tác dụng giảm ngứa ngáy trên da với thành phần Parben, 15 loại tinh dầu và các chiết xuất tự nhiên khác. Tuýp kem này có giá khoảng 1.600.000 VNĐ cho 1 tuýp.

Những loại kem trị rạn da cho bà bầu ưa chuộng nhất hiện nay

Kem chống rạn da Trilastin.

Kem chống rạn khi mang thai Clarins

Trên các diễn đàn làm cha mẹ, các chị em đều ca ngợi công dụng của kem trị rạn da cho bà bầu Clarins bởi loại kem này có khả năng thấm hút tốt, không bị dính mà mùi hương lại rất nhẹ nhàng. Chỉ cần dùng từ tháng thứ 4 của thai kỳ, duy trì thường xuyên khi mang thai, bôi 2 lần mỗi ngày vào sáng tối thì dù có tăng đến 15kg, chị em cũng sẽ không lo bị rạn da. Theo thống kê, có tới 96% chị em nhận xét rất tốt về Clarins bởi kem này giúp làn da của họ mềm mịn hơn sau 4 tuần sử dụng. Loại kem này có chiết xuất từ quả mọng crowberry và có giá khoảng 1.200.000 VNĐ với chai khoảng 200ml.

Kem trị rạn da Palmer

Có thành phần chủ yếu là collagen, elastin, chiết xuất vitamin E và bơ ca cao nên Palmer có mùi hương dịu nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào bên trong da và giúp các vết rạn từ từ biến mất. Rất nhiều chị em cảm thấy tin tưởng và đánh giá điểm rất cao cho loại kem chống rạn da này. Mỗi tuýp Palmer có giá khoảng 300.000 VNĐ.

Ngoài một số loại kem trị rạn da cho bà bầu được kể trên, chị em có thể tham khảo thêm một số phương pháp chống rạn ra khác như: thường xuyên để ý giữ ẩm cho làn da bằng cách massage nhẹ nhàng với dầu hoặc kem dưỡng ẩm; thường xuyên uống nhiều nước và lưu ý ăn những thực phẩm tốt cho làn da; nên tập thể dục nhẹ nhàng, đều đặn mỗi ngày. Nếu thấy da có những triệu chứng không bình thường thì hãy liên hệ ngay với bác sĩ để tìm nguyên nhân cụ thể.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!