Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

Sức khỏe sinh sản - 05/02/2024

Chàng sẽ không còn nhiều cảm hứng 'yêu' nếu bạn quá mạnh tay hay bỏ qua màn dạo đầu.

Đã bao giờ bạn lâm vào tình cảnh dụ dỗ nhưng chàng vẫn 'đơ như cây bơ' và viện muôn ngàn lý do từ mệt mỏi đến không có tâm trạng… để từ chối 'chuyện ấy'?

Nguyên nhân của hành động này có thể do cơ thể chàng và cũng có thể do sai lầm từ chính bạn. Cùng kiểm chúng 5 điều bạn không để ý nhưng rất dễ khiến chàng 'tụt hứng'.

1. Bỏ qua màn dạo đầu

Chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của màn dạo đầu đối với chị em nhưng thực tế, các chàng cũng vô cùng phấn khích ở giai đoạn này. Bắt đầu bữa tiệc yêu với màn mở đầu đầy kích thích giúp tăng cường ham muốn của đối tác, nếu không cảm hứng sẽ nhanh chóng 'tụt dốc không phanh' nhanh hơn bạn có thể tưởng tượng.

Hãy để chàng biết rằng, bạn sẽ chế ngự mọi cảm giác phiền muộn để đưa cả hai về cõi thiên thai.

Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

2. Quá mạnh tay

Các hành động 'khiêu khích' quá mạnh tay cũng là yếu tố gây suy giảm ham muốn.

Nếu dùng tay hãy để ý đến cường độ, tránh gây khó chịu cho vùng nhạy cảm. Hầu hết đàn ông trong các cuộc khảo sát đều cho rằng, chị em thường nhầm lần giữa sự 'hoang dại' bản năng và sự mạnh tay quá đà trong hành động. Việc này gây rất nhiều phiền toái cho các quý ông.

Lời khuyên: Hãy để mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng và tự nhiên như chính ngọn lửa tình đang bùng cháy bên trong cả hai. 

Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

3. Hiểu nhầm về việc 'yêu bằng miệng'

Nhiều chị em nghĩ việc 'yêu bằng miệng' chỉ là thủ tục qua loa không gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc yêu. Nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm.

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến, có đến 93% đàn ông cho rằng, 'yêu bằng miệng' là một trong những yếu tố quan trọng nhất truyền cho họ nhiều cảm hứng kể cả lúc mệt mỏi hay không có tâm trạng nhất.

Lưu ý: Hãy sử dụng biện pháp an toàn khi thực hiện hành vi này vì 'yêu bằng miệng' tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe, nguy hiểm nhất là ung thư vòm họng.

Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

4. Chỉ 'yêu' một tư thế

Nếu không phải là 'cao thủ tình trường' thì thật sự khó khăn để sáng tạo ra một tư thế mới lạ. Nhưng cứ theo một lối mòn sẽ gây cảm giác nhàm chán, nhạt nhẽo cho cả đôi bên. Tuy nhiên, khi không chắc chắn về 'sáng tạo' chuẩn bị thực hiện, hãy cẩn thận để tránh xảy ra những tình huống dở khóc dở cười khi ở trên giường. 

Lời khuyên: Hãy mua hoặc đọc trên mạng một quyển sách hướng dẫn nghệ thuật 'yêu' và bắt đầu với một số tư thế đơn giản. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ đấy!

Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

5. Giả vờ lên đỉnh

Cách nhanh nhất để phá vỡ một mối quan hệ là giả vờ lên đỉnh để chàng vui. Trên thực tế, đàn ông rất khó phát hiện đối tác của mình lên đỉnh thật hay giả, nếu bạn giả vờ anh ta sẽ nghĩ mọi thứ như vậy là hoàn hảo. Kết quả là đời sống chăn gối của vợ chồng bạn cứ thế tiếp diễn mà một người phải chịu đựng trong khi người kia bị lừa dối. 

Lời khuyên: Hãy nói với chàng về những điều bạn muốn, vị trí cần phải 'quan tâm' đặc biệt cũng như phương thức anh ấy 'hoạt động'. Bỏ qua sự ngại ngần trong các vấn đề tình dục là giải pháp duy nhất giúp cả hai tháo bỏ mọi vướng mắc trong 'chuyện ấy'.

Những lỗi tày đình khiến chàng cụt hứng 'yêu'

>>> Xem thêm: 

Bí quyết vàng để 'cậu nhỏ' sung nhất 

Yêu cửa sau: Khởi đầu của những cơn ác mộng

Sự thật về 'cương cứng' bạn nhất định phải biết

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Theo urbanewomen)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!