Phẫu thuật chỉnh hình cậu nhỏ: Liệu có đáng?

Sống khỏe mạnh - 04/20/2024

Kích thước cậu nhỏ có phải tất cả mọi thứ bạn cần quan tâm và nếu như vậy, phẫu thuật có thật sự cần thiết?

Đã từng có thời gian, kích thước 'khủng' của cậu nhỏ là tâm điểm của những quảng cáo phim khiêu dâm. Giờ đây, với sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, vấn đề kích thước này không chỉ dừng lại ở phim ảnh mà đang trở thành xu thế được không ít người tìm kiếm. Những dịch vụ phẫu thuật tăng kích thước 'cậu nhỏ' cũng vì thế mà âm thầm lớn mạnh.

Tuy nhiên liệu những phẫu thuật này có đem lại cho bạn những giá trị xứng đáng so với những gì bạn bỏ ra? Một số biện pháp tăng kích thước dương vật qua phẫu thuật có thể kể đến như:

Phẫu thuật tăng bề rộng dương vật

Nam giới sẽ được gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật lấy mẫu xương mô. Các bác sĩ sẽ dùng mẫu này để tinh chế mỡ nguyên chất bằng một máy li tâm rồi tiêm trực tiếp vào dương vật. 'Cậu nhỏ' sau đó sẽ có hiện tượng sưng tấy, tuy nhiên sẽ dần ổn định. Nhưng cũng có trường hợp dương vật bị biến dạng do lượng mỡ khi tiêm vào bị tiêu biến, dẫn đến đau đớn mỗi khi cương cứng.

Phẫu thuật chỉnh hình cậu nhỏ: Liệu có đáng?

Nam giới sẽ được gây mê trước khi tiến hành phẫu thuật lấy mẫu xương mô (Ảnh minh họa: Internet)

Cấy ghép dương vật

Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ lấy một phần thịt trên cơ thể để bổ sung với lượng da có sẵn của 'cậu nhỏ'. Cách này có ưu điểm là không để lại sẹo nhưng không mang lại cảm giác thật do phần mô thêm vào không hoạt động như tế bào bình thường.

Phẫu thuật kéo dài

Phương pháp này có thể tăng chiều dài dương vật thêm 2 - 3 cm. Để tiến hành, các bác sĩ sẽ cắt một phần dây chằng nối dương vật với xương mu làm 'cậu nhỏ' có thể dài thêm ra. Biện pháp này cần được thực hiện tại những nơi uy tín, đảm bảo bởi sai sót sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như mất khả năng cương cứng.

Bơm silicon

Đây là biện pháp đảm bảo mặt thẩm mĩ mà cũng không ảnh hưởng đến cảm giác của chủ nhân. Tuy nhiên theo các bác sĩ, một khi gặp biến chứng với silicon thì chỉ còn cách loại bỏ toàn bộ các mô bị biến dạng, sau đó tiến hành tái tạo lại hình dương vật. Hẳn nhiên cảm giác khi đó sẽ không còn được thật và nguyên vẹn như lúc đầu.

Phẫu thuật chỉnh hình cậu nhỏ: Liệu có đáng?

Bơm silicon là biện pháp đảm bảo mặt thẩm mĩ mà cũng không ảnh hưởng đến cảm giác của chủ nhân (Ảnh minh họa: Internet)

Chúng có đáng?

Phương pháp nào cũng có những hiệu quả nhất định. Tuy nhiên không thể phủ nhận những mặt trái cũng các biện pháp này.

Có thể thấy những phương pháp càng mang lại hiệu quả cao thì gặp biến chứng càng khó khắc phục. Do vậy, lời giải cho vấn đề lợi ích có xứng đáng với giá trị bỏ ra trong phẫu thuật không lại nằm ở chủ nhân của những 'cậu nhỏ'. Nếu thực sự nhu cầu cần thiết thì phẫu thuật chỉnh hình dương vật là hoàn toàn phù hợp. Tuy nhiên nếu là tuýp người 'yêu tự nhiên' thì không lý nào phẫu thuật lại là câu trả lời mà những người này tìm kiếm. Do đó, bạn cần xác định rõ mục đích của mình trước khi quyết định tiến hành một trong số những biện pháp trên. 

Hồng Quân (Menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!