Những vị trí 'yêu' lý tưởng ngay trong nhà bạn

Giới tính - 05/15/2024

Giường là nơi quen thuộc khi 'yêu'. Song, để tránh cảm giác nhàm chán, bạn nên khám phá những vị trí lý tưởng khác trong nhà.

Đừng ngại ngần thử nghiệm những vị trí quen thuộc trong ngôi nhà bạn, chắc chắn những nơi không ngờ này sẽ là 'thiên đường tình yêu' khiến bạn phải ngạc nhiên.

Phòng tắm

Vâng, đây chính là vị trí lý tưởng đầu tiên mà bạn nên thử trải nghiệm. Hãy thử 'vào cuộc' ngay khi hai bạn đang tắm cùng nhau. Tư thế đứng hay doggy có lẽ là những tư thế lý tưởng nhất khi 'yêu' trong phòng tắm. Đôi bạn có thể dễ dàng tận dụng những thứ như bồn tắm, ghế nhà vệ sinh để cuộc yêu thăng hoa nhất.

Những vị trí 'yêu' lý tưởng ngay trong nhà bạn

Phòng tắm là vị trí lý tưởng đầu tiên mà bạn nên thử trải nghiệm

Bàn ăn

Đây là một trong những 'bến đỗ tình yêu' hấp dẫn của đôi bạn. Nơi đây, dù bạn thích 'tàu nhanh' hay 'tàu chậm' cũng đều hoàn toàn phù hợp. Chiếc bàn rộng và chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho một màn dạo đầu hoàn hảo. Tận dụng những chiếc ghế và mặt bàn để giúp đôi bạn có thể 'lên đỉnh' khi yêu bằng miệng.

Phòng khách

Chiếc ghế sô pha êm ái trong phòng khách chắc chắn là nơi tuyệt vời cho 'chuyện ấy'. Đôi bạn có thể thỏa sức thử nghiệm các tư thế, từ tư thế truyền thống, doggy hay ngồi. Cảm giác mới lạ, gần gũi sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn về ý tưởng 'yêu' táo bạo này.

Phòng bếp

Đây chắc chắn là một địa điểm quá táo bạo đối với các cặp vợ chồng ở chung với bố mẹ hay ai khác. Bởi vậy, hãy đảm bảo phòng bếp là nơi riêng tư của hai bạn mà thôi. Nàng đang chuẩn bị bữa ăn, chàng bất ngờ tới ôm nàng từ phía sau chắc chắn sẽ khiến nàng thích thú. Sự kích thích này nhanh chóng đưa hai bạn tới cuộc 'yêu' trong cảm giác mới lạ và thích thú. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tắt bếp hay cất các vật dụng cắt gọt... để đảm bảo an toàn.

Những vị trí 'yêu' lý tưởng ngay trong nhà bạn

Đây chắc chắn là một địa điểm quá táo bạo đối với các cặp vợ chồng ở chung với bố mẹ hay ai khác

Cầu thang

Mặc dù cầu thang không phải là một căn phòng riêng biệt trong nhà nhưng vẫn là một nơi lý tưởng để 'yêu'. Cầu thang có 'địa hình' khá khó để giữ thăng bằng nhưng hai bạn vẫn có thể thử nhiều tư thế như doggy, đứng hay ngồi.

Ban công

Chắc hẳn nhiều người sẽ lắc đầu ngay lập tức với ý tưởng này vì có thể ai đó sẽ nhìn thấy. Nếu đôi bạn thực sự là những người yêu mạo hiểm và thích cảm giác mới lạ thì hãy nghĩ đến việc làm 'chuyện ấy' ở ban công vào những thời điểm như ban đêm chẳng hạn. Cuộc 'yêu' vội vã trên ban công sẽ mang lại sự thăng hoa bất ngờ cho đôi bạn.

Tầng thượng

Giống như ban công, tầng thượng cũng là một nơi khá không an toàn. Tuy nhiên, tầng thượng là nơi được mỗi gia đình sử dụng với một mục đích khác nhau vẫn có thể là nơi lý tưởng để có một cuộc giao hoan thú vị.

Những vị trí 'yêu' lý tưởng ngay trong nhà bạn

Tầng thượng là một nơi khá không an toàn để 'yêu'

Gara ô tô

'Yêu' trên xe hơi là hình ảnh đã quá quen thuộc trong nhiều bộ phim nước ngoài. Bạn có từng nghĩ mình làm 'chuyện ấy' lãng mạn ngay trên ô tô? Vậy tại sao bạn không thử tại chính gara nhà bạn? Hai bạn hoàn toàn thoải mái trải nghiệm cảm giác thú vị khi 'yêu' trên ô tô mà không lo ai đó phát hiện.

>>Xem thêm:

Thêm hứng thú cho chuyện 'yêu'

7 dấu hiệu tố cáo bạn giỏi chuyện giường chiếu

6 điều làm nàng hạnh phúc trong phòng ngủ

'Chuyện ấy' phải lâu và chậm mới tốt?

Chất xúc tác nào để 'chuyện ây' thêm tuyệt vời

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Huyền

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!