Tín hiệu nàng 'Bật đèn xanh' cho chàng

Sống khỏe mạnh - 05/03/2024

Nam giới làm cho phụ nữ cảm thấy an toàn và có được tin tưởng, phụ nữ mới nghĩ đến quan hệ tình dục thực sự.

Trong quan hệ tình dục, nam giới thường xuyên trách móc phụ nữ không đủ chủ động, trên thực tế khi phụ nữ muốn quan hệ tình dục, họ sẽ thông qua một số tín hiệu nói cho nam giới biết.

Gần đây các chuyên gia tình dục Canada đã điều tra, tổng kết ra một số dấu hiệu khi phụ nữ khi muốn quan hệ tình dục, rất hữu dụng cho các nam nữ đang trong giai đoạn yêu nhau.

Âu yếm nói rằng 'cảm thấy rất thoải mái khi ở với anh'

Bà Marlene Vanessa, chuyên gia hôn nhân và tình dục cho biết, câu nói đơn giản ngắn gọn này là tín hiệu phụ nữ bắt đầu nghĩ đến quan hệ tình dục. Nam giới làm cho phụ nữ cảm thấy an toàn và có được tín tưởng, phụ nữ mới nghĩ đến quan hệ tình dục thực sự.

Nếu phụ nữ nói ra câu này khi đang hẹn hò hoặc đề xuất gặp mặt uống nước đồng thời hỏi cảm giác của nam giới khi ở cùng với họ như thế nào, lúc đó nam giới hãy chuẩn bị trước tinh thần để chào đón 'lời mời' quan hệ tình dục với phụ nữ.

Tín hiệu nàng 'Bật đèn xanh' cho chàng

Mời nam giới đến nhà buổi tối

Đây là dấu hiệu rõ ràng rằng 'tôi muốn quan hệ tình dục với anh'. Cô Katherine, 28 tuổi cho biết: 'Nếu tôi hẹn hò với một người đàn ông trong một quãng thời gian và cảm thấy rất ổn, tôi sẽ mời anh ấy đến nhà của tôi và cùng ăn cơm tối'.

Tuy nhiên khi nam giới gặp phải trường hợp này không nên quá vội vàng, cần chờ phụ nữ chủ động mời nam giới vào phòng ngủ. Phụ nữ sẽ quan sát những biểu hiện của nam giới khi ở trong nhà mình, vì vậy nam giới phải quan tâm đến phụ nữ chu đáo.

Chạm vào nam giới nhiều hơn

Bí kíp từ chuyên gia cho 'chuyện yêu' hoàn hảo.(Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

Bà Marlene Vanessa cho biết, nếu một phụ nữ thường xuyên chạm vào cơ thể của nam giới khi họ đang nói hay  khi cô ấy đang ăn cơm, đi bộ hoặc khi nam nữ có cơ hội sinh hoạt với nhau thì đó là dấu hiệu thể hiện ham muốn tình dục.

Các động tác cơ thể kèm yêu tình ý thông thường thể hiện cô ấy ngày càng bị nam giới thu hút, đồng thời hi vọng được tiếp xúc cơ thể gần gũi hơn. Trong trường hợp này nam giới hãy nắm tay của cô ấy, thỉnh thoảng đặt lên đó một nụ hôn và nói với cô ấy rằng bạn muốn hòa nhập vào cô ấy.

Hỏi về lịch sử cuộc sống tình dục của nam giới

Khi một người phụ nữ muốn có mối quan hệ sâu hơn với nam giới, cô ấy thường muốn biết các kinh nghiệm về cuộc sống tình dục của nam giới. Chuyên gia hôn nhân  Sharon O'Neill cho biết, nam giới không nên khoa trương về lịch sử tình dục phong lưu, nên  đàm luận về cuộc sống tình dục trước đây ở góc độ mạnh khỏe. Rất nhiều phụ nữ trước lần khi quan hệ tình dục với nam giới lần đầu luôn hi vọng anh ấy là người mạnh khỏe, sạch sẽ. Nếu muốn kết thành hôn nhân với phụ nữ, nam giới hãy chủ động đề cập đến chủ đề này, điều này chứng tỏ họ là một người nghiêm túc và chân thành.

Hỏi nam giới có muốn thân mật với người phụ nữ khác không?

Khi nhìn thấy một ngôi sau trên ti vi, phụ nữ có thể sẽ hỏi: 'Anh xem cô ấy có gợi cảm không? Anh có muốn thân mật với cô ấy không?'. Điều này có thể làm cho nam giới thất vọng, nhưng điều này có thể là phụ nữ hi vọng nam giới chuyển chủ đề này lên cô ấy, bởi vì quan hệ tình dục có tính 'bài trừ', phụ nữ hi vọng quan hệ tình dục là lĩnh vực chuyên dành cho hai người.

Nói với nam giới rằng họ không mặc đồ lót

Cô Laura, 26 tuổi cho biết, khi cô muốn quan hệ tình dục, cô bèn gửi một vài tin nhắn rõ ràng. Nếu phụ nữ mạnh bạo mở miệng nói đến chủ đề liên quan đến giới tính, tức là họ đang thử nghiệm xem nam giới sẽ phản ứng như thế nào và có quan hệ tình dục với họ hay không.

>> Xem thêm: Giải mã tín hiệu tình yêu từ chàng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!