Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Kiến Thức Y Học - 04/27/2024

Bệnh phụ khoa là một nỗi ám ảnh của phụ nữ, nó làm cho cuộc sống hàng ngày như giao tiếp, sinh hoạt khó khăn, tâm lí không ổn định, rất dễ bị stress và căng thẳng. Nghiêm trọng hơn, nếu như không phát hiện và có các biện pháp chữa trị kịp thời, bệnh cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến khả năng quan hệ tình dục và các chức năng sinh sản ở nữ giới. Vậy bạn đã biết ở Hà Nội siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Bệnh phụ khoa là một nỗi ám ảnh của phụ nữ, nó làm cho cuộc sống hàng ngày như giao tiếp, sinh hoạt khó khăn, tâm lí không ổn định, rất dễ bị stress và căng thẳng. Nghiêm trọng hơn, nếu như không phát hiện và có các biện pháp chữa trị kịp thời, bệnh cũng có thể gây ảnh hưởng lớn đến khả năng quan hệ tình dục và các chức năng sinh sản ở nữ giới. Vậy bạn đã biết ở Hà Nộisiêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

1. Siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

- Khi nhắc đến siêu âm phụ khoa, các chị em thường nghĩ ngay đến những bệnh viện lớn như: bệnh viện phụ sản hay bệnh viên trung ương,... Cho nên, nhu cầu khám chữa bệnh tại đây vô cùng lớn, thậm chí còn có thời điểm bị quá tải và làm cho rất nhiều bệnh nhân chờ đợi rồi trở về tay không.

- Khi đến bệnh viện, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để làm các loại giấy tờ và thủ tục trước khi thăm khám, thậm chí phải chờ đợi mất cả ngày để có thể gặp được bác sĩ. Chưa kể đến, không phải ai cũng có điều kiện để bỏ nguyên một ngày chỉ để xếp hàng ở bệnh viện, nhất là khi cơ thể đang gặp phải những rắc rối.

- Do đó, vấn đề ở Hà Nội siêu âm phụ khoa ở đâu tốt luôn được các chị em phụ nữ quan tâm. Thay vì đến những bệnh viện lớn và kiên trì chờ đợi, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn cho mình các cơ sở y tế uy tín và chất lượng cao để có thể tiến hành theo dõi và điều trị.

Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

2. Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

- Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: (024) 38252161

- Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương được thành lập vào ngày 19/7/1955, hiện đang là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ có kế hoạch, sơ sinh, là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản và sơ sinh ở trong phạm vi cả nước.

- Trong đó, Khoa Phụ Ngoại thuộc Bệnh viện đều có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về phụ khoa, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, và thực hiện các phẫu thuật vô sinh, dị dạng sinh dục, sa sinh dục. Đội ngũ các bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là những chuyên gia đầu ngành của cả nước ở trong lĩnh vực sản phụ khoa như Thầy thuốc ưu tú, BSCKII. Đỗ Thị Ngọc Lan, là người đã có trên 30 kinh nghiệm ở trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ và Bộ Trưởng Bộ Y Tế nhờ sự đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Hiện bác sĩ đang công tác ở Khoa Phụ Ngoại - Bệnh Viện

Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

- Địa chỉ: Số 929 Đê La Thành Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

- Tel: 024 38343432

- Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là một bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố và các khu vực lân cận ở trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện không chỉ phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển những lĩnh vực mũi nhọn như việc hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.

- Khi đến Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội, người bệnh có nhu cầu khám phụ khoa sẽ được đưa đến Khoa Khám Bệnh của Bệnh viện. Khoa chuyên khám, điều trị các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, khối u phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, tư vấn tiền hôn nhân, tiền mãn kinh, mãn kinh và phát hiện sớm bệnh ung thư để có hướng điều trị kịp thời. Thực hiện thăm khám bệnh phụ khoa là các đội ngũ bác sĩ, nữ hộ sinh đều có trình độ chuyên môn cao và tận tình chu đáo. Đặc biệt có sự góp mặt của ThS.BS. Nguyễn Thị Thu Phương và người đã có nhiều năm kinh nghiệm ở trong lĩnh vực sản phụ khoa, hiện đang giữ các chức vụ Trưởng Khoa Khám Bệnh, Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội và là chủ sở hữu của Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Nguyễn Thị Thu Phương. Tổng chi phí khám phụ khoa và làm thuốc âm đạo ở Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội là 150.000 đồng.

Phòng khám Sản Phụ Khoa Chất Lượng Cao

- Tel: (024)38 255 599 - (024)33 555 222

- Địa chỉ: Số 36 Ngô Quyền - Hàng Bài - Hoàn Kiếm - Hà Nội

- Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Nam Khoa Chất lượng cao tọa lạc tại 36 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội là phòng khám công lập với một mô hình chất lượng cao, chuyên khoa về sức khỏe sinh sản phục vụ cho mọi nhu cầu của người dân về các dịch vụ y tế. Thế mạnh của phòng khám chính là điều trị những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, những bệnh thuộc về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, nam khoa và phát hiện sớm bệnh lý ung thư.

- Đội ngũ bác sĩ của Phòng Khám Sản Phụ Khoa – Nam Khoa đều chất lượng cao được trung tâm sàng lọc và mời từ những bệnh viện đầu ngành, có kinh nghiệm nhiều năm về điều trị lâm sàng các bệnh phụ khoa và nam khoa. Một trong số đó là BSCKI. Hà Thị Huệ là người đã có nhiều năm công tác ở trong lĩnh vực sản phụ khoa, có tâm huyết với nghề và đã từng tham gia các chương trình nghiên cứu khoa học về bệnh phụ khoa và các kế hoạch hóa gia đình.

Ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt?

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà

- Địa chỉ: số 11 Thái Hà-Trung Liệt-Đống Đa-Hà Nội

- Hotline: 1800 6621

- Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà là một phòng khám hiện đại, chuyên điều trị về các bệnh về phụ khoa, bệnh xã hội, nam khoa, vô sinh hiếm muộn. Phòng khám là nơi hội tụ hàng loạt những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao ở trên toàn quốc cùng với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức và Nhật như máy siêu âm màu kỹ thuật số, kính soi âm đạo kỹ thuật số, máy xét nghiệm máu tự động, máy điều trị sóng ngắn xoắn ốc,... Đặc biệt, bác sĩ của Thái Hà sẽ đưa ra các chi phí dự kiến và các liệu trình điều trị để người bệnh có thể lựa chọn một liệu trình phù hợp với những điều kiện kinh tế và tính chất của công việc.

- Hiện Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa bằng công nghệ Ozone và CPCI của Đức. Công nghệ CPCI sử dụng các tia sóng điện cao tần để điều trị phục hồi niêm mạc tử cung, đem lại lợi ích cho người bệnh cũng như tiết kiệm chi phí, hồi phục sức khỏe nhanh chóng, không gây dị ứng và không bị tái phát bệnh. Riêng công nghệ điều trị bằng Ozone có thể hiển thị hình ảnh là phương thức để điều trị và không can thiệp đặc biệt, giúp nâng cao sự tuần hoàn máu tại vùng bệnh, giảm bớt lực giãn ở cơ và ở tổ chức các mô liên kết. Từ đó để tiêu diệt toàn bộ mầm bệnh và kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể mang tính định hướng.

Trên đây là đáp án cho vấn đề ở Hà Nội thì siêu âm phụ khoa ở đâu tốt, bạn hãy tham khảo để lựa chọn một địa chỉ thích hợp.

Xem thêm:

  • Khám phụ khoa siêu âm đầu dò là gì?
  • Khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu?

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!