Những sai lầm của các nàng khi 'cầm cưa'

Giới tính - 05/15/2024

Con gái thường hay thể hiện tình cảm, nhất là với người mình 'thầm thương trộm nhớ', nhưng đôi khi lại khiến các nàng mắc sai lầm.

Nếu phạm phải những lỗi sau thì con gái sẽ rất dễ mất điểm trong mắt đối phương.

1. Nhắn tin quá nhiều

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của các cô gái khi thích một anh chàng nào đó là nhắn tin cho anh ta quá nhiều! Có thể bạn muốn thể hiện tình cảm hoặc cho anh ấy biết rằng bạn luôn nghĩ về anh ấy, nhưng không có nghĩa phải thể hiện điều đó 30 phút một lần. Dù có thích người ta tới mấy, hãy chỉ nhắn tin với tần suất vừa phải, không nên trả lời ngay lập tức với 'tốc độ ánh sáng', và nội dung tin nhắn cũng không nên dài dòng quá.

2. Luôn muốn 'dính chặt' với đối phương

Thực tế, các chàng trai muốn hẹn hò với những cô gái 'muốn' họ, chứ không phải những cô nàng 'cần' họ. Việc bạn hành động như thể anh ấy là số một, là duy nhất chỉ khiến đối phương cảm thấy sợ mà thôi. Hãy làm chủ bản thân, dành cho mình không gian riêng, coi đối phương là một phần chứ không phải trung tâm cuộc sống của bạn.

3. Chia sẻ quá nhiều và quá sớm

Các chàng trai thường không cởi mở và sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của họ, do đó, hãy giữ những điều thầm kín và bí mật nhất của bạn cho đến khi thực sự thích hợp, nếu không mối quan hệ của hai người sẽ chẳng thể bền lâu.

Những sai lầm của các nàng khi 'cầm cưa'

Tán tỉnh cũng phải có nghệ thuật

4. Tự hạ thấp giá trị bản thân

Rất nhiều cô gái nhầm lẫn giữa sự khiêm tốn và việc tự hạ thấp giá trị bản thân khi muốn gây ấn tượng với anh chàng mà mình để ý. Chẳng có người con trai nào hứng thú hẹn hò với những cô gái suốt ngày than thở rằng mình quá béo hay luôn tự dằn vặt về những sai sót của bản thân. Hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương và suy nghĩ xem bạn sẽ cảm thấy không thoải mái như thế nào khi anh ấy suốt ngày tự 'dìm hàng' chính mình?

5. Quá đề cao đối phương

Nếu bạn đối xử với bạn trai như thể anh ấy có sức mạnh toàn năng, sẽ khiến đối phương cảm thấy như đang hẹn hò với một tấm thảm chùi chân chẳng có chút giá trị nào! Hãy hiện giá trị cũng như vai trò tương xứng của mình khi ở bên anh ấy nếu không muốn mối quan hệ giữa hai người nhanh chóng tan rã.

Những sai lầm của các nàng khi 'cầm cưa'

Người tán cũng là một nghệ sĩ :)

6. Tán tỉnh người khác trước mặt đối phương

Tán tỉnh một cách tinh tế và khéo léo trước mặt bạn trai của bạn có thể kích động bản năng bảo vệ cũng như một chút 'ghen tuông' trong con người anh ấy, nhưng nếu bạn thể hiện điều đó một cách rõ ràng và thái quá sẽ khiến chàng nghĩ bạn là cô nàng thích trêu chọc, dễ dãi hoặc không chung thủy. Tốt nhất, bạn đừng dại dột làm như vậy để tránh những hiểu lầm không đáng có.

7. Hành động ngốc nghếch

Nếu bạn nghĩ rằng cư xử ngốc nghếch một chút sẽ khiến bản thân 'dễ thương' hơn trong mắt các chàng trai thì bạn đã nhầm. Tình cảm giữa hai người sẽ không thể phát triển nếu chỉ có những cuộc trò chuyện ngớ ngẩn và tẻ nhạt. Hãy luôn thể hiện bản thân là một người thú vị và thông minh, đối phương chắc chắn sẽ ngày càng bị bạn cuốn hút.

>> Xem thêm: Vì sao con gái càng xinh đẹp càng dễ FA?

Có thể bạn quan tâm: Màn khiêu vũ bá đạo:

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!